Phần 1

484 6 0
                                    

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ
Tác giả: Say bí tỉ say
Văn án
# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ"
# khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này!
# mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình hạ cái bộ!
Cá mặn chủ bá Hạ Thuần ở tính toán kết thúc phát sóng trực tiếp ngày này,
Nhặt được một cái nhan giá trị nghịch thiên, tự mang đặc hiệu nam nhân.
Bởi vậy bắt đầu rồi toàn tinh tế đều đang xem hắn đầu uy lão công nhật tử.
Diêm phù: "Kỳ thật ta không cần ăn cái gì."
Hạ Thuần: "Kia vì cái gì vừa đến ăn cơm thời gian ngươi liền xuất hiện?"
Diêm phù: "Bởi vì ngay từ đầu, ngươi nói ta chỉ có thể ở ăn cơm thời gian xuất hiện. Vì có thể ở bên cạnh ngươi ngốc trong chốc lát, ta cũng là man đua."
Hạ Thuần: "......"
Khả đại khả tiểu nhưng yêu nghiệt nhưng bán manh công X vũ lực giá trị cùng trù nghệ tề phi chịu
【 quỷ khoa dùng ăn chỉ nam 】
· vô hệ thống mau xuyên + phát sóng trực tiếp, ngược tra vả mặt uy lão công, ấm áp vô ngược
· đề cập thần quái nguyên tố
· tô tô tô · cường cường cường ·1v1·HE
Tag: Cường cường linh dị thần quái tinh tế
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hạ Thuần, diêm phù ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Phát sóng trực tiếp, mỹ thực
==================
☆, vị diện trò chơi 01
Tác giả có lời muốn nói: Đây là một cái phi thường ấm áp hố
Cầu cất chứa cầu bình luận cầu bao dưỡng!!
Không có gì bất ngờ xảy ra nói mỗi đêm 7 điểm đổi mới
Ngẫu nhiên có song càng rơi xuống
Mặt khác thời gian đổi mới không phải bắt trùng chính là huyền học
Hắc mộc thụ hải là mấy đại tinh vực bên trong cực phụ nổi danh tự sát thánh địa. Nơi này cây cối chủng loại đơn điệu, thân cây toàn vì nâu đen sắc, thêm chi tán cây nối thành một mảnh che trời, cả tòa trong rừng hắc ảnh lay động, ám mịch sâu thẳm.
Tại đây phiến liền điểu kêu đều ít có rừng rậm trung bỗng nhiên truyền đến thiệp tiếng nước, một người nam nhân tự biển rừng trung đi ra, tóc dài xõa trên vai, trên mặt súc râu quai nón, nồng đậm như cỏ dại giống nhau che khuất nửa khuôn mặt, gọi người thấy không rõ chân dung, sống thoát thoát một cái dã nhân, chỉ có một đôi đen nhánh như vĩnh đêm con ngươi phá lệ hấp dẫn người.
Hắn thân hình thon dài xốc vác, treo mấy cái phá động màu trắng ngực phác hoạ ra ngực bụng bộ mê người cơ bắp hình dáng, trước ngực hoảng bạc chế hàng hiệu, hạ thân là tinh tế liên minh quân cứu viện bộ đội tiêu xứng quần dài, cùng che kín vết trầy màu đen thủy ủng.
Hắn cõng một cái thoạt nhìn thực trầm trọng đại ba lô, trong tay dẫn theo một con thùng nước, vừa đi một bên phảng phất lầm bầm lầu bầu nói: "Dưới chân rễ cây rắc rối khó gỡ, lại bị đầm lầy thuỷ vực bao trùm, vừa lơ đãng liền phải bị vướng ngã —— đặc biệt là đối với ta như vậy chân dài, mỗi đi một bước đều phải thật cẩn thận."
"Nghe nửa câu đầu thời điểm còn ở thế chủ bá lo lắng, sau khi nghe xong nửa câu ta chỉ nghĩ nói thân ái yếu điểm mặt hảo sao!"
"Ngươi kia quần quá phì, cởi ra làm chúng ta nhìn xem chân rốt cuộc có bao nhiêu trường."
"Chân trường không dài trước không nói, xem phát sóng trực tiếp đến bây giờ ta cũng không biết chủ bá trường gì dạng. Phiền toái ngươi đem râu quát một quát hảo không?"
"Các ngươi biết cái gì, này vẻ mặt râu xồm cỡ nào tục tằng dã tính, chủ bá đừng quát, lại lưu một năm, đến lúc đó nhìn xem bên trong có thể tồn nhiều ít hạt cơm thịt tra, đói tức giận thời điểm còn có thể bái ra tới đỡ đói."
Hạ Thuần không để ý tới những cái đó ngoại mạo hiệp hội thâm niên hội viên châm chọc phun tào, một bên thiệp thủy đi trước một bên giới thiệu tình huống nơi này.
Hắc mộc thụ hải lại danh "Phệ hồn đầm lầy", mỗi năm đều có thể từ giữa thu ra 30-50 cổ thi thể, đại bộ phận là treo cổ, tử trạng dữ tợn khủng bố, đều bị thanh mặt lưỡi dài, là cứu sống đội viên nhất không muốn nhìn thấy tình hình.
Không ít có mang tìm kiếm cái lạ tâm lý du khách đi vào nơi này tham quan thám hiểm, bước vào rừng rậm bên trong liền mất đi phương hướng, hãm ở lầy lội thuỷ vực trung kêu trời không linh kêu mà không ứng. Về nơi đây u linh truyền thuyết cũng là nhiều đếm không xuể, từng có vô số người công bố thấy quỷ hồn ở trong rừng du đãng, hoặc trôi nổi với nhánh cây phía trên, hoặc từ đầm lầy toát ra đầu tới.
Mất tích, gặp nạn, tự sát tần phát, lệnh này phiến tràn ngập tử vong hơi thở biển rừng đầm lầy thành điềm xấu nơi, lối vào bị thiết hạ tiêu có "Cấm nhập" chữ cảnh cáo bài, còn có đại lượng khuyên can phí hoài bản thân mình văn tự, mấy năm gần đây tới, đã hiếm khi có người đặt chân.
Hạ Thuần trên mặt rậm rạp râu nhích tới nhích lui: "Hiện tại, chúng ta đi rừng cây nhỏ trảo quỷ."
Người xem số lượng không nhiều lắm phòng phát sóng trực tiếp không có chút nào khẩn trương sợ hãi không khí, đều hi hi ha ha mà trêu ghẹo trêu chọc. Đúng lúc này, Hạ Thuần bỗng nhiên dừng lại bước chân, hạ giọng nói: "Phát hiện quỷ."
Lầy lội mặt đất bỗng nhiên vỡ ra mấy cái khe hở, xám xịt bùn đất hợp lại khởi run rẩy, phía dưới cất giấu đồ vật giống như ngửi được hơi thở nguy hiểm, đang định thổ độn đào tẩu.
Hạ Thuần một cái bước xa tiến lên đem kia đồ vật đè lại, đem thùng nước hướng bên cạnh một ném, một cái tay khác tham nhập bùn một sao, trảo ra một cái giương nanh múa vuốt đại gia hỏa. Hắn đem quỷ đồ vật cử ở trước mặt, cả khuôn mặt đều bị che khuất.
"Chó má quỷ a, này còn không phải là bá kiềm cua sao? Ta quần đều cởi, ngươi khiến cho ta xem cái này?"
"Phía trước cái kia vừa thấy chính là mới tới, đợi lát nữa làm chủ bá nói cho ngươi đây là cái quỷ gì."
"Cởi quần làm gì, tưởng bị kẹp gà nhi? hhhh"
Hạ Thuần mặt vô biểu tình, hơi hơi nhăn lại lông mày làm hắn thoạt nhìn có chút nghiêm túc: "Loại này quỷ gọi là ' kiềm quỷ ', là những cái đó thắt cổ tự sát người trước khi chết oán niệm biến thành."
Đối mặt tràn ngập nghi ngờ làn đạn, Hạ Thuần gợn sóng bất kinh mà tiếp tục: "Thắt cổ là một loại phi thường thống khổ cách chết, rất nhiều người ở dây thừng gắt gao thít chặt cổ, toàn bộ thân thể huyền điếu với không trung kia một khắc, liền bắt đầu cảm thấy hối hận. Nhưng mà loại này tự sát phương thức làm cho bọn họ vô pháp thoát thân, chỉ có thể đang không ngừng duỗi chân giãy giụa trung, mang theo vô tận hối ý chết đi. Ở trước khi chết, bọn họ trong đầu cuối cùng ý niệm chính là ' nếu giờ này khắc này ta trong tay có một phen cây kéo nên thật tốt '."
Nói tới đây, Hạ Thuần bắt lấy con cua một cắt một cắt cực đại cái kìm quơ quơ: "Mang theo loại này sâu đậm oán niệm, kiềm quỷ ra đời."
"Ha ha ha ha, đừng ngăn đón ta, ta muốn xử lý cái này chủ bá!"
"Thần mẹ nó kiềm quỷ, thần mẹ nó quỷ thắt cổ oán niệm!"
"Đây là ta đã thấy nhất nghiêm trang nói hươu nói vượn, không gì sánh nổi."
"Chủ bá phong cách có độc, bất quá này giải thích ta phục."
Hạ Thuần lại ở trong nước bắt hai chỉ đại "Kiềm quỷ" bỏ vào thùng, tìm chút lá cây cái ở mặt trên, dẫn theo thọc đi vào một mảnh thượng tính khô ráo mảnh đất. Hắn tìm tới lớn lớn bé bé cục đá, đại xếp thành một vòng, tiểu nhân phô ở giữa, đem khô ráo nhánh cây thân cây đôi ở mặt trên.
Hắn đem ba lô gỡ xuống đặt ở một bên, tìm kiếm ra một ít phế giấy đoàn thành đoàn ném ở củi lửa đôi, móc ra bạc chế bật lửa ở trong tay chơi cái hoa sống, theo sau đem hỏa bậc lửa.
Đem dính đầy lầy lội con cua tẩy sạch sau, Hạ Thuần móc ra thiết tuyến cột chắc, trực tiếp ném đến than hỏa thượng nướng nướng, không bao lâu, con cua liền bắt đầu một chút biến hồng. Hắn từ bách bảo túi giống nhau ba lô móc ra mộc múc, xử, một đống bình nhỏ, lại từ sườn túi nhảy ra hai cái kiều diễm ướt át tiểu ớt cay, một đầu tỏi, một khối mỡ vàng.
Hắn đem tỏi bái thành một mảnh một mảnh ném vào mộc múc phá đi, lại đem hai cái tiểu ớt cay ném vào đi nghiền nát thành hồng nước, lại gia nhập mỡ vàng cùng một chút hồ tiêu muối, chanh dấm điều hòa đều đều, đoan đến than hỏa phía trên thoáng đun nóng. Ở Hạ Thuần chế tác nước sốt trong quá trình, người xem lưu trữ nước miếng cuồng phát làn đạn.
"Kiềm quỷ: Ta đỏ!"
"Ái con cua nhân sĩ tỏ vẻ...... Có thể hay không phân ta một con?"
"Đại đến giống quái thú giống nhau, nhất định có rất nhiều thịt."
"Hôm nay là ta phát sóng trực tiếp cuối cùng một ngày, đại gia tận tình ' hưởng dụng ' đi." Hạ Thuần đem điều tốt nước sốt bãi ở một bên, nhặt lên hai căn trường nhánh cây chuẩn bị đem con cua kẹp ra tới, hoàn toàn làm lơ làn đạn thượng "???".
Nhưng mà chờ hắn đứng dậy quay đầu nhìn lại, than hỏa rỗng tuếch.
Chờ "Tinh thần ăn cơm" người xem tức khắc nóng nảy, Hạ Thuần cũng là không rõ nguyên do. Than hỏa liền ở sau người, hắn lại không phải tiểu mù điếc, cho dù có người tiếp cận, không đến mức một chút động tĩnh cũng chưa có thể phát hiện.
Nhìn quanh bốn phía, dư quang liếc đến một mạt bóng người, Hạ Thuần bỏ qua nhánh cây liền đuổi theo qua đi. Tới rồi gần chỗ mới phát hiện là cái bốn năm tuổi tiểu hài tử, áo quần lố lăng tóc dài như thác nước, làn da bạch đến giống tuyết, một đôi mắt châu như lưu li hổ phách nhan sắc nhạt nhẽo, một tay một con con cua, ngoài miệng còn ngậm một cái, vừa không sợ năng cũng không sợ chọc, tràn ngập tò mò mà nhìn Hạ Thuần.
"Ngọa tào, này tiểu hài nhi thật là đẹp mắt a!"
"Vì cái gì nơi này sẽ có tiểu hài nhi, tuổi còn như vậy tiểu?"
"Tuy rằng lớn lên thật xinh đẹp, nhưng cảm giác quái quái, chủ bá đừng qua đi."
Hạ Thuần tuy rằng lấy "Ăn quỷ" vì mánh lới, nghiêm trang mà nói chuyện ma quỷ hù dọa người xem, trên thực tế, hắn đánh đáy lòng không tin trên đời này có quỷ tồn tại.
"Tiểu bằng hữu, ngươi là từ đâu tới, ngươi ba ba mụ mụ đâu?" Hạ Thuần thả chậm nện bước tiếp cận, hoài nghi hắn là phụ cận trong thôn hùng hài tử.
Tiểu hài tử thấy Hạ Thuần tới gần lại đây, xoay người liền chui vào trong rừng rậm.
Hạ Thuần làm lơ người xem cảnh cáo, biên truy biên rống: "Đừng chạy loạn, nơi đó mặt nguy hiểm!" Hắn chân trường bước đại, cho rằng ba lượng bước là có thể bắt lấy tiểu quỷ lấy về con cua lại giáo huấn một đốn, không nghĩ tới tiểu quỷ tốc độ cực nhanh, ở trong rừng quẹo trái hữu lóe, trong chớp mắt đã chạy trốn rất xa.
"Tốc độ này, tuyệt đối không phải người a!"
"Đừng đuổi theo, con cua cho hắn đi, ta hảo phương!"
Hạ Thuần lại tìm thật lâu, mới rốt cuộc nhìn thấy cái kia thân ảnh nho nhỏ. Nhưng mà trước mắt một màn làm hắn thầm giật mình, không khỏi dừng lại bước chân ngừng thở.
Kia tiểu hài tử đứng ở nửa thanh bị chém đứt cọc cây bên, một bên răng rắc răng rắc mà liền xác mang thịt ăn con cua, một bên xem diễn giống nhau ngửa đầu nhìn cọc cây thượng đứng nữ nhân.
Nàng bắt lấy từ bên cạnh trên cây rũ xuống tới dây thừng, chính đem đầu hướng thằng trong giới toản, động tác không nhanh không chậm phảng phất ở làm một kiện thực bình thường sự. Hạ Thuần chỉ tới kịp hô thanh "Đừng xúc động", kia nữ nhân lại hoàn toàn không để ý đến, đem thằng bẫy rập ở trên cổ sau, thập phần bình tĩnh mà cất bước về phía trước, hai chân rời đi cọc cây trong nháy mắt, lập tức loạn đá loạn đặng lên.
Nhưng thật ra gặm con cua tiểu hài tử nghe được hắn thanh âm, quay đầu nhìn hắn một cái, lần thứ hai chui vào trong rừng.
Như vậy tiểu nhân hài tử ở trong rừng trạch mà chạy loạn gặp được nguy hiểm liền không xong, lần này lại đuổi không kịp, liền thật sự tìm không thấy; trước mắt nữ nhân thống khổ giãy giụa, mắt thấy liền phải tắt thở, Hạ Thuần chỉ có thể lựa chọn một cái.
Hắn từ sau thân cây lao tới, tật chạy chạy như bay đến thụ trước, trực tiếp một chân bước lên thân cây, như giẫm trên đất bằng hướng lên trên chạy vài bước mới phác trụ thân cây, nghiêng hướng về phía trước phương nhảy, bắt được treo dây thừng kia tiết hoành làm thượng. Hắn từ ủng ống rút ra một cây đao tử, lưỡi dao thập phần sắc bén, chỉ một chút liền đem dây thừng cắt đứt.
Nữ nhân tức khắc rơi xuống trên mặt đất, phát ra "Ai u" một tiếng kêu sợ hãi, thống khổ bất kham mà che lại cổ ho khan. Hạ Thuần từ trên cây nhảy xuống, lập tức chạy đến trong rừng nhìn xung quanh, kia hài tử sớm đã không có bóng dáng.
Hắn cau mày đem dao nhỏ cắm hồi ủng ống, trở lại nữ nhân bên người, đôi tay chống đầu gối cúi người đối nàng nói: "Ngươi thế nào, có khỏe không?"
Nữ nhân là cái tuổi trẻ cô nương, lớn lên rất thanh tú, ho khan đến nước mắt đều chảy ra, nhìn qua nhu nhược đáng thương. Nàng mở che phủ hai mắt đẫm lệ nhìn lên, tức khắc bị râu xồm dã nhân dọa đến, đôi tay chống ở trên mặt đất liên tục lui về phía sau.
Hạ Thuần dùng ôn nhu thanh âm trấn an nàng: "Đừng sợ, ta là tới giúp ngươi. Ngươi tên là gì?"
Hắn thanh âm phi thường dễ nghe, giống thuốc an thần giống nhau lệnh người yên ổn xuống dưới. Cô nương thấy hắn tựa hồ không có ác ý, thoáng bình tĩnh lại nói: "Ta kêu Mông Manh."
"Mông Manh ngươi hảo, ta là Hạ Thuần." Hạ Thuần bệnh nghề nghiệp phạm vào, vừa lên tới chính là tiêu chuẩn cứu viện trình tự, trước cùng phí hoài bản thân mình giả thành lập tín nhiệm, móc ra ấm nước vặn ra đưa cho Mông Manh, "Ngươi có cái gì yêu cầu trợ giúp sự có thể đối ta nói, bất quá ngươi trước nói cho ta, vừa mới hài tử là cùng ngươi cùng nhau tới sao?"
Mông Manh nâng lên ấm nước vẻ mặt mờ mịt hỏi: "Cái gì hài tử?"
Như thế nào quăng ngã cái rắm đôn nhi còn quăng ngã mất trí nhớ, đầu óc lớn lên ở trên mông sao? Xem ở nàng đáng thương vô cùng bộ dáng thượng, Hạ Thuần chịu đựng chưa nói, ngồi dậy chỉ hướng bên cạnh: "Chính là vừa rồi đứng ở ngươi bên chân ăn con cua tiểu hài tử, bốn năm tuổi bộ dáng, lớn lên thật xinh đẹp."
Mông Manh sắc mặt tái nhợt mà lắc đầu nói: "Chưa thấy qua. Ta chỉ nhớ rõ, nghe được một thanh âm......"
Thanh âm kia thực nhẹ thực nhẹ, liền phiêu đãng ở nàng bên tai. Nàng không nhớ rõ nội dung cụ thể, chỉ là bị mê hoặc giống nhau, thân bất do kỷ mà đi vào cái này địa phương, làm ra thiếu chút nữa bỏ mạng hành động. Hiện tại nhớ tới, đốn giác không rét mà run, ôm cánh tay run bần bật.
Hạ Thuần xem kỹ Mông Manh biểu tình, cảm thấy nàng không giống như là đang nói dối. Cái kia xuất quỷ nhập thần tiểu quỷ, cùng nàng nghe được thanh âm có cái gì quan hệ sao? Hắn đưa mắt nhìn bốn phía, sâu thẳm trùng trùng điệp điệp biển rừng một mảnh tĩnh mịch, cũng không biết kia hài tử chạy đi nơi đâu.

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ