Ba người như chạy nạn giống nhau xông vào, thiếu niên đại khái mười ba bốn tuổi, thân thể gầy yếu, sắc mặt tái nhợt, trên đầu còn có thương tích, trên người quần áo lại dơ lại phá, tràn đầy huyết ô, trên tay mang một bộ rất dày da bao tay, bởi vì kích cỡ không hợp, bao tay khẩu dùng dây thun trát ở.
Hạ Thuần vốn định đón nhận đi hỏi một chút tình huống của hắn, lại thấy mặt khác hai cái nam nhân trên người đều cõng thương. Cẩn thận khởi kiến, hắn tạm thời không có xuống lầu, lôi kéo tiểu quỷ cùng nhau tránh ở thang lầu khe hở chỗ âm thầm quan sát.
Tiểu quỷ ngồi xổm hắn bên người, biểu tình sung sướng mà nheo lại đôi mắt, giống chỉ canh giữ ở chủ nhân bên người tiểu động vật.
Nam nhân đem bị thương đồng bạn đỡ đến phòng khách, làm hắn nằm ở trên sô pha nghỉ ngơi. Thiếu niên sức cùng lực kiệt mà đem ba lô vứt trên mặt đất, đặt mông ngồi xuống, một hồi lâu mới mở miệng hỏi: "Hắn thế nào?"
Tuy rằng là quan tâm nói, nhưng hắn ngữ khí cũng không có cái gì quan tâm thành phần, đảo như là có điểm gấp không chờ nổi thoát khỏi như vậy kéo chân sau đồng bạn. Thân hình cao lớn nam nhân quỳ một gối ở sô pha trước, dùng sức xé mở đồng bạn quần thượng phá động, đem huyết nhục mơ hồ miệng vết thương bại lộ ra tới.
Từ Hạ Thuần vị trí, căn bản nhìn không tới cụ thể tình huống, bất quá hắn nghe được thiếu niên buồn nôn buồn nôn thanh âm, nghĩ đến kia miệng vết thương sẽ không đẹp. Phòng khách truyền đến hỗn loạn khóc nức nở kịch liệt thở dốc, tựa hồ là đau đớn đạt tới cực hạn.
Bị thương đồng bạn giãy giụa nâng lên thân, không màng nam nhân ngăn cản nhìn về phía chính mình chân, đang xem thanh kia đoàn lộ ra bạch cốt thịt nát khi, hắn tinh thần cơ hồ hỏng mất: "Mẹ nó, ta muốn chết."
Hắn lại khóc lại cười, như là tinh thần thác loạn. Nam nhân nhăn chặt mày trầm giọng nói: "Ta trước cho ngươi băng bó một chút." Nói từ ba lô nhảy ra một quyển dơ hề hề băng vải.
Đồng bạn một phen mở ra tay, khàn cả giọng mà hô: "Có ích lợi gì, ngươi biết rõ ta muốn chết...... Ngô!"
"Đừng kêu, ngươi tưởng đem bọn họ dẫn lại đây sao?" Nam nhân che lại hắn miệng, quay đầu đối thiếu niên nói, "Đem bức màn đều kéo lên."
Thiếu niên mặt vô biểu tình mà đi đến phía trước cửa sổ ra bên ngoài nhìn nhìn, dùng mang da bao tay tay đem bức màn toàn bộ kéo lên. Phòng khách một mảnh đen nhánh, không bao lâu sáng lên một trản ánh sáng mỏng manh tiểu đèn. Thiếu niên tựa hồ rất quen thuộc, dùng trên sô pha sa mành bắt tay điện bọc mấy tầng, làm ánh đèn trở nên tối tăm.
Hạ Thuần vô ý thức làm cái sờ râu động tác —— nhưng mà cũng không có râu. Chẳng lẽ những người này là đang đào vong, phía sau có rất nhiều truy binh, vì không làm cho chú ý, cho nên bị thương cũng không dám đi bệnh viện?
Không bao lâu, phòng khách giãy giụa buồn rống thanh âm đột nhiên im bặt, nam nhân sắp áp chế không được cảm xúc kích động đồng bạn, đành phải đem hắn đánh vựng, lại kéo xuống sô pha trên lưng rèm vải nhẹ nhàng cái ở hắn trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
General Fiction# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...