Phần 12

20 1 0
                                    

Chạy trốn nhân ngư bị đưa về nghiên cứu trung tâm, lo âu chờ đợi Thường Mục nhìn thấy quãng đời còn lại dù bận vẫn ung dung mà trở về, rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Quãng đời còn lại trở lại quen thuộc trong ao bơi một vòng lúc sau đi vào bên cạnh ao, ngẩng trơn bóng khuôn mặt dùng ngưỡng mộ khát khao ánh mắt nhìn hắn "Thần minh", đồng thời còn có vài phần khó có thể mở miệng hổ thẹn.

Thường Mục quỳ một gối ở bên cạnh ao, dùng hơi mang trách cứ ngữ khí nói: "Ta không phải đã nói sao, các ngươi thích ứng không được nước biển. Cũng may có người trải qua cứu ngươi, nếu xảy ra chuyện nói nhưng làm sao bây giờ."

Quãng đời còn lại trong suốt như châu nước mắt tích ngậm ở hốc mắt trung, hướng Thường Mục vươn tay: "Chính là ta chỉ thích thường tiên sinh a."

Thường Mục nhất quán không có biểu tình lạnh lùng gương mặt xuất hiện một tia động dung, nhưng một lát liền biến mất. Hắn nhìn quãng đời còn lại đầy cõi lòng chờ mong duỗi tới tay, đem chính mình co chặt nắm tay tàng tiến áo blouse trắng trong túi: "Thông qua gien sàng chọn xứng đôi phối ngẫu sẽ càng thích hợp các ngươi, ta cự tuyệt ngươi là vì ngươi hảo."

Nước mắt bất kham gánh nặng mà ngã ra hốc mắt, lạc tích ở mặt nước tạo nên một vòng nho nhỏ gợn sóng. Thẳng đến Thường Mục đứng dậy rời đi, quãng đời còn lại mới thu hồi cứng đờ cánh tay, ghé vào bờ biển lưu luyến không rời mà nhìn nam nhân kia bóng dáng biến mất ở phòng hộ ngoài cửa.

Thường Mục rời đi bồi dưỡng thất, trở về công tác trên đường tai nghe truyền đến Phổ Hành thanh âm: "Giáo thụ, hôm nay sự ta không hy vọng lại phát sinh lần thứ hai. Nếu ngươi trông giữ không được những nhân ngư đó, ta sẽ phái người đi thế ngươi quản giáo bọn họ."

"Không lao đảo chủ lo lắng." Thường Mục lãnh đạm mà hồi đáp, cũng đóng cửa máy truyền tin......

Andy giống như bất luận cái gì một cái thích giới liêu thợ cắt tóc giống nhau, một bên cắt tóc một bên bát quái: "...... Rất nhiều người ngay từ đầu đều nói ' không muốn không muốn yamete (đừng mà) ', một khi lãnh hội quá đảo chủ năng lực, tất cả đều thành miệng chê nhưng thân thể lại thành thật tiểu ngạo kiều."

Hạ Thuần hiển nhiên là bị ngộ nhận làm một người khác, hắn không có biện giải, đâm lao phải theo lao mà cùng Andy bộ khởi lời nói tới. Bất quá đại giới là để lại hồi lâu đầu tóc cùng râu, cái này làm cho hắn có điểm đau lòng.

Từ Andy nói biết được, đại khái hai mươi năm trước một thanh niên tài tuấn ngang trời xuất thế, lấy thần bí bối cảnh cùng hùng hậu tài lực mua một tòa hải đảo, thành lập không muốn người biết nghiên cứu khoa học căn cứ. Trên đảo phòng ngự nghiêm mật, mặc cho ngoại giới như thế nào tưởng một khuy đến tột cùng, cũng không có thể nắm giữ đến trong đó huyền diệu.

Thẳng đến vài năm sau, thanh niên tuyên bố một cái khiếp sợ thế giới tin tức, hắn nghiên cứu khoa học căn cứ thành công đào tạo ra nhân ngư. Nhân tạo nhân ngư một khi ra đời, lập tức thành vạn chúng chú mục tiêu điểm, vô số quyền quý hướng thanh niên vứt tới cành ôliu, nguyện ý dùng tuyệt bút tiền tài hòa hảo chỗ đổi lấy một cái mỹ lệ nhân ngư.

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ