Thôi giang thụ cuồng nhiệt ánh mắt nhìn quét quá mọi người khiếp sợ mặt, dõng dạc hùng hồn mà tuyên bố: "Đây là các vị tận mắt nhìn thấy, Thánh Tử buông xuống tại đây tràn ngập tội ác tàn khốc thế giới, bị đến từ địa ngục thực người ác quỷ vây quanh như tằm ăn lên. Hắn không giãy giụa không cầu tha, chịu đựng thường nhân sở không thể thống khổ, nhưng mà thực người ác quỷ chỉ có thể gặm thực hắn huyết nhục, lại không thể đem hắn mang đi. Hắn lại lần nữa sống lại, khắc phục hết thảy khó khăn đi vào chúng ta bên người, đem thiên phụ quang vinh cùng ban ân mang cho chúng ta."
Thành kính thánh đồ nhóm rơi lệ đầy mặt, quỳ rạp xuống đồng duy dưới chân ngưỡng mặt cầu nguyện sám hối. Thôi giang thụ tiếp tục nói: "Thánh Tử buông xuống, chứng minh chúng ta là thượng đế cử tri, chỉ có chúng ta có thể tại đây trường hạo kiếp bên trong chịu đựng khảo nghiệm sống đến cuối cùng......"
Hạ Thuần ngạc nhiên mà nhìn chăm chú này hoang đường một màn, không biết nên làm gì cảm tưởng. Mấy ngày trước còn chật vật bất kham thiếu chút nữa bị tang thi ăn tươi nuốt sống tìm đường chết thiếu niên, hôm nay thế nhưng thành mang cho nhân gian cứu rỗi Thánh Tử, quả thực là không thể hiểu được. Chính là từ đồng duy biểu tình tới xem, hắn đối này thập phần hưởng thụ, không có chút nào áy náy, một đôi mắt trung còn lập loè thuần khiết sáng ngời quang huy, thật không hổ là ảnh đế.
Cư dân cảm xúc được đến trấn an, thôi giang thụ làm cho bọn họ trở lại chỗ ở tướng môn cửa sổ khóa kỹ, vào đêm sau vô luận là ai gõ cửa đều không cần khai. Lại sai người đem đồng duy đưa trở về nghỉ ngơi sau, thôi giang thụ đối tiểu đội người phụ trách nói: "Không tiếc hết thảy đại giới, đem hung thủ tìm ra, ta không hy vọng lại nhìn đến bất luận kẻ nào đã chịu thương tổn."
Tiểu đội người phụ trách gật đầu rời đi sau, thôi giang thụ đang muốn trở về, lại thấy Hạ Thuần còn đứng ở nơi đó.
"Ta hài tử, có cái gì muốn nói với ta sao?" Thôi giang thụ ôn hòa hỏi.
Hạ Thuần khó có thể tin mà nói: "Đây là ngươi không cho ta thấy đồng duy lý do? Ngươi đem hắn trang điểm thành cái gì Thánh Tử có cái gì mục đích? Vừa mới ngươi cũng nói, nhất định phải tìm ra hung thủ, một khi đã như vậy, ngươi còn lấy chuộc tội tới cấp bọn họ tẩy não làm gì?"
Đối mặt liên tiếp chất vấn, thôi giang thụ không hề có nôn nóng, như cũ bình thản mà nói: "Thân ái hài tử, nhân loại không phải lần đầu tiên trải qua hạo kiếp, mỗi một lần đối mặt khốn cảnh, chúng ta không phải dựa vào vũ khí cùng lực lượng sống sót, mà là dựa vào tín ngưỡng."
Hạ Thuần: "......" Tin ngươi đến vĩnh sinh?
Thôi giang thụ: "Nơi này mỗi người đều giết qua tang thi, giết qua người, tuy rằng là xuất phát từ tự vệ, nhưng như cũ là đôi tay dính đầy máu tươi. Không có tín ngưỡng lực lượng, bọn họ tinh thần sớm đã hỏng mất, không có tín ngưỡng cứu rỗi, bọn họ cũng chỉ là cái xác không hồn."
Hạ Thuần thừa nhận thôi giang thụ nói có vài phần đạo lý, cái gọi là tín ngưỡng chính là một loại tinh thần cây trụ, chống đỡ bọn họ ở cá lớn nuốt cá bé mạt thế trung bảo trì nhân tính cùng lý trí, cũng tin tưởng vững chắc thuộc về nhân loại văn minh còn sẽ sống lại. Nhưng hắn vẫn là nhịn không được nói: "Cho nên ngươi liền lợi dụng đồng duy, cấp những người này giả tạo một phần hy vọng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
General Fiction# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...