Hạ Thuần sau khi tỉnh lại có chút mơ hồ, dụng chưởng căn ấn đau nhức đôi mắt, vài giây lúc sau, tan rã ý thức ngưng tụ lên, tối hôm qua phát sinh đủ loại lại trở nên rõ ràng.
Mất đi một cái cánh tay lúc sau, Tống tuần liền kêu cũng chưa kêu một tiếng, cũng không có đi xem mất khống chế đồng duy. Hạ Thuần một bên rửa mặt một bên nhìn về phía gương, nhìn đến lại là một mảnh huyết sắc.
"Bảo bối nhi, chúng ta nên ăn cơm. Đem ngươi tiểu tay áo lấy tới, ta nhìn xem bên trong còn thừa chút cái gì."
Này lời kịch hắn cơ hồ mỗi ngày buổi sáng đều nói, nhưng mà hôm nay cũng không có được đến đáp lại. Hạ Thuần đi đến bên cạnh bàn chấp khởi tẩu thuốc: "Ngươi sẽ không còn ở sinh khí đi?"
Này xú tiểu quỷ, tính tình còn rất đại. Hạ Thuần bất đắc dĩ cười khổ, buông tẩu thuốc đi bên ngoài lãnh hai chén cháo, trở về ăn xong chính mình kia phân, tiểu quỷ như cũ không có hiện thân.
"Sách," Hạ Thuần hướng về phía tẩu thuốc lắc đầu, "Tuyệt thực đúng không, ta mặc kệ ngươi a."
Hắn hoảng ra cửa, chờ đóng cửa lúc sau, lập tức đem lỗ tai ghé vào trên cửa cẩn thận nghe bên trong động tĩnh.
Trên đường không ngừng có người trải qua, dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn qua. Hạ Thuần tươi cười tự nhiên, chỉ chỉ môn: "Hài tử không nghe lời, luôn là không yêu ăn cơm, nói hắn vài câu hắn còn không cao hứng, ha hả, thật lấy hắn không có biện pháp......"
Mọi người lý giải tuổi trẻ nam nhân mang hài tử không dễ dàng, sôi nổi đối hắn tỏ vẻ đồng tình. Vị kia đặc biệt thích giao lưu dục nhi kinh nghiệm đại thúc tích cực mà cho hắn nói không ít kinh nghiệm, tỷ như hài tử cảm mạo lão không tốt, hơn phân nửa là trang, tấu một đốn thì tốt rồi.
Hạ Thuần một đầu hắc tuyến mà nghe, tâm nói này tiểu cúc hoa ba ba lớp học ngươi vẫn là lưu trữ chính mình dùng đi, ta thật đánh không lại nhà của chúng ta "Hài tử", đến lúc đó không biết là ai tấu ai đâu......
Tiểu quỷ biệt nữu nháo tuyệt thực, Hạ Thuần không thể nề hà mà rời đi. Hắn đi một chuyến lục chinh văn phòng, muốn hỏi một chút Tống tuần bị nhốt ở nơi nào, muốn xử lý như thế nào, đáng tiếc lục đội trưởng không ở, hỏi thăm qua đi mới biết được, lục chinh đi thăm đồng duy.
Tối hôm qua đồng duy khóc kêu không ngừng, mọi người cho rằng hắn bị dọa tới rồi, cho hắn tiêm vào thuốc an thần. Hắn hiện tại vẫn như cũ không có tỉnh lại, an an tĩnh tĩnh mà nằm ở trên giường.
Lục chinh ngồi ở trước giường ghế trên, dùng khác thường ánh mắt nhìn chằm chằm ngủ say trung thiếu niên.
Mạt thế phía trước, lục chinh là một cái thuyết vô thần giả, đối tôn giáo không hề hứng thú, cũng một chút đều không hiểu biết. Kỳ thật hiện tại cũng là giống nhau, hắn căn bản lộng không rõ thôi giang thụ trong miệng những cái đó phức tạp tôn giáo lịch sử cùng nhân vật quan hệ, cũng không biết những cái đó cao cao tại thượng thần có thể hay không cứu vớt cái này địa ngục giống nhau thế giới.
Hắn chỉ là yêu cầu tín ngưỡng mà thôi, không có này phân mù quáng chấp nhất tín niệm, hắn chỉ sợ một bước khó đi. Tin tưởng những người khác cũng cùng hắn giống nhau, ở mạt thế tìm kiếm tâm linh an ủi tịch, lấy cầu được nội tâm giải thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
General Fiction# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...