"Nơi này là mặt đất chỉ huy trung tâm, thỉnh thượng tướng báo cáo ngươi vị trí......"
Hải đức hi đơn phương gián đoạn thông tin, lần thứ hai giơ lên kiếm quang triều tiến hóa trùng mẫu lưng thượng chém tới.
Này chi từ chân chính hải đức hi thân thủ tổ kiến thao luyện tinh nhuệ tiểu đội, cho tới nay vô luận đối đế quốc quân vẫn là Trùng tộc, đều cấu thành rất lớn uy hiếp. Bọn họ ở trên chiến trường có tuyệt đối linh hoạt tính cơ động, nhiều lần hoàn thành nhìn như không có khả năng nhiệm vụ, tựa như một đám bọ chó lệnh người chán ghét.
Lần này cũng là giống nhau, trận công kiên cũng không thuận lợi, ở vào phía sau trùng sau phái ra cuồn cuộn không ngừng trùng đàn đại quân, bọn họ một chút tiện nghi cũng không có chiếm được. Chính là cái kia tinh nhuệ tiểu đội thế nhưng liên tiếp phá hủy sáu tòa trùng sào, thủy tinh quặng phụ cận trùng đàn đại lượng lui về phía sau, lệnh giằng co chiến cuộc không ngừng phát sinh thay đổi.
Cơ giáp phòng điều khiển nam nhân nheo lại trong mắt toát ra một tia âm hiểm ám quang, hắn vẫn luôn đều muốn tìm cái thích hợp cơ hội xử lý rớt cái này đội ngũ, đáng tiếc mỗi lần đều bị bọn họ hóa hiểm vi di. Hiện giờ cơ hội rốt cuộc tới, này giúp ngu xuẩn thế nhưng trốn vào tiến hóa trùng mẫu trong cơ thể.
Đội trưởng hội báo cùng cầu viện, chỉ huy trung tâm tất cả đều thu được, nhưng ngược hướng truyền quay lại mệnh lệnh, đội trưởng lại không cách nào nhận được. Nghe thấy cái này tin tức lúc sau, hải đức hi lập tức từ trận địa tuyến đầu bay đến không trung, chặn lại tiến hóa trùng mẫu cũng ý đồ đem nàng chém xuống.
Cái này hình thể khổng lồ siêu cấp tiến hóa thể có phòng thủ kiên cố cứng rắn xác ngoài, ở Trùng tộc đặc có hư có thể dưới sự bảo vệ, mặc dù là đạn đạo cũng khó có thể dễ dàng oanh tạc phá hư, huống chi nàng cũng sẽ không tùy ý địch nhân công kích.
Nhưng này đối hải đức hi tới nói không tính cái gì, hắn có thể cùng chi sinh ra cộng minh, dùng áp chế tính lực lượng tinh thần khiến cho trùng mẫu từ bỏ chống đỡ, mặc kệ nàng tiến hóa ra lại nhiều năng lực, cũng chỉ có thể mặc hắn xâu xé.
Nhưng mà một kích thất bại lúc sau, hải đức hi ngạc nhiên phát hiện tiến hóa trùng mẫu không có thu hồi hư có thể, không chỉ có chống lại hắn tinh thần công kích, còn cự tuyệt hắn cộng minh!
Tuy rằng hình thể khổng lồ, nhưng tiến hóa trùng mẫu một khi hành động lên, có không thua chiến cơ tốc độ, càng có kim loại vật chết vô pháp bằng được linh hoạt tính. Liên tiếp né qua hư không chúa tể tiến công lúc sau, hải đức hi cơ hồ từ bỏ, chỉ nghĩ đem nàng chạy về trùng hậu thân biên, làm trùng đàn tới tiêu diệt những cái đó đáng giận "Bọ chó".
Nhưng tiến hóa trùng mẫu lại một bên giảm xuống một bên triều bọn họ trận địa đi!
Hải đức hi mở ra hư không chúa tể trên người sở hữu vũ khí theo đuổi không bỏ, trùng mẫu tuy rằng trúng hai pháo, nhưng như cũ ngoan cường mà dùng hư có thể bảo hộ thân thể của mình. Không trung xuất hiện một trận giá chiến cơ, mặt đất quỹ đạo pháo cũng có thể đủ định vị không trung hệ thống, rất nhiều người đều biết hắn tiểu đội liền ở trùng cơ thể mẹ nội, nếu lại truy kích đi xuống, hắn chỉ sợ cũng sẽ bại lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Ficción General# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...