Phần 29

16 1 0
                                    

Hoàng cung dạ yến, ca vũ thăng bình, triều thần cùng phi tần chịu mời trình diện, nhất phái hỉ nhạc hân hoan, duy độc thiếu "Á sau" một người.

Tô yến ngữ nghe nói từ liên sinh bỏ tù tin tức tức khắc lòng dạ không thuận, thiếu chút nữa động thai khí. Vốn định đi ngự thư phòng cùng đường thịnh mân lý luận một phen, tô dật lại phái người đưa tới thư từ một phong, ý bảo nàng không cần hành động thiếu suy nghĩ.

Từ liên sinh dù sao cũng là nàng tiến cử cấp đường thịnh mân, hiện giờ bị đương trường bắt lấy thi triển yêu thuật đã là hết đường chối cãi. May mắn hắn hiện tại không biết vì sao vô pháp nói chuyện, nếu không trọng hình dưới khó bảo toàn sẽ không thú nhận sau lưng làm chủ chính là bọn họ huynh muội.

Hiện giờ đường thịnh mân trong lòng tất nhiên khả nghi, nếu này đây tra rõ năm đó Hoàng Hậu vu cổ một chuyện vì lấy cớ muốn trị bọn họ tội, Tô gia liền sẽ giống như đã từng Chu gia giống nhau, từ đỉnh mây ngã vào vũng bùn. Huống hồ Tấn Vương phía sau tựa hồ có cao nhân chỉ điểm, lúc này bọn họ cần thiết tiểu tâm cẩn thận, chớ tại đây loại thời điểm mất đi quân tâm.

Tuy rằng tô dật có khác tính toán, nhưng tô yến ngữ lại tâm khí cao ngạo, cho rằng liền tính từ liên sinh bỏ tù, nhất thời canh ba đường thịnh mân còn đụng vào hắn không được nhóm Tô gia, huống hồ đường thịnh mân uống thuốc đã lâu, không chịu nổi mấy ngày tịch mịch liền sẽ trở lại bên người nàng, này đây liền tiếp tục bực bội, càng không muốn cấp Tấn Vương mặt mũi đi cho hắn đón gió tẩy trần.

Không có tô yến ngữ ở đây, các vị nương nương tâm tình tốt không được, sôi nổi ở trước mặt hoàng thượng hiến nghệ, cầm ca tương hợp, Vũ Nhược kinh hồng, không có tài nghệ chỉ có thể liên tiếp vứt mị nhãn, trông cậy vào Hoàng Thượng còn có thể nhớ tới chính mình.

Đường thịnh mân không hề có lưu ý tô son điểm phấn õng ẹo tạo dáng chúng phi, trước mắt luôn là thoảng qua quốc sư trong phủ kia cây. Từ liên sinh đến tột cùng làm cái gì yêu thuật, thế nhưng có thể làm anh thụ sinh ra cố anh cửu gương mặt? Hắn là như thế nào cùng cố anh cửu quen biết, lại vì cái gì muốn làm như vậy đâu?

Hắn nghi ngờ thật mạnh, trái lo phải nghĩ, mạc danh cảm thấy trên đầu một mảnh thảo nguyên, trong lòng lại ghét lại hận, cơ hồ muốn ngồi không được, thẳng đến vô tình đem trước mặt sở trình thức ăn ăn vào trong miệng, mới bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại.

Bàn trung sở thịnh đồ ăn phẩm bán tương giống nhau, cũng không biết là thứ gì, vốn là một thân da đen, bị than nướng qua đi càng thêm cháy đen, nếu là hắn phía trước hơi có lưu ý, còn không nhất định sẽ động chiếc đũa. Chính là ăn vào trong miệng tư vị lại thập phần mỹ diệu, ngoại da mảnh khảnh xốp giòn, thịt chất tươi mới nhiều nước, trong bụng lấp đầy hương mễ cùng tùng nhung ở nướng nướng hạ đem hương khí cùng nước canh thẩm thấu tiến da thịt, mỗi nhấm nuốt một chút đều có loại rung động đến tâm can cảm giác, toàn bộ ăn xong lúc sau còn hận không thể đem răng phùng lưỡi đế tư vị đều dư vị một phen.

Hoàng Thượng ở bên này ăn đến chính mỹ, lãnh cung không khí lại có chút khẩn trương. Hạ Thuần vây quanh tiểu quỷ xoay hai vòng, liên tiếp hỏi hắn có hay không kỳ quái cảm giác.

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ