Hải đảo chưa giải trừ giới nghiêm, đại bộ phận canh gác lực lượng đều ở bờ biển cùng trong rừng cây sưu tầm ẩn núp uy hiếp. Thân là đế quốc thiếu tướng, lại là trên đảo tôn quý khách nhân, Bùi Tĩnh vốn nên đãi ở xa hoa phòng cho khách trung hưởng thụ yên lặng ban đêm, nhưng hắn lại đi vào trong rừng cùng cảnh vệ cùng nhau điều tra, tựa hồ đối ăn thịt người quái vật thập phần cảm thấy hứng thú.
Trên thực tế, hắn chỉ là có chút không cam lòng. Đang nghe đến quãng đời còn lại nói đã có yêu thích người khi, Bùi Tĩnh đã chịu nhục nhã.
Hắn dung mạo anh tuấn loá mắt, dáng người đĩnh bạt mạnh mẽ, mặc cho ai thấy đều nhịn không được muốn nhiều xem vài lần, biết được thân phận của hắn sau càng là muốn nịnh bợ lấy lòng. Nhưng cái kia nhân ngư ở thấy hắn lúc sau, thế nhưng không màng sẽ ở trong biển chết đuối khả năng, liều mạng mà cũng muốn chạy trốn, đến tột cùng là người nào có như vậy đại mị lực, thế nhưng đem hắn đường đường đế quốc thiếu tướng so đi xuống?
Có lẽ Phổ Hành nói không sai, nhân ngư chỉ là một loại vô tri sinh vật, căn bản phân không ra kim cương cùng cát sỏi khác nhau, chính là ném cho bọn họ một quả vỏ sò, bọn họ cũng sẽ đương thành bảo bối cất chứa lên.
"Ta xem vô tri người là ngươi," Bùi Tĩnh bên người đột nhiên xuất hiện một cái cùng hắn giống nhau như đúc nam nhân, vẻ mặt hờ hững mà đối hắn nói, "Những người đó ái ngươi đơn giản là bởi vì gia thế của ngươi địa vị thân phận bối cảnh, ngươi thật đúng là cho rằng chính mình có bao nhiêu ghê gớm sao?"
Bùi Tĩnh anh mi căng thẳng, phản bác nói: "Ta địa vị là ta kinh nghiệm bản thân lớn lớn bé bé chiến dịch đổi lấy, cũng không phải là dựa vào gia thế thân phận."
Song bào thai dường như nam nhân như cũ diện than: "Kia chỉ thuyết minh ngươi sẽ khai cơ giáp sẽ đánh giặc, đối một cái nhân ngư tới nói, này đó không hề ý nghĩa."
"Ta sẽ chứng minh này hết thảy ý nghĩa," Bùi Tĩnh thu hồi nhân nhất thời thất thần tràn ra tinh thần lực, đối với không khí thấp giọng nói, "Ta so với hắn nhìn trúng người, so bất luận kẻ nào đều cường đại."
......
Quái vật trên mặt đặc sệt huyết tương tích tích lộc cộc chảy xuống dưới, nam nhân không chút nào để ý mà vươn tay, trấn an bình thường tiểu động vật giống nhau chậm rãi đến gần, mắt thấy liền phải chạm được quái vật thân thể, quái vật lại đột nhiên đem thân uốn éo, cấp tốc chạy ra khỏi nghiên cứu trung tâm.
Nó hình thể tuy đại, tốc độ lại một chút không chậm, giây lát chi gian đã biến mất. Nam nhân lập tức đuổi theo.
Hạ Thuần lại phản hồi bên cạnh cái ao, đối với mặt nước hô: "Quãng đời còn lại, ngươi còn ở sao?"
Thực mau liền có mấy cái bóng dáng trồi lên mặt nước, quãng đời còn lại trừng mắt lại viên lại đại đôi mắt nhìn Hạ Thuần: "Vừa mới liền muốn hỏi, ngươi là ai nha?"
"...... Là ta," Hạ Thuần chính mình đương nhiên không cảm thấy biến hóa rất lớn, "Ta râu bị cạo, tóc cũng xén."
Quãng đời còn lại đôi mắt trừng đến lớn hơn nữa: "Nguyên lai ngươi lớn lên như vậy đẹp a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
General Fiction# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...