Phần 26

14 1 0
                                    

Ngoài cửa sổ ánh trăng kiều diễm, trong phòng ánh nến lưu luyến, diêm nổi tại trước bàn trang điểm trên ghế ngồi xuống, trên mặt biểu tình là sung sướng chờ mong.

Hạ Thuần một người nam nhân, chưa từng cấp chính mình hoặc người khác hóa quá trang, bút vẽ nắm ở trong tay chỉ cảm thấy trọng với ngàn quân. Hắn thập phần khẩn trương mà trát cái mã bộ, nắm chặt bút vẽ dọc theo diêm lơ là lượng lông mày hư họa hai hạ, trên trán tràn ra hơi mỏng một tầng hãn.

Dưới đèn xem mỹ nhân, có khác một phen ý nhị. Diêm phù sứ bạch trên da thịt không có một tia tì vết, oánh nhuận tinh tế dường như mỡ dê ngọc. Hạ Thuần như thế gần gũi nhìn, đem hắn ở mông lung ánh sáng hạ như trác như ma tinh xảo ngũ quan nhìn cái cẩn thận, sợ ngòi bút một cái không cẩn thận, liền phá hủy như thế hoàn mỹ một trương gương mặt.

Cự tuyệt nói như thế nào đều nói không nên lời, Hạ Thuần chỉ có thể lấy ra bình sinh chưa bao giờ từng có tiểu tâm cẩn thận, dùng bút vẽ thập phần thanh thiển mà miêu quá diêm phù lông mày.

Thật vất vả họa xong một bên, Hạ Thuần thoáng nhẹ nhàng thở ra, mang theo vừa mới được đến một chút kinh nghiệm, đối với bên kia lông mày tinh tế miêu tả.

"Nếu mệt mỏi nói," diêm phù thản nhiên nói, "Ngươi có thể ngồi ở ta trên đùi."

Hạ Thuần lòng bàn tay căng thẳng, cơ hồ đem cán bút bóp gãy, lúc này mới phát hiện vì thấy được rõ ràng, chính mình đã vượt ở diêm phù hai chân phía trên, chỉ cần thân thể lại thoáng đi xuống trầm xuống, liền muốn ngồi trên đi.

Trong phòng không khí bỗng nhiên trở nên loãng, Hạ Thuần liền hô hấp đều cảm thấy khó khăn. Muốn há mồm thở dốc, lại sợ hãi nóng rực hơi thở thổi đến diêm phù trên mặt. Đợi cho rốt cuộc đem hai bên lông mày đều họa hảo, Hạ Thuần đã là tứ chi cứng đờ, ra một thân hãn.

Hắn ngồi dậy nhìn chính mình kiệt tác, xấu hổ mà không mất lễ phép mà mỉm cười: "Ta còn là giúp ngươi lau đi."

"Không quan hệ," diêm phù hơi hơi ngẩng mặt nhìn Hạ Thuần, "Ngươi họa, như thế nào đều hảo."

Hắn trong giọng nói dung túng ý vị lệnh Hạ Thuần ngực một trận rung động, tưởng nói điểm cái gì đánh vỡ như thế ái muội không khí, lại nói không ra lời nói tới, một quyển nói kỹ năng cũng không biết đi đâu vậy.

Phòng phát sóng trực tiếp người xem lại có thiên ngôn vạn ngữ:

"Diêm phù nam thần thật sự quá mỹ, xem đến ta tim đập gia tốc."

"Ta cũng tưởng cấp nam thần hoạ mi!!!"

"Nam thần có phải hay không coi trọng chủ bá?!!"

"Này đối CP ta đứng."

"Nhìn chủ bá cấp nam thần hoạ mi, lão phu thiếu nữ tâm nổ mạnh a......"

"Hai người đều hảo ôn nhu, độc thân cẩu chịu không điểu lạp!"

Liền ở Hạ Thuần nhìn diêm nông cạn kim sắc đồng tử không biết làm sao khi, ngoài cửa bỗng nhiên truyền đến một người nam nhân lược hiện kích động ngữ khí: "Anh cửu, là ngươi sao?"

Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính TúyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ