Linh nguyên các người phụ trách nhận được Phong Vũ Chức lần này nhiệm vụ tổng kết báo cáo, lập tức quan khán trò chơi ghi hình, đối Hạ Thuần cùng hắn tùy tay "Triệu hoán" ra tới yêu nghiệt quỷ mị thập phần cảm thấy hứng thú, tự mình gọi điện thoại tới hướng hắn phát ra mời.
Hạ Thuần thập phần cảm động, sau đó cự tuyệt đối phương hảo ý.
Từ người xem góc độ tới xem, nam nhân kia đích xác rất giống là hắn vẫy tay một cái đã kêu ra tới, nhưng mà hắn trong lòng rõ ràng, này hết thảy chỉ là trùng hợp mà thôi. Hắn đích xác chính là cái người thường, đối phó hung tàn ác phỉ, trong rừng dã thú còn có thể, đối mặt thần quái hiện tượng cũng chỉ có thể phun tào thêm trốn chạy, cho nên vẫn là làm an tĩnh râu xồm dã nhân liền hảo.
Buông điện thoại sau, Hạ Thuần đem lòng đỏ trứng phân biệt nhốt đánh vào hai cái trong chén, các gia nhập một ly sữa đậu nành một phần ba, một cái thêm đường, một cái thêm muối, phân biệt si nhập thấp gân bột mì quấy thành đều đều tinh tế hồ dán, lại gia nhập dư lại hai phần ba sữa đậu nành. Phân hai lần gia nhập sữa đậu nành, hồ dán sẽ càng thêm tinh tế, sẽ không có tiểu ngật đáp.
Quấy tốt hồ dán ngã vào cái chảo trung, dùng nhỏ nhất hỏa đun nóng cũng không đình quấy. Đây là một cái khảo nghiệm kiên nhẫn cùng lực cánh tay quá trình, Hạ Thuần vừa vặn hai người kiêm có. Không bao lâu, hồ dán càng ngày càng đặc sệt, trong không khí phiêu tán nhàn nhạt đậu hương.
Hồ dán biến thành tương trạng sau lập tức quan hỏa, thịnh ở trong chén đặt ở một bên. Hắn đem đã mềm hoá tốt bơ pho mát giảo đánh mượt mà, lại phân hai lần gia nhập vừa mới làm tốt sữa đậu nành tạp sĩ đạt tương đầy đủ hỗn hợp tống cổ, sền sệt pho mát hồ mặt ngoài xuất hiện tầng tầng hoa văn, giống như bơ sương giống nhau tinh tế.
Một ngọt một hàm hai phân sữa đậu nành đều làm tốt sau, phân biệt đặt ở trong chén dùng màng giữ tươi dán mặt ngoài bao hảo, để vào tủ lạnh ướp lạnh.
Hạ Thuần đem phiếu hoa túi cắt cái khẩu tròng lên cái ly thượng, đem ướp lạnh quá sữa đậu nành đảo đi vào, một cái khác đồng dạng xử lý phiếu hoa túi tắc dùng để phóng tống cổ bơ.
Hắn lấy ra mấy cái trong suốt cái hộp nhỏ, đem bánh kem dựa theo hộp kích cỡ cắt thành lát cắt, trước phô đi lên một tầng, sau đó tễ một tầng bơ, lại tễ một tầng sữa đậu nành. Tiếp tục chồng chất bánh kem, bơ cùng sữa đậu nành, trình tự rõ ràng, hoàng bạch đan xen, cuối cùng dùng một mảnh bánh kem che lại.
Đỉnh tầng trực tiếp dùng sữa đậu nành bài trừ tiểu đầu nhọn, một đám chỉnh tề mã hảo, thẳng đến chen đầy. Hạ Thuần vừa lòng mà nhìn nhìn tạo hình, không biết vì cái gì đột nhiên nhớ tới Thích Ca Mâu Ni đầu......
Cuối cùng một bước, đem đậu nành phấn ở sữa đậu nành mặt ngoài thật dày si một tầng. Như vậy vị ngọt sữa đậu nành hộp hắn làm năm cái, mặt khác hàm vị cũng làm năm cái, có mặt ngoài sái chính là hạnh nhân phiến, lâm thăng có thể đưa cho đồng sự ăn.
Hạ Thuần nếm nếm dư lại vật liệu thừa, ngọt hàm mỗi người mỗi vẻ, tầng tầng lớp lớp vài loại tư vị cùng nhũ đầu ôn nhu triền miên, vị tinh tế hương thuần, phi thường thích hợp làm buổi chiều trà đỡ thèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Художественная проза# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...