Tác giả có lời muốn nói: Cùng biên tập thương lượng một chút, ta này lạnh lùng tiểu văn văn 1 nguyệt 8 hào nhập V, cảm tạ tư sứ!
(づ ̄ 3 ̄)づ thuận tiện nằm yên vì tiếp theo bổn muốn khai văn cầu dự thu 《 Phật hệ liêu hán công lược 》,
( một câu tóm tắt: Ta thật không phải tính lãnh đạm ) không sai, đây là cái không đứng đắn tiểu văn văn,
Chọc chuyên mục có thể tìm được, cảm ơn đại gia a a a a a a!!!
Nơi này là cơ hữu nằm yên cầu dự thu văn 《 ta đem các ngươi đương huynh đệ [ xuyên nhanh ] 》
Thay ngựa cuồng ma nhưng vĩ quang chính nhưng bệnh kiều nhưng trung khuyển tinh phân công X chính trực dũng cảm nhưng nghiêm túc nhưng đậu bỉ đoàn sủng chịu
Ta đã trộm hưởng qua tồn cảo, hin ăn ngon, cầu đem ta cùng cơ hữu này đối huynh đệ đều thu đi hhhh
Này phiên hèn mọn cầu xin, Hoàng Hậu liền nói ba lần, mỗi nói một câu liền dập đầu một lần, trên trán đã là một mảnh vệt đỏ, lại như vậy đi xuống sợ là muốn vỡ đầu chảy máu.
"Đây là Hoàng Hậu? Ta sợ không phải nhìn cái giả phát sóng trực tiếp."
"Yêu hậu như thế nào một bộ xui xẻo giống! Đại xà đâu? Trăm quỷ đâu?"
"Đều bị thái giám cung nữ khi dễ thành như vậy, phỏng chừng cũng liền thừa một cái danh hiệu."
"Chú ý không sào Hoàng Hậu."
"Chủ bá xuất hiện!"
"2333 một quyển nói chủ bá bị trở thành lão thần tiên."
Hạ Thuần đem tẩu thuốc cắm hồi ba lô sườn túi, vòng qua Hoàng Hậu lễ bái phương hướng nói: "Hoàng Hậu tỷ tỷ, trên mặt đất rất lạnh, ngươi quần áo cũng ướt, vào nhà uống điểm nước ấm, chúng ta ngồi nói chuyện biết không?"
"Hoàng Hậu tỷ tỷ, ha ha ha ha......"
"Uống nước ấm bao trị bách bệnh!"
"Bà cố nội đều không đỡ, liền phục như vậy thiếu chủ bá."
Hoàng Hậu lại không chịu đứng lên, thanh thanh khấp huyết nói: "Nếu các hạ là tiên, thỉnh thu họa quốc yêu đạo cùng hồ ly tinh, trả ta lân quốc thiên hạ thái bình; nếu các hạ là quỷ, thỉnh móc ra gian tặc tâm can, đưa bọn họ kéo vào A Tì Địa Ngục. Thiếp thân nguyện dâng ra chính mình này mệnh, chẳng sợ rơi vào súc sinh đạo vạn kiếp bất phục, cũng muốn làm hại người nhà của ta cẩu tặc đền mạng!"
Hạ Thuần không phải tiên cũng không phải quỷ, chính là cái tới tìm tòi bí mật internet chủ bá, đào nhân tâm gan tì phổi thận như vậy máu chảy đầm đìa trường hợp sẽ làm cho phòng phát sóng trực tiếp bị phong. Hắn phi thường chuyên nghiệp mà phỏng vấn khổ chủ: "Ngươi trước lên, cùng ta nói nói rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì."
Hoàng Hậu tóc dài rối tung, không có bất luận cái gì đồ trang sức, từ trên mặt đất đứng lên thời điểm, treo ở sợi tóc gian gạo nếp cùng giọt nước theo nàng động tác đổ rào rào mà đi xuống rớt, bộ dáng rất là xấu hổ thất vọng.
Nàng đem Hạ Thuần mời vào phòng ngủ, mới vừa vừa vào cửa liền thân thể cứng đờ: "Tiên quân chớ trách móc, thiếp thân lấy này keo kiệt chi xá chiêu đãi tiên quân thật sự có thất lễ số."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
General Fiction# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...