Lúc sau nhật tử, hạ lâm uyên tranh thủ thời gian mà tu luyện diêm phù. Diêm phù tu vi tinh tiến cực nhanh, viễn siêu hạ lâm uyên tưởng tượng, này tuy là vô số người tha thiết ước mơ, lại cũng có này tệ đoan. Chưa kinh triệt ngộ liền tiến vào tâm kiếp kỳ, hồn động khi vô cùng có khả năng sẽ tẩu hỏa nhập ma vào nhầm lạc lối.
Hắn nhưng không nghĩ làm hắn cây non trường oai, mỗi ngày đều dốc lòng dạy dỗ chỉ điểm. Diêm phù hình như có sử không xong tinh lực cùng thể lực, nhưng hạ lâm uyên lại cảm thấy chính mình ở khô kiệt. Mỗi khi đương diêm nổi tại thác nước hạ hoặc là trên ngọn cây đả tọa minh tưởng thời điểm, hắn đều sẽ thể lực chống đỡ hết nổi mà ngã vào trên cỏ hôn mê qua đi.
Lúc này diêm phù liền sẽ lười biếng, đầu tiên là mở ra một con mắt xác định hạ lâm uyên đã ngủ, lại trộm chạy tới ghé vào một bên xem hắn. Hạ lâm uyên là hắn duy nhất quen thuộc người, tuy rằng cũng đã gặp qua người ngoài, nhưng diêm phù trong lòng nhưng không có gì xấu đẹp chi phân, không biết cái gì xem như đẹp, cái gì xem như khó coi, tóm lại chính là thích nhìn hạ lâm uyên, chỉ cần xem một cái, trong lòng là có thể cao hứng nửa ngày.
Thái dương chói lọi mà treo ở bầu trời, hạ lâm uyên dùng đấu lạp che lại đôi mắt, chỉ lộ ra chóp mũi cùng môi. Diêm phù nhìn một hồi, tâm càng ngày càng ấm, giống như bị một đoàn hỏa nướng, vô ý thức vươn ra ngón tay ở trên môi hắn sờ sờ, đầu ngón tay truyền đến ấm áp mềm mại xúc cảm, sờ lên cảm giác thực hảo.
Hắn lại sờ sờ chính mình, giống như cũng không sai biệt lắm. Lại nhìn chằm chằm cặp kia môi nhìn trong chốc lát, diêm phù trong lòng giống như chạy đi vào một con lông xù xù tiểu động vật, lăn qua lăn lại, cọ đến hắn ngực phát ngứa, lại duỗi thân ra móng vuốt ở hắn trong lòng chộp tới chộp tới.
Hắn không biết chính mình muốn như thế nào, ma xui quỷ khiến mà chậm rãi tới gần, gần chút nữa, thẳng đến miệng mình dán sát vào hạ lâm uyên. Bốn phiến mềm mại tương tiếp, diêm phù đột nhiên mở to hai mắt, như là bị cực đại kinh hách bỗng nhiên nhảy lên, hoảng sợ hướng nơi xa chạy đi, quả thực như là những cái đó đã từng bị hắn dọa chạy linh thú giống nhau.
Nằm ở trên cỏ vẫn không nhúc nhích nam nhân khóe miệng nhẹ nhàng súc động, giơ tay đem cái ở đôi mắt thượng đấu lạp kéo xuống tới che khuất cả khuôn mặt.
Hắn cho rằng này chỉ là diêm phù nhất thời tò mò, thực mau liền sẽ quên. Nhưng kinh hồn phủ định diêm phù lại giống như trứ ma, thượng nghiện, mỗi khi hạ lâm uyên ngủ, đều sẽ lén lút mà đi nếm thử cặp kia môi hương vị, ngay từ đầu chỉ là nhợt nhạt dán, sau lại lại thử dò ra đầu lưỡi khẽ liếm.
Mỗi khi lúc này, hắn tim đập liền sẽ gia tốc, trong lòng có loại khó có thể miêu tả tư vị, sung sướng đến muốn rống một giọng nói, lại hư không đến còn tưởng lại được đến điểm cái gì.
Hạ lâm uyên ở nhà gỗ nhỏ lại thêm vào một trương giường, hai người bắt đầu phân ngủ. Sớm thành thói quen bái ở hạ lâm uyên trên người diêm phù cảm giác thực không thích ứng, luôn là cách cái bàn yên lặng nhìn chăm chú đối diện thân ảnh.
Cơ hồ là mỗi ngày buổi sáng, hạ lâm uyên tỉnh lại liền phát hiện, vốn nên ngủ ở một khác trương trên giường người lại xuất hiện tại bên người, nhất quán mà tay chân cùng sử dụng đem hắn cuốn lấy, ép tới hắn không thể động đậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Tiểu Thuyết Chung# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...