Phong từ u ám khúc chiết hành lang xuyên qua, cọ xát đến một ít thật nhỏ kẽ hở, phát ra từng trận bén nhọn thanh âm, kích thích đến người da đầu phát khẩn. Sau lưng quái vật như bóng với hình, hắn không thể không trốn vào bên cạnh trong ngăn tủ, thông qua hẹp hòi khe hở quan sát bên ngoài động tĩnh.
Khổng lồ hắc ảnh mang theo lạnh băng sát ý, chậm rãi từ cửa tủ trước đi qua. Hắn vãnh tai, bên ngoài tựa hồ an tĩnh lại, xem ra quái vật đã đi xa. Khẩn trương mỏi mệt thần kinh thoáng thả lỏng lại, hắn rốt cuộc có thể tạm thời thở phào nhẹ nhõm.
Đang muốn đẩy môn đi ra ngoài thời điểm, đột nhiên vang lên tiếng đập cửa —— "Đương đương đương".
"Ngao ~!!!" Hạ Thuần bị hoảng sợ, bắt tay bính đều ném đi ra ngoài, "Hù chết trẫm! Như thế nào lúc này gõ cửa!"
"Cho rằng quái vật gõ cửa tủ đâu, sợ tới mức ta một run run, đem thủy đều sái."
"Tiếng đập cửa tới thật là thời điểm, ta nam thần đã trở lại đi?"
"Ta bị hạ xuẩn xuẩn dọa tới rồi!"
"Mau đi thất thần a, mở cửa làm gì! 2333"
Hạ Thuần không có lập tức đứng dậy đi mở cửa, hắn như cũ ngồi dưới đất, một tay chống mặt nhìn về phía cửa, vẻ mặt khổ đại cừu thâm: "Ta và các ngươi nói a, các ngươi nam thần có cái cổ quái. Hắn trên người có chìa khóa, lại nói môn cũng ngăn không được hắn, nhưng hắn tựa như một cái quên mang chìa khóa về nhà người thường, mỗi lần đều phải gõ cửa thẳng đến ta đi khai."
"Ngươi có thể kêu ' ta không ở nhà ', như vậy hắn liền chính mình mở cửa 【 buồn cười 】"
"Nhan giá trị nghịch thiên siêu mẫu dáng người hàng to xài tốt tiên pháp siêu nhiên...... Có điểm tiểu cổ quái sao, liền hỏi ngươi sao địa!"
"Xuẩn xuẩn a, như vậy lão công không thể muốn, ngươi đem hắn gửi cho ta, ta giúp ngươi xử lý!"
Nếu chỉ có một lần hai lần còn chưa tính, nhưng diêm phù chính là không buông tha bất luận cái gì một lần đơn độc ra ngoài trở về cơ hội. Có khi trùng hợp Hạ Thuần ở tắm rửa, nấu cơm hoặc là vội chút khác, diêm phù liền sẽ thập phần có kiên nhẫn mà chờ ở bên ngoài, thẳng đến Hạ Thuần đi cho hắn mở cửa.
Mùa hè tới rồi, nhiệt độ không khí cực cao, trên cây ve nổi điên dường như kêu cái không ngừng, liền tính quan nghiêm cửa sổ cũng có thể nghe được tê thanh nứt phổi chi chi thanh. Mềm nhẹ tiếng đập cửa mỗi cách trong chốc lát liền sẽ vang lên, Hạ Thuần thật sự ngồi không yên, thở dài đi cấp diêm phù mở cửa.
Cửa mở một khắc, làn đạn nháy mắt nổ mạnh, đều cùng nam thần muốn ôm ấp hôn hít. Diêm phù ăn mặc phi thường đơn giản bạch áo thun cùng hưu nhàn quần, cột lấy đuôi ngựa ở siêu thị mua một đống nguyên liệu nấu ăn trở về.
Hạ chủ bá tiếp nhận túi, không quên "Giáo dục" diêm phù: "Chìa khóa cho ngươi lúc sau, ngươi liền dùng quá một lần, kia chìa khóa đặt ở trên người còn có ích lợi gì? Ân? Cái này gia là của ta, cũng là của ngươi, nào có phòng chủ không cần chìa khóa mở cửa đạo lý! Balabala...... Bằng không ngươi đem chìa khóa trả ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Ficción General# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...