Trên bầu trời linh lưu bùng lên, uy áp nặng nề. Trên mặt đất hai tương đối trì, một chúng thiếu niên cầm kiếm triển khai trận thế, đối kia phát rồ người cùng chung kẻ địch, đều bị muốn đem hắn tru sát diệt nguyên.
Nhưng bạch chiếu tiềm một bộ không có sợ hãi bộ dáng, nhìn ra được, hắn cũng không đem này đó thiếu niên còn có Hạ Thuần để vào mắt. Gió lạnh một quyển, tự hắn cổ tay áo tiết ra từng đợt từng đợt ôn hương, lại là dấu diếm sát chú.
Người này tàn nhẫn độc ác, ở hương thuật nghiên cứu chế tạo sử dụng phương diện có thể nói quỷ tài. Lấy hắn công lực tu vi xa không phải diêm phù đối thủ, nhưng chỉ cần dùng ra quỷ kế là có thể làm chính mình chiếm thượng phong.
Hạ Thuần suy nghĩ một lát, đem đàn cổ buông, một bộ tính toán khoanh tay chịu chết bộ dáng. Các thiếu niên nóng nảy, sôi nổi nhìn về phía hắn, hắn lại nhìn về phía nơi xa từ từ nói: "Thoạt nhìn, ngọc xu quân chết thời điểm vô tri vô giác, cũng không có cảm nhận được bất luận cái gì thống khổ."
Hỏi đường người du hồn hoàn toàn không biết phong vân đột biến, thiên địa thất sắc, còn ở tím viêm đốt cháy trung đi tới đi lui, trong miệng lẩm bẩm dò hỏi cái kia vấn đề.
Bạch chiếu tiềm bất động thanh sắc nói: "Thì tính sao?"
Hạ Thuần đè lại bên cạnh thiếu niên thủ đoạn, ý bảo bọn họ buông kiếm thối lui đến chính mình phía sau, nói: "Ở tuyết yêu cảnh trong mơ bên trong, đời trước ma thú người thủ hộ là ai?"
Bạch chiếu tiềm hơi hơi nhướng mày: "Ngươi hỏi cái này làm cái gì?"
Hạ Thuần: "Người nọ cùng các hạ dung mạo có vài phần tương tự, cho nên ta có một cái lớn mật ý tưởng, ngươi nghe ta nói rất đúng không đúng. Đời trước người thủ hộ tự nhiên là bạch gia người, có thể là ngọc xu quân thúc phụ bá phụ. Hắn ở bậc lửa hồi tưởng chú hương phía trước, không biết ở nơi nào cùng nhân sinh tiếp theo tử, vì có thể làm hậu đại thoát khỏi bạch gia vận mệnh, này đây không có mang về nhà trung. Chính là ngọc xu quân phụ thân lại không biết như thế nào đem kia hài tử tìm được cũng mang theo trở về, muốn cho hắn lớn lên lúc sau từ thân phụ trong tay tiếp nhận sứ mệnh, lấy này bảo toàn chính mình hai cái nhi tử."
Tuy rằng biết rõ hắn là ở kéo dài thời gian, nhưng bạch chiếu tiềm vẫn là nhịn không được cười lạnh thu hồi trong tay áo hương: "Dưới bầu trời này chính là có như vậy ích kỷ nhẫn tâm người, huynh đệ đã gánh vác lập nghiệp tộc cực khổ, hắn lại còn không chịu buông tha huynh đệ hậu đại."
Hạ Thuần suy đoán không sai, bạch chiếu tiềm đó là bị coi như công cụ mang về bạch nuôi trong nhà đại. Bạch phụ tự biết nghiệp chướng nặng nề, không mặt mũi nào mở miệng đối những người khác nói ra chân tướng, thà rằng phu nhân nghĩ lầm chính mình bên ngoài cùng người dan díu, cũng trước sau vẫn duy trì trầm mặc.
Nhưng hắn trầm mặc đối bạch chiếu tiềm tới nói lại là cực khổ, tư sinh tử, tuyết yêu chi tử, lai lịch không rõ...... Từ nhỏ liền muốn đối mặt người khác, thậm chí là người nhà mắt lạnh nghi kỵ, chịu đựng thóa mạ vũ nhục, trên danh nghĩa là tu tiên thế gia tiểu công tử, mỗi ngày lại quá liền hạ nhân đều không bằng nhật tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Aktuelle Literatur# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...