Cảnh trong mơ cảnh sắc tuy mỹ, nhưng vẫn là đem ở đây người đều dọa tới rồi, vây ở thụ kén người run bần bật, thượng có thể đi lại đều gom lại Hạ Thuần phía sau, phảng phất hắn là một chi ô dù.
Hạ chủ bá nhìn cao vút tịnh thực hoa súng huyễn hóa ra hình người, thanh tú tuấn dật dung mạo đúng là từ liên sinh. Hắn thấy người xem lần thứ hai hưng phấn lên, cũng tham dự thảo luận: "Vừa mới vị kia cô nương nhất định là tiên nữ, ở trong ao phao phao chân, hoa súng liền thành tinh."
"Tiên nữ nước rửa chân đều mạo hiểm tiên khí ~"
"Từ liên sinh thế nhưng là cái yêu!"
"Ngọa tào, thành tinh! Có cho phép chứng sao?"
"Bạch liên hoa thành tinh còn hành?"
Hạ Thuần nhìn về phía diêm phù: "Này rốt cuộc là chuyện như thế nào, vừa rồi tiểu tiên nữ là cố anh cửu sao?"
Diêm phù nhàn nhạt nói: "Kiếp trước kiếp này, duyên khởi duyên diệt."
Ở chư thiên vạn giới một phương tiểu thế giới trung, từng có một cái tiên vị thấp kém tiên tử, một mình sinh hoạt ở quỳnh cửu trên núi chăm sóc thượng tiên hoa súng trì. Trong núi tiên vân mờ ảo, thanh khê như mang, trong không khí tràn ngập linh khí, phi thường thích hợp tu luyện.
Nhưng vị tiên tử này không luyến tiêu dao quá thanh cảnh, chỉ ái trần tục nhân thế gian, vô tâm với tu hành thăng giai, lại muốn đi nhân gian thể nghiệm một chuyến ái hận giận si. Vì thế nàng không tiếc từ bỏ tiên thể, cam nguyện chịu đựng luân hồi chi khổ, đầu thai hiện thế làm người.
26 năm trước, Kỳ Quốc có một cố họ nhân gia, phu nhân sinh hạ một nữ, đặt tên anh cửu, nhiều năm sau trổ mã đến duyên dáng yêu kiều, kiều uyển tú mỹ. Này huynh trưởng giác ở trong triều nhậm chức kỵ binh dũng mãnh tướng quân, lại là khai quốc công thần, địa vị pha cao. Một lần ngẫu nhiên, anh cửu cùng tuổi trẻ hoàng đế tương ngộ, hai người nhất kiến chung tình, không bao lâu, anh cửu liền bị hoàng đế nạp vì phi tử, phong làm quỳnh phi, ban quỳnh hoa cung, nhận hết vạn thiên sủng ái.
Mặc dù ở nàng sau khi chết, hoàng đế như cũ đối nàng nhớ mãi không quên, không được bất luận kẻ nào xuất nhập quỳnh hoa cung, quỳnh phi từng dùng quá đồ vật giống nhau đều không thể vứt bỏ. Hoàng đế thường xuyên một mình đi trước quỳnh hoa cung tưởng niệm cố nhân, lúc trước ở chọn lựa tú nữ khi liếc mắt một cái nhìn trúng tô yến ngữ, cũng là vì nàng cùng quỳnh phi có vài phần tương tự.
"Chợt nghe đi lên, có phải hay không cảm thấy thánh thượng thập phần si tình, đối quỳnh phi ái có thể nói thiên cổ tuyệt xướng?" Chu ốc tuyết bỗng nhiên cười lạnh lên, "Tiên quân nhưng nhớ rõ trong cung có một gác cao, bên trong treo mười hai bức họa?"
Hạ Thuần đương nhiên nhớ rõ, vô số lần đi tới đi lui với hi cùng cung cùng Ngự Thiện Phòng trên đường đều sẽ đi ngang qua kia tòa gác cao. Mười hai bức họa toàn vì văn thần võ tướng, là lúc trước phụ tá đường thịnh mân đăng cơ công thần nguyên lão.
Chu ốc tuyết nheo lại đôi mắt lâm vào hồi ức: "Hiện giờ, những cái đó bức họa đều đã là di ảnh, họa người trong không có một cái tồn tại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Tiểu Thuyết Chung# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...