Hư vô trung truyền đến sóng triều khe khẽ nói nhỏ, Hạ Thuần nghe không rõ cụ thể từ ngữ, nhưng có thể nghe được một trận tiếng cười. Hắn ánh mắt càng ngày càng ảm đạm, bước chân càng ngày càng hư mệt, một khác chỉ đen nhánh quỷ trảo cũng từ mặt đất vươn, hắc ảnh thân thể đi phía trước tìm kiếm.
Ở Hạ Thuần dừng lại bước chân, như là sắp ngủ thời điểm, phía sau bỗng nhiên truyền đến kim loại môn trầm trọng mở ra thanh, ngay sau đó là môtơ nổ vang cùng ồn ào tiếng người.
Hạ Thuần đột nhiên chấn động, bốn phía lại khôi phục bị ánh trăng bao phủ tường hòa, hắn vẻ mặt mờ mịt mà sau này nhìn lại, là lục chinh bọn họ từ bên ngoài đã trở lại.
Các đội viên sôi nổi từ trên xe nhảy xuống, theo sau nâng ra một người bay nhanh hướng y liệu sở chạy tới. Cách rất xa đều có thể cảm thấy khẩn trương bất an không khí, Hạ Thuần chạy tới nhìn đến bọn họ nâng nhân thể vô xong da cả người là huyết, căn bản nhìn không ra sống hay chết.
"Phát sinh chuyện gì?" Hạ Thuần cả kinh nói.
Lục chinh nhìn thấy hắn đó là sửng sốt: "Thời gian này, ngươi như thế nào ở bên ngoài?"
Ách...... Hạ Thuần đang muốn tìm cái lấy cớ qua loa lấy lệ, bỗng nhiên bị người hung hăng đè ở trên mặt đất, ngay sau đó cái ót chợt lạnh, bị họng súng chống lại.
Tuy rằng nhìn không tới mặt sau, nhưng Hạ Thuần cảm thấy chua ngoa sát khí, nhanh chóng đem quay đầu đi, viên đạn dán lỗ tai hắn bắn vào mặt đất. Hắn không có bất luận cái gì tạm dừng, đột nhiên xoay người bắt lấy báng súng uốn éo, ngay sau đó đem trên người người ném đi nhảy lên, một chân đá qua đi đoạt thương nơi tay.
Nơi này người tuy rằng có dị năng, nhưng không mấy cái là giống hắn giống nhau chịu quá chính quy huấn luyện, thật muốn gần người vật lộn không ai là đối thủ của hắn. Bị hắn lấy mau đến thấy không rõ động tác đoạt thương lúc sau, xe cũng cùng những người khác đều ngây ngẩn cả người.
Hạ Thuần dẫn theo thương xoa xoa lỗ tai: "Ngươi đây là muốn cho ta nhi tử trở thành cô nhi sao?"
Xe cũng hắc mặt từ trên mặt đất nhảy dựng lên, cũng không chuẩn bị trả lời hắn nói, đối với hắn đó là một đạo đùng làm lóe phong lôi.
Hai người khoảng cách thân cận quá, Hạ Thuần căn bản không có trốn tránh thời gian, mắt thấy liền phải bị đánh trúng, giữa không trung vang lên một tiếng rít gào, đem không khí chấn ra từng đạo sóng gợn, tính cả đánh úp lại phong lôi cũng bị đánh nát.
Cùng lúc đó, nửa thú hóa lục chinh cũng chắn Hạ Thuần trước người. Bất quá hắn không có thể đương một hồi anh hùng, xe cũng công kích đã bị vô hiệu hóa.
Quỷ điểu xoay quanh một vòng, dừng ở Hạ Thuần trên vai, huyết hồng hai mắt nhìn thẳng xe cũng, tràn ngập sát khí lực chấn nhiếp lệnh quanh mình mọi người không tự giác mà sau này lui lại mấy bước.
Lục chinh căm tức nhìn xe cũng: "Ngươi muốn làm gì, trong căn cứ không được tranh đấu không được giết người, ngươi đã quên sao?"
Xe cũng hai lần động thủ đều thất bại, thập phần mất mặt: "Lão đại ngươi che chở hắn làm gì, nếu không phải hắn, trần kỳ sẽ chịu như vậy trọng thương sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ thực chủ bá giáo ngươi như thế nào dưỡng quỷ-Mính Đính Túy
Художественная проза# toàn tinh tế đều đang xem ta phát sóng trực tiếp "Dưỡng quỷ" # khiếp sợ, chủ bá hoạn có tứ chi tiếp xúc sợ hãi chứng, lại là bị nam nhân làm ra loại sự tình này! # mỗi lần xuyên qua đều ở ngược tra vả mặt, cuối cùng ta phát hiện ta cấp chính mình...