Chapter V

1.1K 27 0
                                    

MASAYA ang umaga ni Kevin dahil sa nangyari kahapon. Buti nalang at hindi natuloy ang pagpapatawag sa kaniya sa office.

He always keep on escaping their teacher. At buti nalang at hindi siya nalagot kahapon.

Excited itong pumasok sa skwela dahil nalaman niyang ngayon ang uwi ng pinsan niyang si Xavier. Mapapano kaya si bro kapag nakita niya sina Xavier at Margo na magkasama? I'm sure he'll be hurt. The last time he check ay mahal na mahal niya si Margo and then their arrange marriage appeared. Ayun wasak si bro.

Alam niyang kaya niyang ipaglaban si Margo kay Xavier kaya naman sinusubaybayan nito ang mangyayari sa kanilang tatlo. Knowing inlove ang pinsan niya kay Margo. Pano kaya sila magkakaayos?

Ipinarada niya ang Ducati niya sa parking lot at naglakad patungong room niya.

"Mr. Peralta, pinapatawag po kayo sa office" sabi nung babae ng makasalubong ako. Oh-no. Mukhang ngayon ko magsisisihan ang ginawa kong pag cutting kahapon.

Naglakad siya patungong office. Well sanay na sanay na siyang mapunta doon dahil lagi siya ang problema ng akademiya pagdating sa padamihan ng absents at cutting. Presente siyang umupo sa harapan ng table ni Mrs. Jang, the office Principal of Quendel Academy.

"Sinabi ko na bang maupo kana?" Mataray na sabi ng Principal sa kaniya.

Sumipol lang siya at tinignan si Mrs. Jang. "Well ganun rin naman diba? Papaupuin niyo din man ako? Bakit hindi ko pa kayo unahin?"

"Napakatigas talaga ng ulo mo, Mr. Peralta! Lagi nalang ikaw ang laman ng office! Alam mo bang malalaman ng parents mo ang pinag-gagagawa mo sa school ha?!"

"I know"

"Alam mo naman pala? Bakit hindi mo ayusin? Ang bata bata mo pa para sa mga babaeng ginagamit mo! God! Hindi ako makapaniwalang tinanggap namin ang isang Casanova dito sa academy nato!"

"Alam niyo naman pala eh. Bakit pa kayo takang taka kung lumiliban ako sa klase?" pilosopo niyang sagot kaya naman mas lalong nagalit sa kaniya si Mrs.Jang.

"Juskooo!! Sisiguraduhin kong malalagot ka sa magulang mo!Napakasarap mong ibalibag bata ka!"

"Alam kong masarap ako" aniya dito kaya naman napatayo na ang kausap niya at nameywang sa garapan niya.

"Send your parents right now, Mr. Peralta! Kung hindi idodrop na talaga kita sa school nato!" Sigaw sa kaniya ng Principal at nagmartsa na paalis ng office niya dahil hindi na niya kinaya ang katigasan ng ulo ng binata.

Napailing nalang si Kevin at lumabas na ng office. Bakit ba kasi lagi nalang narereport sa office ang mga ginagawa ko? Did they hire a personal stalker for me to know what I'm doing?

Kung ganun, paniguradong lagot ang taong gumagawa nun sakin.

Napaisip siya siya at napatigil sa paglalakad. Paano kaya at kausap niya nalang ang monitor nila at gawin sa kaniya ang ginawa niya sa dating monitor ng room nila?

I think that's the solution para matapos na ang paghihirap niya sa bawat absent at cutting niya.

Maliban nalang kung hindi siya mabuking ulit. Inalukan ba naman ni Kevin ang dating monitor ng Sex bawat absent kaya naman pumayag yung dating monitor at hindi inililista si Kevin sa tuwing aabsent ito. Pero nahinto 'yun dahil nalaman ni Mrs.Jang.

Mukhang kailngan niyang ulitin ang dati. Madali lang naman ang gagawin niya, kakausapin niya ang bagong monitor at paniguradong papayag ito sa kaniya. Sino ba naman ang makakahindi sa kilalang Casanova?

Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon