Chapter III

1.7K 29 0
                                    


Nasa kalagitnaan na ng pagtuturo ang teacher nila ng biglang pinatawag ni Zrel ang bagong transferee at sinabing magpakilala ito sa harap.

She really owned that long name.

Naramdaman niyang nag-vibrate ang cp niya kaya naman dahan dahan niya itong kinuha.  Their was shifting, ibig sabihin may iilang subjects sila na hindi magkakaklase katulad kanina. Buti nalang at kaklase niya ngayon sina Zrel at 'yung bagong student na si Precious.

Sa haba ng pangalan nito ay hindi pwedeng 'yun ang itawag niya dito lagi. She is Preciousa Victorina Ysabella Villafuerte, the one and only child of Mr. Cedrick Villafuerte that is famous in circle of business.

Kinuha nito ang cellphone niya sa bulsa niya habang hindi napapansin nung teacher nila. Looks like someone needs me.

From: unregistered number.

'Hey kev's, I want you now~

Nabigla siya sa text, mukhang text ito ng babaeng nakasama niya kanina. Fuck this woman, kung wala lang ako dito sa room ay paniguradong kinakama ko na'to. Kaagad siyang nagtype para replyan ito.

'Fucking honry, darling? Wait me in the waiting area after my subject.'

He typed and hit send. Mukhang exciting ang mangyayari mamaya, sex in the school? Not bad. It's actualy exciting.

Kaagad naman ulit nagvibrate ang cellphone niya kaya tinignan niya ito ulit habang iniiwasan na madakip siya ng teacher niya.

'Can't wait to fuck me, Kev's. My undies we're already wet'

Napangisi siya dito ng mabasa ang reply niya. Ilan na ba ang babaeng nakama niya? Sa sobrang dami nito ay hindi na niya mabilang. Sanay na sanay na siya sa mga malalanding babaeng kumakapit sa kanya. Gustong gusto ng mga babae na maikama sila ng isang Kevin Dale Peralta dahil para sa kanila, napakaswerte nun kapag ang lalake ang gumamit sa kanila.

Pagtapos ng ilang minuto ay natapos na ang klase at dali dali siyang lumabas ng room. Naglakad siya papuntang waiting area ng school ng biglang nahagip ng mata niya ang babaeng maldita.

"Heyyyy miss" aniya sa nakatalikod na bulto ng babae. Alam niyang siya ito dahil sa suot nyang dress. Siya lang ang naka-outside dress dito kaya naman pansin na pansin siya. Mukhang wala pa kasi utong uniforn ng QA.

Nabigla ang babae at hinarap si Kevin "HAY MALAKING BUTIKI!" sigaw nito sa pagkakabigla.

What the hell? Butiki? Sa gwapo niyang 'yun tinwag lang siyang butiki? What the fuck?

"Who are you jerk?! Bakit ka nanggugulat?!!" Sigaw nito sa kaniya.

Mukhang hindi niya na ito naalala.

"Nakakatampo ka naman, hindi mo na ba ako naalala? Ako yung lalaking kumindat sayo! 'Yung kasama ni Zrel my bro!" Aniya sa babae at pilit na ipinaalala ang saril sa babae. "Hmm by the way, bakit ka nadyan at kung ano ang sinisilip?"


"Ah eh wala may narinig lang ako---"

Hindi niya na tinapost ang sinasabi ng babae dahil sinilip niya kung ano ang tinitignan nito. Out of curiosity kaya naman tinignan niya kung ano 'yun and there... Nakita niya si Zrel na may kausap na nerd na babae.

"Aha! Stalker mo si bro no! Ke bago bago mo dito at kumakarengkeng kana!" sabi niya sa babae. Umiling iling pa siya dahil katulad man pala siya ng mga babaeng lumalantot sa kaibigan niya.

"Anong ginagawa niyo dito?" Biglang sabi ni Zrel at lumapit papalapit kina Kevin at Precious habang nasa tabi niya naman 'yunh nerd.

"Nahuli ko kasing na------"

Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon