Chapter XXIX

652 21 0
                                    

PINAGMAMASDAN ni Kevin ang dalaga habang mahimbing ang pagtulog nito. Hindi niya maiwasang tignan ang katawan ng babae dahil sa suot niyang shorts at sleeveless.

Fucking shit?

Ramdam niyang nabuhay ang alaga niya dahil sa init na nararamdaman niya. Bakit ba kasi naisipan nitong magsuot ng ganung klaseng damit! Damn it! Ang hirap mag-pigil. Fuck.

Mas pinili nalang ni Kevin na titigan ang mukha ni Leann, buti pa sa mukha nito ay hindi siya nakakaramdam ng akit- her innocent face, her pointed nose, her red lips...nag-kamali si Kevin dahil mas nakakaakit ang mukha nito, she has a gorgeous face. Mas lalo itong gumanda ng inalis niya ang suot suot ng eyeglasses.

Hindi niya maiwasang isipin ang maaring mangyari sa dalaga sa susunod na araw, siguradong magagalit ito sa kaniya dahil inilihim niya kay Leann ang totoo.

Naawa si Kevin sa dalaga ng makita itong nahilo sa bat at mukhang pagod. Hindi dapat itong nagtatrabaho ng ganun...

Don't worry, "You'll going to know the truth, Lena..Malapit na"

Nanatili parin itong nakatitig sa mukha ni Leann. Sana lang at matanggap niya ang pag-sisinungaling niya sa kaniya.

"Hmm" ungol ng dalaga at bahagyang nag-unat ng braso. "Nakatulog ako?" Tanobg nito sa binata.

"Yeah" sagot ni Kevin at tumayo na sa pagkakaupo. "Naghanda nako ng pagkain, kain na tayo" aniya at pumuntang kusina.

Alam ni Kevin na mahirap para kay Leann na patuluyin siya sa bahay nito. Pero wala siyang magahawa, gusto nya kasing patunayan ang sarili sa dalaga.

"M-marunong kang magluto?" Gulat na gulat si Leann matapos makita ang niluto ni Kevin.

Kapwa sila ni Leann na umupo sa upuan at inumpisahan ng kumain. Nangiti si Kevin at naisip, This is the second time na magkasama silang kumain ng hapunan.

"Eat up. Siguradong gutom kana" ani Kevin dito kaya naman inumpisahan na ni Leann na kumain.

"Wow. Akala ko hindi ka marunong magluto?" Tanong pa nito sa binata.

"Tss. Hindi lang naman pambabae ang alam ko. I even know how to wash dishes"

Napahanga ang babae sa sinabi niya. "Wooaa!! Hm sa bagay nagiisa ka lang din kasi sa condo mo kaya natuto kang maging independent

Tama si Leann. Magmula kasi ng tumira siya mag-isa sa condo ay natuto na siya sa gawaing bahay.

"Ang sarap mo magluto ng chicken curry" ani Leann sa kaniya.

Magmula kasi ng natulog ang dalaga ay 'yun na ang niluluto niya. Hindi maiwasang ngumiti si Kevin dahil nagustuhan ni Leann ang pagkain.

"Hmm btw," aniya kay Leann kaya naman napatitig ito sa kaniya. "Please, change your clothes. Mahirap mag-pigil, Lena" aniya kaya naman nginisian siya ng dalaga.

"Psh. Bahala ka dyan. Kung gusto mo talagang mag-stay dito, Pwes magpigil ka"

"Fuck"

"I wear this because i want to test you. Para namab kaagad kitang mapalayas sa bahay ko kapag may ginawa kang masama sakin"

"Fuck"

Tinignan siya ng masama ng dalaga. "Mura ka ng mura ah! Ang daya mo! Simula ngayon pwede narin akong mamura! Wag mokong mahalik-halikan!"

"Then kiss me now"

Napakurap-kurap si Leann sa sinabi niya. "W-what?"

"Nagmura ako diba? Edi halikan moko, dali na" aniya at nag-pout ito sa harapan ni Leann. Simula nung sinabi ni Kevin na hindi na siya manghahalik ng iba, ginawa niya talaga.

Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon