Chapter VII

1K 23 0
                                    

FRIDAY afternoon ng napagdesisyunan ni Kevin na pumuntang mall kasama ang dalawang haliparot na babae.

"Stop this girls" awat niya sa mga babaeng lumalandi sakanya. Nasa loob sila ng mall, at feel free na magshopping habang may pasok. Mabuti naman at malaya na ulit siya katulad ng dati, Thanks to Leann.

"Hey Kevs!I want you inside my pants ugh!" sabi ni teresa. Isa sa mga babaeng lumalandi sa binata.

"How many times do I have to repeat that I'm not in my mood and I don't want to see your fucking faces!" sigaw nito sa mga babae. Hindi naman kasi sila sinama ni Kevin dito, bigla nalang silang sumunod ng makitang umalis si Kevin ng QA.

"But Hone---"

"No but Maria!" putol nito sa sinasabi ng isa sa mga babae. Eto ang pinaka-ayaw niya sa lahat, After they fuck, ineexpect nila na mauulit 'yun kaya naman panay ang buntot ng mga babae sa kaniya.

"Tsk Maria your face! I'm MARIE and not MARIA!!" sigaw ni Marie sa kaniya.

Tss hindi naman importante kung sino siya. Sa dami dami ng mga babaeng nakakasama niya ay hindi man lang niya naalala kung ano ang pangalan ng mga ito.

"Leave me alone, Humanap nalang kayo ng ibang lalandiin" sabi nito sa dalawa kaya naman nagmaktol sila sa harapan niya.

"You said you love us!!" pag-dadrama pa ni teresa. Isa sa dalawang babaeng kasama ni Kevin. Kevin rolled his eyes to them, love?

Mukhang nagkamali sila ng rinig dahil kahit kailan, hindi ko na ulit 'yan sasabihin sa kahit kanino pang babae.

"Oh stop that craziness Teresa! You think magmamahal ako ng babaeng galing sa club? Like you or that girl names Maria— Marie??" Puno ng iritasyon ang boses ni Kevin. Kanina pa kasi siya kinukulit ng mga babae.

"Tsk you such an--arrgggg!!!! Di ako si Teresa!! My name is Treysee, Te-rey-see, got it??!" galit na sigaw ni tere--ay este si treysee "Lets go Marie, Buisit na buisit nako dito!" sabi nung Treysee at hinila ang kaibigan niyang si Marie.

Hay thank you lord! Buti naman at nilubayan na siya ng mga babae 'yun! Damn ang kukulit.

Teka si Precious bayun? Napatingin ito sa entrance ng mall at nakitang si Precious nga.

She's really cute.

I doubt hindi siya katulad ng mga ibang babae na mapanaket? Hmm.

And oohh her skin is so flawless, para siyang dyosa na bumaba sa lupa. Fuck!

*phone rings*

Kinuha niya ang cellphone sa bulsa niya habang nakatingin parin ito sa gawi ni Precious.

Mukhang hindi katulad ng ibang babae ang dalaga dahil napakamasungit nito. At para sa kanya, hindi siya katulad ng mga babaeng haliparot na willing makasama siya sa kama. Precious have an innocent face pero kasalungat naman nito ang ugali niya dahil isa siyang war freak woman! Nalaman niya nga na laman din siya ng guidance. Well I think, magkakasundo kami? Hmm.

"THE H*LL YOU'RE DOING KEVIN?!" madiin na salubong ni bro sa tawag, Shit!

"A-ahehehe sorry bro! diko agad nasagot tong tawag kasi naman eh itong si Precious, ay wala wala nevermind..nga pala bakit ka napatawag??" tanong nito habang nakatingin parin sa gawi ni Precious.

Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon