Chapter XII

747 21 0
                                    

NAPAG-DESISYUNAN ni Kevin na pumasok ngayong araw kahit na alam niyang malaya ulit siyang makapag absent sa klase. Kailangan niyang magpakita muna bago siya lumiban ng klase. Bukas nalang ito aabsent. Gusto niya munang makita siya ng presidente ng opisina na si Mrs.Jang para hindi na ito magsumbong pa sa mga magulang niya.


Hindi niya lang din talaga malimutan ang usapan nila ni Lena kagabi. Hindi niya maintindihan ang sinabi nito. Ano 'yun nagpapanggap siyang malinis sa harapan ng manliligaw niya? Tsk. So pathetic.

Nakapamulsa siya habang naglalakad sa corridor papuntang room niya ng biglang----

"Ok. Here's mine" isang malakas na boses ang narinig niya. At hindi siya pwedeng magkamali. Boses nya 'yun! "Tch. Pakipot kapa, alam ko naman na isa karin sa mga babaeng baliw na baliw sakin"


Fucking hell?! B-bakit umaalingaw-ngaw ang boses niya sa bawat sulot ng akamedya? Lumalabas ito sa bawat speaker na meron ang eskwela. Paniguradong dinig 'yun kahit na nasa kaduludulahan pa ng mga rooms.

"Paano kapag pumayag ako? Anong klaseng deal ang meron tayo?"

"I will gave you money. And if you want, you'll be my sex buddy in whole month. Want that?"

Tang'na?! Sabihin niyong mali ang iniisip ko? Nirecord ng Leann na 'yun ang usapan nila?! Fuck?!

"Then just promise me na hindi mo irerecord ang bawat absents ko at cutting ko sa klase"

"Bakit ba humingi ka ng tulong sakin?" Tanong pa nito sa kaniya.


Siguradong sigurado siya na nirecord ng Leann na 'yun ang usapan nila. Tangina! Fuck! Mas lalo akong malalagot kina daddy neto. Damn it.

"Well Mrs.Jang already threatened to drop me in this school kapag hindi ko pa inayos... Knowing, mayroong bata ang ugud-ugud nayun para alamin kung saan saan ang nagsisipunta"

Malinaw na malinaw ang boses niya sa nakuhang record. At mukhang nabosesan nila 'yun dahil panay tingin ng mga estudyante sa kaniya.


"Don't fucking stare me!" Bulyaw niya sa mga kapwa niya estudyanteng nakatingin sa kaniya.

"Ok then. I'll just call you if I want to"


Nanatili umaalingaw ngaw sa buong lugar abg usapan nila hanggang sa—

"You'll experience heaven around my shaft, sweetie"

Parang nakahighlight ang sinabi niyang 'yun dahil ilang ulit itong naulit. Fuck? At talagang inedit nya pa talaga ang voice record na nakuha niya?! Damn it! Pinapahiya ako ng babae 'yun!

Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon