MASAYANG pumasok si Leann sa klase. Hindi parin maalis sa isip niya ang ginawa nilang paglilibot kahapon. Naglakad siya sa papunta sa room niya ng maabutan ang mga kaklase niyang nasa loob.
"Good morning, Your Highness" bati niya kay Precious ng makita ito.
As always, inikutan siya ng mata. "Sabi ko sa'yo wag mokong tatawagin ng ganyan eh!"
"Wala kang magagawa, Kamahalan" aniya at nilagpasan si Precious at naglakad patungo sa desk niya.
Nagulat si Leann ng makitang nakaupo si Kevin sa desk niya. "Bakit ka kaupo sa upuan ko?" Tanong niya sa binata.
Nag-angat ito ng tingin. "Kanina pa kita hinihintah eh" sagot niya.
Nilapag niya ang bag niya sa upuan at hinarap ang binata. "Tsk. Bakit mo naman ako hinihintay?"
"Gusto kitang makita eh"
Ramdam ni Leann na bumilis ang tibok ng puso niya sa sinabi ni Kevin. Gusto niya siyang makita? "Mas lalo kang gumaganda kapag namumula ang pisngi mo" sabi pa ni Kevin kaya lalo siyang namula.
"Heyy, Kevs" kapwa silang napatingin ni Kevin sa tumawag sa kaniya.
"Sydney? Bakit ka nandito?" Tanong ng binata sa kaniya.
"Pwede bang pumunta ako mamaya sa condo mo?" Hindi alam ni Leann kung bakit nakaramdam siya ng inis sa sinabi nung Sydney.
Tumingin sa kaniya si Kevin bago sinagot ang babae. "Ayoko." sagot ni Kevin.
Hindi alam ni Leann kung bakit sumaya siya pagtanggi ni Kevin sa babae. "B-bakit ayaw mo? I know you, Kev's. Hindi moko tatanggihan"
Hindi na natiis ni Leann na mangielam. "He already said 'no' to you. Ano pang gusto mo?" Mataray niyang sabi sa babae.
"Who are you bitch?! Bakit ka nangingielam samin ni Kevs?"
"So what kung sino ako? Sinabi niya ng hindi diba? Bakit ba kayo ang naghahabol sa mga lalake? Ke-babae mong tao ikaw pa ang nag-aaya." Matapang na sabi ni Leann at nginisian ang babae. "You called me 'bitch? And what are you? A slut?"
Kitang kita ni Leann kung papaano nagalit ang mukha ni Sydney sa sinabi niya. "What?! I'm not a sluttt!"
"Nope. You are. ayaw mo ng 'slut? Hm alam ko na— 'makating pokpok', gusto mo?" At dahil sa sinabi ni Leann akmang sasapalin siya ni Sydney pero hindi 'yun nangyari dahil sumabat si Kevin.
"Dont.You.dare" ramdam ni Leann ang galit ni Kevin at ibinaba ang kamay ni Sydney. "Wag na wag mo ulit tatangkaing sampalin si Lena dahil kung hindi, ako ang makakalaban mo"
Hindi makapaniwala si Sydney sa sinabi ni Kevin. "I hate you!" Sigaw nito at nag-martsa na papaalis ng room nila.
HINDI makapaniwala si Kevin sa ginawa ni Leann. Nakipag talo ito kay Sydney? Hindi niya maiwasang mapahanga dahil sa tapang ng dalaga, alam niyang kilala niya ang kakabeng nakasagutan.. Isa lang naman kasi si Sydney sa mga babaeng kinakatakutan sa buong Akademiya.
"Ok ka lang ba?" Tanong niya kay Leann kaya naman tumango ito.
"Tang'na nun eh, ang kulit"
"Hep. don't cussed, Lena. Baka hindi ako makapagpigil at mahalikan kita dito sa loob ng room"
"Tse! Kahit kaya hindi ako nagmumura hinahalikan moko!"
"Gusto mo naman"
"Hindi kaya"
"Oo kaya"
"The two of you, pinapatawag kayo ni Mrs.Jang sa office niya" napatigil sila sa pag-banangayan ng biglang sumulpot si Zrel, Ang President sa room nila. "Wag niyo masyadong ipagsigawan na naghalikan na kayo. Tch"
BINABASA MO ANG
Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]
RandomUW SERIES #2: KEVIN PERALTA BTS Park Jimin as Kevin Dale Peralta G-FRIEND Hwang Eunbi as Leanna Agustin A casanova said, "They don't fucking deserve to be respected. Every woman is a trash." He's totally perfect kind of a man but one thing is surely...