NAGING maayos na ng tuluyan ang pag-pasok ni Kevin sa Akademiya. Kahit na hindi parin pumapasok si Leann ay patuloy parin ang pag-pasok niya araw araw.
Nagtungo siya sa bar upang doon manatili habang lunch break. Kailangan niyang makausap si Gael.
Pinaharurot ni Kevin ang Ducati niya paluntang bar at ipinaradi sa harapan nito ng makarating. Pumasok siya sa loob at kaagad siyang sinalubong ng tatlong babae.
"Kev's. Please dalhin moko sa condo mo"
"No. Ako dapat, Kev's mas masarap ako sa kaniya"
"Shut up, girls. Ako ang pipiliin ni Kevin"
Iritadong hinaharap ni Kevin ang mga babaeng humaharot sa kaniya. "Pwede ba layuan niyo 'ko? Wala ako sa mood para patulan kayo" aniya kaya naman napabusangot ang mga babae at umalis sa harapan niya.
"Wooa!! First time yata ni Kevin na mawala sa mood sa mga babes?" ani Gael sa kaniya.
"We know you, Bud. Hindi ka tumatanggi sa grasya" sabi naman ni Trevor.
"Tsk. Ayoko ng maging Casanova, I'm tired with it. Magbabago na'ko" sagot niya kaya naman nanlaki ang mata ng dalawang niyabg kaibigan.
"Fuck?? Nauna ka pang sumuko samin, Gago ka!" Sigaw ni Gael sa kaniya.
Nginisian naman siya ni Trevor. "'Yung Leann ba ang rasok kung bakit quit kana?"
Tumango siya. "Ayokong magalit siya sa'kin" aniya kaya naman pareho na silang ngumisi sa kaniya.
"Aba't nainlove ulit ang sawi nating kaibigan!" - Trevor.
"Fuck you, bud!! Akala ko ba hindi kana ulit mag-mamahal ha?" - Gael.
"Mahal? I just like her, hindi ko siya mahal"
"Lokohin mo na ang iba wag lang kami ni Trevor! Alam naming napapamahal kana sa babaeng 'yun!"
Fuck?
Pagmamahal na ba talaga ang nararamdaman niya kay Leann? Tang'na hindi siya makapaniwala na nagmahal na naman siya ng babae.
"Siguraduhin mo lang na maayos na 'yang bago mo, kung hindi baka masaktan ka ulit"
Napaisip siya sa sinabi ni Trevor. He's sure na hindi ganung klaseng babae si Leann. Sigurado na siya sa babae.
"I do fucking know" sagot niya sa kaibigan at tinignan si Gael. "As the owner of this bar, tanggalin mo na si Leann sa listahan ng mga waitress dito. She's no longer waitress here"
Napakurap-kurap si Gael. "Bakit naman? Alam kong ilang araw na siyang absent pero bakit ko siya tatanggalin?"
"I'm sure baka binuntis na ni Kevin" ani Trevor.
"Fuck you, Laxon. Hindi ko siya binuntis, may respeto kay Leann" aniya kay Trevor. "Siya ang nawawalang anak nina Tito Leandro at Tita Annie Miranda"
"What the fuck?! Shes a 'Miranda'?!" Gulat na gulat na sabi ni Gael.
Kilala ang apelyido ng pamilya ni Leann pagdating sa usapang business. Mayaman kasi ang pamilya nito dahil sa dami ng hawak nilang kumapanya.
"Buti nalang at hindi ko siya ginalaw nung dinukot ko siya dahil kung hindi baka mapatay ako ng ama niya" ani Trevor.
"Fuck you ka talaga, Trevor Laxon! Pinaalala mo ulit 'yan sakin, alam mo bang takot na takot si Leann nun?!"
"Ahehe sorry na nga dun, bud!! Hindi ko naman kasi alam na siya 'yung love of mylife mo, Tsk."
"Wag na wag mo 'yun uulitin" banta niya sa kaibigan. "Kung hindi ako ang papatay sa'yo"
"Wooaa!! Inlove na nga talaga 'tong si Kevin! Look masyadong caring kay Leann" tukso pa ng kaibigan niya.
BINABASA MO ANG
Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]
RandomUW SERIES #2: KEVIN PERALTA BTS Park Jimin as Kevin Dale Peralta G-FRIEND Hwang Eunbi as Leanna Agustin A casanova said, "They don't fucking deserve to be respected. Every woman is a trash." He's totally perfect kind of a man but one thing is surely...