PINAKIRAMDAMAN ni Kevin si Leann habang nasa loob sila ng VIP room. Alam niyang hindi mapakali ang dalaga dahil sila lang dalawa sa loob. Wala siyang pake kung ano ang isipin niya basta kailangan niyang malinaw lahat ngayon.
Kailangan niyang makausap ng maayos si Leann. "Im here to say that Im serious to what I've said earlier" basag ni Kevin sa katahimikan.
"Serious? Nasaan ang serious dun? Sinungaling ka, Kevin! Nagawa mo paring humalik sa iba" ani Leann kaya naman nginisian niya ito.
"So, ayaw mo na may ibang humahalik sakin?" Tukso niya sa dalaga.
"Tsk, wala akong pake. Kung gusto mo humalik ka pa ng isang daan na babae ea"
"Ok lang sa'yo 'yun?"
"Malamang! Sino ka ba sa kaala mo para hindi ok 'yun sakin?"
"Eh bakit ka nagalit kanina?"
"Eh kasi sinungaling ka! Sinabi mo pang magbabago kana! Hindi naman pala totoo amp!"
"Naniwala ka sa sinabi ko kanina?"
"Not totally, umasa lang ako." Sabi ni Leann at natawa. "Tsk, malayo naman magbago ka dahil sakin diba? Ang tanga ko umasa akong totoo ang sinabi mo eh"
"Eh bakit ka umasa?"
"Eh kasi gusto kong tumino ka! Alam mo bang halos isumpa na kita dahil dyan sa ugali mo? Matagal na kitang sinusundan kaya naman alam na alam na kita! Wala kang awa sa mga babae! Pero nagbago 'yun ng mapansin ko na iba ang pakikitungo mo sakin, Oo assuming na kung assuming! Pero iba kasi ang trato mo sa ibang babae at sakin. Ewan pero nakikita kong pakielam ka pag dating sa'kin"
"Pakiramdam mo ganun?"
"Oo. Palagi mo kaya akong tinutulungan, knowing na wala kang pake sa ibang tao tapos mapapansin kong lagi ang nangingielam sa buhay ko."
"Ano pa ba ang napapansin mo?"
Napa-isip ang dalaga sa sinabi niya. Gusto niyang tanungin si Leann para malaman niya ang nararamdaman nito. Paniguradong naguguluhan narin siya dahil sa inaasal ni Kevin sa kaniya.
"Ewan kung totoo ba pero nakikita kong concern ka sakin" sabi ni Leann.
Fuck. Xaviet is right, talagang kakaiba ang si Leann dahil nagawa niya itong pakielaman at magkaroon ng concern sa dalaga.
"Even myself, hindi ko na rin maintindihan" aniya kay Leann. "Hindi ko alam kung bakit ginagawa ko lahat ng 'yun sayo. Hindi ko alam kung bakit nagagakit ako kapag may nangyayaring masama sayo. Hindi ko alam kung bakit hindi ko magilan na hindi ka pakielaman. Hindi ko alam kung bakit ako nagseselos sa tuwing magkasama kayo nung Andrius na'yun"
Nakita niya sa mukha ng dalaga ang pagkagulat. "N-nagseselos ka kay Andri?"
"Oo sobra. Ang sarap niyang bugbugin sa tuwing nakikita ko kayong magkasama"
Napailing si Leann sa sinani ni Kevin. "Nagbibiro ka ba? Bakit ka naman magseselos kay Andri ha? Hindi mo naman ako girlfriend para pagselosan ang lalaking lumalapit sakin"
"Oo alam ko" ani Kevin. "Alam mo ba kung kailan ko to huling naramdaman?" Tanong niya kay Leann.
"Kailan?"
"Nung kami pa ni Beatrix. My fucking ex-girlfriend. Kung ano ang nararamdaman ko sayo ngayon, ganun ang pakiramdam ko nung kami pa"
Nagulat si Leann sa sinabi ni Kevin. Hindi niya akalaing maririnig niya 'yun mula sa kaniya. "After Beatrix, Hindi na ulit ako nagmahal ng babae. Wala nakong pake sa lahat ng babae, all of them was just my past time. Pero nag-iba 'yun nung makilala kita, Lena. Natuto akong makielam sa'yo! Natuto akong magkaroon ulit ng concern sa isang babae"
BINABASA MO ANG
Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]
RandomUW SERIES #2: KEVIN PERALTA BTS Park Jimin as Kevin Dale Peralta G-FRIEND Hwang Eunbi as Leanna Agustin A casanova said, "They don't fucking deserve to be respected. Every woman is a trash." He's totally perfect kind of a man but one thing is surely...