Chapter XLIV

626 16 0
                                    

NANLAMBOT si Leann sa narinig niya. Hindi siya nito maalala? Papaano nangyari 'yun?!

Shit.

"Kevin.. Ako 'to si Lena"

Kumunot ang noo ng binata sa sinabi niya. "What? I don't know you! Get out of my sight!" sabi ng binata at hinarap ang mga kaibigan niya.

"Hey Cuz, Why am I here?" Tanong nito kay Xavier.

"You're here in the clinic. Nahulog ka sa hagdan kaya ka nandito"

"Fuck. Kaya pala masakit ang ulo ko, Tang'na"

Hindi maiwasan ni Leann maluha.

Bakit hindi siya nito maalala?

"Where is my girlfriend?"

Napantig ang tenga ni Leann sa tanong ni Kevin kay Zrel. "Tch. You don't have any girlfriend"

"Tsk I have! Where is Beatrix? I want to saw her!"

Damn it.

B-bakit naalala ni Kevin sina Xavier at Zrel pero hindi siya nito maalala.

Bakit hinahanap niya ang ate niya?

Hell. Matagal na silang tapos!

"Hey Kevin! Stop your drama nga! Ex mo na 'yung Beatrix! You're courting Leann kaya!" Sabat ni Precious.

Bakas sa mukha ni Kevin ang mag-kagulo. "What? Ex ko si Beatrix? Hell no! Teka— sino ka ba ha?"

What the hell!

Pati si Precious ay hindi nito maalala?!

"Oh-no. Z-zrel, may chance ba na mag-karoon ng amnesia si Kevin?" Precious asked Zrel.

Gusto niyang siya ang magtanong nun kaso wala siyang lakas ng loob para sabihin.

Natatakot siya sa pwede niyang malaman.

"In his condition, Yeah. And I think, half of his memories was vanish"

Lalong nanlambot si Leann sa narinig niya.

No! It can't be!

"Hey Leann.. Shh don't cry" ani Precious sa kaniya at niyakap siya. "I'm sure maaalala karin niya"

"I-i can't lose him Precious.. Hindi ko kaya" aniya habang humahagulgol sa iyak.

Hindi siya maaaring makalimutan ni Kevin!

"Stop that drama" ani Kevin sa kanila. "Now, tell me where is Beatrix? I badly wanted to see her!"

"K-kevin.. Hindi mo ba ako naaalala? Ako 'to si Lena.." Aniya sa binata.

Nanatili lang itong nakatitig sa kaniya. Bakas sa mukha nito na iritado siya at naguguluhan. Patuloy lang siya sa pag-iyak dahil hindi parin siya magawang kilalanin ni Kevin.

"No. Hindi kita kilala. Get lost of my sight woman! Ang kailangan ko ay si Beatrix!"

Nabigla si Leann sa pag-sigaw sa kaniya ni Kevin. Umalis siya sa harapan nito at dali daling lumabas ng clinic, sumunod sa kaniya si Precious.

She dialled her sister's number while her hand is shaking. Kailangang malaman ng ate niya ang nangyari.. Kahit masakit, gagawin nito ang gusto ng binata.

Papapuntahin niya ang Ate niya dito sa clinic.

"Shh. Don't cry na Leann. Sure ka ba na icacall mo ang ex niya? We both know na hindi na niya ito girlfriend!"

"Yes I know, Precious. Anong magagawa 'ko? Ang ate ko ang naalala niya at hindi ako.." Aniya habang patuloy parin sa pag-iyak.

Pagtapos ng ilang minuto ay natawag na niya ang ate niya. Hindi niya magawang bumalik sa loob ng clinic dahil alam niyang masasaktan lang ito.

Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon