Chapter XLIII

619 13 0
                                    

HINDI alam ni Leann kung ano ang ikikilos niya sa harapan ni Kevin. Damn! She moan when he massage her breast! Hindi niya mapigilang mahiya dahil sa lumabas na ingay sa bibig niya kanina.

She doesn't even know why she let Kevin touches her body.

Damn! Muntikan na 'yung kanina.

"Let's eat together. Saan mo gustong kumain ng tanghalian?"

Nag-angat siya ng tingin sa tanong sa kaniya ng binata. "A-am. Ikaw na ang bahala" sagot niya habang hindi parin makatitig kay Kevin.

Pagtapos ng ilang minuto ay pinarada ni Kevin ang sasakyan sa isang sikat na restaurant dito sa lugar. "D-dito tayo kakain?"

"Yeah. Let's go inside" ani Kevin at siya namang pagsunod nito.

Hinawakan siya ng binata sa kamay at pumasok sa isang mamahaling restaurant. Alam ni Leann ang resto dito pero ngayon lang siya nakapunta sa loob.

Namangha siya sa ganda sa loob ng restaurant. Kapansin pansin na mamahalin lahat ang mga bagay na nakadesenyo sa loob.

"Masyado yatang mahal dito, Kevin"

"Don't worry. Mas mahal kita" sagot ng binata at kinindatan pa siya nito.

"Your reservation is ready, Mr.Peralta." anang isang waiter at inilahad ang kamay sa isang lamesa.

Unlike sa mga ibang lamesa, kapansin-pansin na naayos 'yun. "Let's sit, Lena" ani Kevin at hinila ang isang upuan sa lamesa para makaupo ako.

Magkaharap kami ngayon ni Kevin at nagulat ng makita ang nasa lamesa. And daming pagkain!

"Paano nangyari 'to? You ordered already?"

He nooded. "I ordered there best cuisine here. Mas ok narin 'to atleast matitikman natin lahat ng specialties ng restaurant na'to"

"Pero mukhang mamahalin dito, Kevin."

"Nah. Don't mind the cost and let's just enjoy our food"

Tumango si Leann at pinagmasdan ang mga pagkain.

May lobster, shrimp, abalone, crams and many more seafoods! Hindi pamilyar ang iba sa kaniya. Napadako naman siya sa isang tray ng pag-kain, may steak, white sauce pasta, fried wings of chicken. Ilan lang 'yun sa mga alam niya and the rest, hindi na siya familiar.

She licked her lips while shes staring the dishes. Nakakatakam! Daig pa nila ang mag mumukhang dahil sa dami ng pagkain.

"Fuck. Dont tease me, Lena."

Nakunot ang noo niya ng magsalita si Kevin. "What? Anong don't tease ka dyan?"

"Your licking your lips, Lena. Your seducing me. Fuck"

Nanlaki ang mga mata ni Leann sa sinabi ni Kevin. "Ang manyak mo talaga!"

"Just don't do it again." Seryosong sabi ni Kevin. Talaga bang na seduce siya sa ginawa niya? What the hell! Anong nakakaseduce dun!

"Oo na." Aniya at inirapan ang binata. Ang weird niya kaya eh normal lang ang gesture na'yun. Tsk! "Kain na tayo" dagdag pa niya.

Nanatiling tahimik si Kevin at inumpisahan na ang pag-kain nila.

Pagtapos ng ilang minuto ay halos nakalahati nila ang laman ng lamesa. Damn! Im so full!

"You enjoyed the food?"

She nooded. "Yep! Ang sarap sarap"

"Mas masarap ka"

"W-what?"

Ruthless Casanova #2.1 [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon