Four

170 14 1
                                    


Ang bilis lumipas ng araw, at ngayon ay Sunday na. Himala, di sya tumawag mula kahapon hanggang ngayon. Baka nakabili na sya ng bagong cp. Wag naman sana. Ang unfair.


Tinry kong buksan ang cellphone nya. Ang daming kong namissed call. Ang dami ring message.

So binasa ko.

--------

From: Ms. Prenny

"Tangina mo din, haha first time magmura ng tagalog ah. Ano nahawaan ka na nila Echo?"

---------

From: Dude ;)

"HAHA gago! Tagalog na mura mo?"

---------

From: Mr. Echo

"Tol? Anyare sa mura mo. HAHAH di bale, tangina mo din!"

--------

From: Joy

"Seriously, Dan? Minumura mo na ko ngayon? Is it because of our break up?"

-------

0_______0??


Goshness! Ambobo mo Alli! Tangina. Ex nya yon? Di nya friend? Yaaaaaay, shocks.



Ayst, try ko kayang mag online sa cp nya. Makikionline lang naman eh.



So ayon nga, tinype ko na ang email and password ko. And log in!



Woah, ang daming chats and notification.


Una kong tinignan is yung notification ko. Ba't puro angry?


Vinew ko ang lahat ng mga post ko. Inshort inistalk ko ang sarili ko.





0_0? Gago. May post ba kong gan'to?


-------

Magsesend ako ng nudes, pm ang may gusto. ;)

-------

Gago, ang sarap palang ikama ni Raiko. Uggh.

-----------

Fuck you, Raiko.

--------


Hindi ko na binasa ang mga latest post ko. Dahil nga sa nahihiya na ko, lalo sa mga nagcomment at ngayon naiiyak na ko. Ganon ba talaga katarantado yung lalaking yon? Argh! Iniinis nya ko!




Nakita ko naman ang messenger ko, ang daming nagpm sakin about don sa nudes na isesend ko daw. Hayst.



Pati si Raiko, ang daming message. Kaya tinignan ko yun.


---------

Matt Raiko Saldego;

"Alli? Ano yung about sa mga post mo?"

"Alli, idelete mo mga post mo. Baka makita yan ng daddy mo."


"Alli? Ikaw ba gumagamit ng acc mo? Para kasing Hindi ikaw eh."


--------

Concern ba sakin si Raiko? Or kunwari concern sya?


Inopen ko naman ang message ng hayop na lalaking 'to


--------

Jon Daniel Friesse;

"Woy Miss, believe me, I didn't use your account. Nakalog out ang account mo dito, at hindi nakasave ang password. So I can't open your account."


"Miiiiiisss! Ang unfair. Sakin nakaopen dyan, tas sayo Hindi."


"Miss. Di ko talaga ginagamit ang acc mo. Actually gallery mo lang yung mga tinignan ko. Tas w-wattpad. Hehe."



"Miss, answer my call. Please."



"Paki ingatan nalamg ng cellphone ko."



"Para maniwala ka sakin, I want you to know na ibang cellphone ang ginagamit ko ngayon. Eto oh sinend pic ko na cp mo, para malaman mo na ibang cp gamit ko."




-----------


Naparoll eyes nalang ako at nagsend nalang ako ng likezone Hindi ko alam kung dapat ba kong maniwala sa kanya eh.



Hayst. Kung Hindi sya, sino? Sino ba?! Arrgh. Malaking kahihiyan 'to para sakin. Siguro magpopost nalang ako at hihingi ng sorry.




-------


Sa lahat po ng nakakita ng post ko at nagreact. Please, maniwala kayo na hindi ako ang gumagamit ng acc ko. So hindi ako ang mga nagpost ng mga walang kwentang yon. So kung sino ka man, siguraduhin mong handa ka sa gagawin ko sayo.




Then, after kong ipost yon. Nahiga nalang ako. Bigla namang tumunog ang cp nya.




Tumatawag sya. Kaya sinagot ko.



"Hello?" Panimula ko.




[Miss, please pakibalik ng cp ko.]




"Pakibalik din nung akin."




[Where do you live?]



"Bakit? Pupuntahan mo ko? Tss, wag na. Magkita nalang tayo next time. Nakalagay naman dyan sa acc ko yung address ko. And ako na bahalang magsend ng lugar kung san tayo magmemeet." I said then I hang up the phone.





I'm sure mabait 'to kaya papayag akong makipagmeet, gwapo naman eh hehez. Landi mo self.




Pero never akong maiinlove. Tss.


_________

Enjoy reading! :)

CELLPHONE (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon