Author's NOTE

608 9 0
                                    

Author's NOTE: 

Hi, i just wanna say Thank you to all of you guys~ ♥ Sobra sobra akong nagpapasalamat dahil binasa at sinubaybayan niyo 'to till the end. Hahaha, naks! Nung una kasi, akala ko walang mag-babasa o papansin, lalo na't hindi naman ako kagaling na author. Tinuloy tuloy ko lang, pero yung time na feel ko nag-mumukha lang akong tanga kasi wala namang nag-babasa, gusto ko na sana itigil. Pero nabuhayan ako ng loob kasi may nag-vote and comment. Ang sarap sa feeling. Yung may nakaka-appreciate ng story mo? Ang saya saya. Lagi nalang akong baliw na nakangiti tuwing naka-harap ako sa laptop or cellphone ko. Hahaha! 

Tapos, padami ng padami yung readers, votes, and comments. Kaya nag-pursigi pa ako. Hahaha! Akala mo naman, nakapag-published nang story sa PSICOM O LIB e, no? Haha! Masaya lang kasi 'talaga ako na maraming sumabaybay sa kagagahan ko. 

Kahit na minsan ang Lame o ang sabaw, naiinis ako sa sarili ko! Tsk. Ayaw ko kasi kayo ma-dissapoint eh, kaya ginagalingan ko. 

Gusto ko rin kasing gumaling sa pag-susulat. Gusto kong mag-improve. Masaya ako kasi i'to ang nasimulan ko, at dito rin ako natuto minsan. 

Marami rin akong naging kaibigan dito sa wattpad. Haha! Ang saya saya nila kausap. Ang bait bait pa. ♥ 

Kaya sobrang nag-papasalamat 'talaga ako na binasa niyo 'to sa simula at tinapos. Ang saya sa pakiramdam. Feeling ko, naka-published na ako ng isang story. Hahaha! Assumera eno? Pag-bigyan niyo na ako! 

Pero, last na. THANK YOU talaga sa inyong lahat! Maraming maraming salamat. *bow* 

I love you all. ♥ ♥ :) :* 

-

Wait, pahabol. 

May-ipropromote pala ako. Hahaha! 

Basahin ko naman yung KAISOO FF ko, Arrange Marriage yung title. Hahaha! 

Okaaay, thank you again. :) Mwah. :* 

-End of Author's NOTE-

Promise [BaekYeol FanFic] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon