CHANYEOL'S POINT OF VIEW
"I'm sorry baek..i'm so sorry.." hindi makatinging sabi ko sakanya.. Lam ko nasaktan ko siya ng todo.. At ayokong nakikita siyang nasasaktan. Kahit papaano mahalaga pa rin sa akin si Baek, halos 4 years din kami. Kaya Kahit na may mahal na akong iba.. Mahalaga pa rin siya sakin.. Oo, may mahal na kong iba.
At yun ay si Nana..
Nakilala ko siya nung pumunta ako mag-isa sa club. Nag-away kasi kami ni Ate Yura non. At sobrang naiinis ko kaya nag-club ako. Yun din yung oras na tinawagan ni Baek kaya lalo akong nabadtrip at nasigawan ko siya.. Pero hindi ko sinasadya yun!
At nung mga oras na yun, may lumapit sa akin isang babae, maganda siya, makinis, at sexy. Pero hindi ko pinansin 'yon. Pero nagulat ako nung lumapit siya sakin at kinausap ako..
Mga ilang oras din kaming nag-usap, at siya lang ang nakapag-patawa sakin simula nung nabadtrip ako..
Nang tinanong ko siya kung gusto niyang mag-pahatid pero wag na daw.. May pupuntahan pa daw siya kaya kinuha ko nalang ang number niya.
Mag-katext kami lagi, pagtulog, pag-gising, at nung mga time na pag-nagpapractice kami. Nalaman kong mahal ko na pala siya nung nag-concert kami. Andun siya, nanonood. Lalo akong natuwa at pinagbutihan pa ang pag-perform para mag-succses.
At yun nga, pag-tapos ng concert.. naging kami na. Mahal na mahal ko na siya kaya eto ako ky Baekhyun ngayon, nakikipag-break.
Nag-balik ako sa katinuan nung lumuhod siya sa harap ko..
"N-no.." umiiling na sabi niya.. "I dont want to lose you c-chanyeol..p-please..do-don't leave me.." humagulgol na siya ng humagulgol..naaawa ako sakanya.. pero kailangan na nga namin gawin ito.. Dahil mahal ko na si Nana.
BAEKHYUN'S POV
Bakit ganun na lang kadali sakanya na iwan ako?
Bakit kailangan niya pa akong saktan?
Bakit pa naging kami kung sasaktan lang naman pala niya ako?
Bakit niya pa kailangan gumawa ng pangako, gayong hindi naman niya tutuparin? Bakit? Bakit? Bakit?
Walang ibang sumasagip sa isip ko kung hindi ang tanong na Bakit..
Sobrang sakit.. ang sakit..
Feeling na Pinupunit, tinutusok, at pinapako ng pako ang puso mo ng ilang beses..
Bakit mo ako ginaganito Chanyeol?
Gago ka! Napaka gago mo!
Pero bakit hindi ko pa rin magawang magalit sayo..?
Bakit hindi pa rin tunitigil ang pagammahal ko sayo?
Diba sabi mo tapos na tayo? Pero bakit hindi pa rin natatapos ang sakit?
Sana ganun na lang..
Na kapag tapos na ang isang relasyon..
Sana tapos na rin ang sakit...
itutuloy...
Ang sakit naman Yeol. Huhu :'(
BINABASA MO ANG
Promise [BaekYeol FanFic]
FanfictionNag-Promise si Chanyeol kay Baekhyun na hindi niya iiwan ito. Pero matupad kaya ni Chanyeol ang Promise niya kay Baekhyun? Paano kung hindi? Paano kung wala kay Baekhyun ang mga hinahanap ni Chanyeol? Paano kung mag-bago si Chanyeol kay Baekhyun? ...