Chapter 27

567 14 14
                                    

Chapter 27 

Chen Gwapong Jongdae's PoV

"Waaaaaaaaaaaaa!!!" Malakas na sigaw ni baekhyun kaya napatakbo ako sa kwarto. 

"B-baekhyun? Baekhyun? Bakit? Anong nangyari?!" Nag-aalalang tanong ko. Pucha, kahit pogi nag-aalala rin no. 

"W-wala, w-wala.. k-kumakanta lang ako.." Tss, palusot.com. 

"Anong kanta? May pasigaw bang kanta? Waaaaaaaa!" Sinubukan kong gawin yung kanta niya kanina, pero ampanget. 

"Huhu, chennie naman eh!" Sabi niya at nag-pout pa, akala mo ang cute -_- 

Pero cute naman talaga. Hehe. 

"Bakit ba? Ano bang kanta yung kinakanta mo?" Mahinahon kong tanong.

"Tanga ka no? Naniwala ka naman na kanta yun. Gagu!" Pucha, ako na nga tong concern, ako pa nagago -___- 

"Wow, thank you ha!" Sarcastiko kong sabi. "Ano ba kasi talagang problema mo at nasigaw ka, huh baekhyun?" Biglang sulpot ni suho hyung. 

Suho's PoV 

"Ano ba kasi talagang problema mo at saigaw ka, huh baekhyun?" Tanong ko, at prenteng prenteng naka sandal sa pinto. Kanina pa ako nandito at ngayon lang ata ako napansin. -___- Mga batang 'to. Ang hirap alagaan ng mga 'to! 

Ikaw! Ikaw nalang kaya alagaan ko? 

OO ikaw na NAGBABASA NITO! 

Ayyyiiiee, kinikilig yan. 

"Ah, hyung. Nandyan ka pala." Sabi ni chen, at kumakamot pa sa ulo. 

"Kanina pa, di niyo lang ako napapansin." Sabi ko at tumingin kay baekhyun. 

"Anong problema?" Tanong ko sakanya. 

"H-hyung...hyung.. si chanyeol..." 

"Huh? Bakit anong nangyari kay chanyeol?!" Kinakabahang tanong ko. 

"S-si chanyeol.. nag-balikan na ata sila ni Nana! Waaaaaa!" Nagulat naman ako sa narinig ko, napatingin ako kay chen at halatang nagulat din siya. 

"Huh? Teka..paano mo nalaman?" Tanong ko.

"May nabasa akong isang article, sabi si nana daw at chanyeol nahuling mag-kasama sa isang bubble tea shop.. May picture pa nga hyung... Eto oh." Sabi niya at pinakita saakin ang isang picture.. Oo nga. Mag-kasama sila. 

Promise [BaekYeol FanFic] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon