Chapter 22

671 24 6
                                    

Kyungsoo's Pov 

Nag-simula na ang Simpleng Part ni Baek, may mga bisita rin  na pumunta, mga staff's, manager at yung iba direktor. Nagkakasiyahan lang sila pero kami dito ni Chanyeol nakaupo lang. Ewan ko pero parang mas gusto nalang naming manahimik dito. 

Medyo naiirita ako kay Chanyeol kasi ang tanga niya. Hindi niya binigay yung Regalo niya kay Baek! Naaalala niyo ba? Yung sinamahan niya akong bumili ng mga foods at sinamahan ko naman sya bumili ng regalo. Tapos eto, hindi naman pala nya ibibigay. Kesyo, nahihiya daw ang gago. Wow, nahiya pa sya e ang kapal nga ng mukha nya. Chos! 

"Oy, di ba kayo makikisaya samin?" Tanong ni Suho hyung. 

"Pagod ako hyung, nag-luto ako. Remember?" Sagot ko, tumango lang siya at tumingin kay Chanyeol. 

"Ikaw?" Tanong ni Suho kay Chanyeol. 

"Anong ako?" Sagot niya na para bang walang pakialam sa mundo. 

"Di ka ba sasali sa kasiyahan, tanong ko." Ulit ni suho kay chanyeol. 

"Ahh. Pagod din ako eh" Saan naman kaya sya napagod? Eh wala nga syang ginagawa -___- 

"Saan ka naman napagod?" This time, ako nagtanong. 

"Napagod kakaupo. Hehe" Sagot nya. Budoy amputa. 

Inirapan ko nalang siya at pinanuod nalang ulit silang nag-kakasiyahan.

"Uy, guyth! Ithpin the bottle tayo!" Sigaw ni Sehun. 

"Ano?" Tanong ni Xiumin. 

"Ithpin the bottle tayo!" 

"Huh? Ano ulit?" Tanong ulit ni xiumin. Hahaha, muka silang tanga. 

"Spin the bottle daw umin!" Si Luhan. 

"Ahh." Sabi ni xiumin at tumango tango pa na akala mo naintindihan na nga. 

"Osige game" Si tusta--este, si Jongin KO :D ahe. 

At ayun nga, pumwesto na silang sampu doon. 

Bago mag-simula tinanong nanaman kami ni suho. "Ano? Di ba talaga kayo sasali?" 

"Hindi nga!" Sagot ko, si chanyeol naman umiling lang. 

"Bahala kayo." At yun, nag-laro na sila. 

Unang tumapat yung bote kay Kris. 

"Truth or Dare?" 

"Dare" Simpleng sagot nya. 

"Kiskisin mo yung baba mo." Sagot ni Chen. 

Pffffft! HAHAHAHAHA. 

Natawa ako dun, ang gago talaga ni Chen. 

"Bitch" Sagot naman ni Kris hyung. Hahaha! Laptrep talaga 'tong dalawang 'to. 

"Pffft. Inomin mo nalang tong isang basong alak na 'to." Sagot naman ni Suho. 

"Easy" Sagot niya at yun, ininom nga. Woah. Malasing ka dyan e. 

Sumunod na tumapat kay Xiumin. 

Nag-dare siya at pinakain sa kanya ang dalawang makaing baozi, at kailangan nyang matapos iyon ng 1 minute. 

Promise [BaekYeol FanFic] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon