Mico's Point of View
Ay pota akala ko totoo na panaginip lang pala yun ): akala ko naghahalikan talaga kami , tapos forever pa tawagan namin hmmm hayss , nang lingunin ko siya sa tabi ko ay wala na siya, panaginip din ba iyon ? Paano nangyare yun eh nahawakan ko nga siya tapos hinalikan ko pa siya sa noo.
Natulala na lamang ako sa mga nangyayare, di ko na alam kung alin ang totoo at hindi, hindi ko namalayan ay bumalik na pala ulit ako sa pagtulog.
.................
Nagising ako sa sinag ng araw , naarawan yung mukha ko kaya wala na akong choice kung hindi bumangon kahit inaantok pa ako.
Kaya nagpasya akong maghilamos at magmumug muna bago bumaba, pagbukas ko ng pinto ng cr ay nakaagaw ng pansin ko ang tunog ng tubig na pumapatak, hinanap yun ng aking mga mata at sa bandang kanan nga ay may isang taong nasa loob ng isang palikuran, makikita mo kase gawa sa mamahaling glass ang pinangharang dito, pero medyo blured ito.
Hindi ko napigilan ang aking mga paa at kusa itong lumakad papunta dun sa naliligo, inihawi ko ang mga puting kurtinang nagsisilbing parang pintuan sa palikuran at napanganga ako sa nakita ng dalawang mata ko.
It's baby Gelo taking a shower and yes he's naked (: no Mico takpan mo mata mo! Sabi ko sa sarili ko , diba nirerespeto mo siya ? Tanong ko pa sa sarili ko , dahil hindi ako makagalaw dahil baka marinig at makahalata siya na may tao sa likod niya nanunuod sa kanya, ay para akong statue dun na nakatayo at nakanganga, minsan napapalunok pa.Anong gagawin ko ngayon ? Hayysss
" Mico don't just stand there " mahinahon niyang sabi na agad ko namang ikinagulat.
" Eh anong gagawin ko ? " ang tanga ng tanung ko , at narinig ko na tumawa siya pero saglit lang.
" Uhmm sorry sige alis na ako " nakakahiyang sabi ko at sinara ko na yung kurtina pero nakatayo padin ako sa labas nito , sana okay lang ako.
" Come here join me let's take a shower together " he said na nakapagpangiti sa akin ng sobra, walang anu-ano ay agad akong pumasok, dahil nakaboxers lang naman ako ay madali kong natanggal ito.
" Here " sabi niya sabay abot ng sabon sa kamay ko.
Napatigil ako sa pag-abot niya ng sabon dahil di ko mapigilang tumingin sa likod niya, napapalunok ako at di ko kaya ang init.
" Sa--- sabon ? " nauutal kong tanung.
" Yes , you gonna put some on my back please " he then looked me in the eye , Gad he's so hot ,seeing him like this makes me wanna eat him I'm so hungry baby Gelo, please be my food.
" Mico ? Are you okay ? " he asked , agad naman akong bumalik sa katotohanan.
At dahan dahan akong lumapit sa kanya at sabay naming linalasap ang bawat patak ng tubig, nasa likod niya na ako ngayon at dahan dahan kong idinampi ang sabon sa kanyang likod at nanginginag ma'y nagawa kong hawakan ang kanyang balat at ikinalat ang sabon sa kanyang maputi at makinis na likod.
Habang ginagawa ko yun ay hindi ko mapigilang mag-isip ng kung anu-ano, sorry na tao lang natetempt din pero sa kanya lang (:
" How's your sleep ? " he ask without looking at me
" huh ahmmm ayos naman " pagkasabi ko nun ay bigla siyang humarap sakin, dahil nga maliit lang siya ay kailangan niyang tumingala para tignan ako sa mata.
" yumuko ka Mico, I'll put some shampoo to your hair " he smiled
I smiled back tsaka ako yumuko para maabot niya yung buhok ko.How sweet I didn't know na ganito siya ka tamis.
" You're so tall Mico , yuko pa kunti " he asked then he smiled again.
I don't know but I smiled back, nakakahawa yung mga ngiti niya and he smiled a lot today maybe because of me ? Sana ako ang dahilan.
" Are you gonna do what I asked you to do ? Or gonna smile at me for the whole time ? " he asked sarcastically , here we go again.
Tinignan ko lang siya at ngumiti saka ako yumuko pa kahit nakakangalay ay tiniis ko at habang naglalagay siya ng shampoo sa buhok ko ay , naglalagay naman ako ng sabon sa katawan niya, maputing at makinis nakatawan, pink nipples na parang pambata at napansin ko na wala siyang buhok sa kili kili, baby pa nga siya (:
Hindi ko alam pero hindi ko talaga mapigilan ang pagngiti kaya wala na akong nagawa kundi ngumiti ng ngumiti (:
" Whuut ? " he asked with confusion.
" I'm just happy (: " I answered
" Why ? " he asked again while still playing with my hair
" Because you're the reason why (: " I romantically said with nangaakit na boses, maakit ka please raawwrrr
He smiled w/c made me think na kinilig siya (:
" Do you love me ? " he suddenly asked and I was shocked.
Author: Sa totoo lang guys kinikilig ako sa chapter no 'to.To be continued (:
BINABASA MO ANG
Anghel Na May Sungay ( Completed )
RomancePaano pag yung taong gusto mo ay may itinatago palang masamang lihim ? Mamahalin mo pa ba kahit sa likod ng kanyang maamong mukha ay may bahid ng kasakiman at galit ? Handa ka bang kalimutan at isantabi ang kanyang mga masamang nagawa para magkaroo...