Mico's Point of View
" Sana ganito na lang tayo palagi " I smiled then inamoy ko yung leeg niya.
" Ang bango bango talaga amoy baby (: " he laughed , ay oo nga pala malakas ang kiliti niya sa leeg at sa tagiliran niya (: pero hindi ko tinigilan ang leeg niya gigil niya ako (:
Natapos ang araw ng masaya dahil buong araw ko din siyang kasama, hindi siya pumasok sa trabaho niya ngayon para sakin (: tsaka siya naman may ari nun kaya pwede siyang magleave anytime.
At sa buong araw na magkasama kami ay nalaman ko na company pala niya ang AEC or Angelo Elias Company , kung san ko nakuha ang scholarship ko kaya nakapag-aral ako sa isang magandang unibersidad ,isa sa pinakamalaking company dito sa Pilipinas and 'di ako makapaniwala na isang 18yr old guy ang nagmamay-ari dito, pero nalilito ako imposibleng siya mismo ang nagpatayo at bumuo ng company na meron siya ngayon ,kase ipapamana lang naman yun kapag retired na ang dating may-ari ,pero ang sabi niya nasa ibang bansa ang mga magulang niya , siguro ay sa dami ng business nila ay kinailangan ng si Baby Gelo ang mamahala dito. Hayss ang baby ko pala ay isang young business entrepreneur (:
Sa aming pag-uusap ay nalaman ko din na february 14 pala ang kanyang birthday (: tapos nag-aral siya ng martial arts sa iba't-ibang bansa to know how to protect himself from any threat.
Which made me so proud of him, he can beat me by just one hand , we tried it a lot of times and I fell so many times on my back, masakit pero pag siya okay lang sakin at least medyo kampante ako na kaya niyang ipagtanggol ang sarili niya just in case na wala ako sa tabi niya.
It's already 8:00 in the evening but we still decided to stay at his room.
" Baby Gelo can I ask you something ? " gusto ko lang talagang malaman, curios lang ako.
" Of course " he answered
" Are you still virgin (: ? " I asked while looking at him , we are still lying on his bed.
He smiled (:
" Ano Baby Gelo ? Virgin ka ba ?" I asked , I don't know but I can't help my self from laughing because of my question.
Because he kept on smiling at me, I decided to pinch his nose , and pinisil ko din ang dalawang pisngi niya, ang cute cute naman talaga ng baby ko.
" I am Mico (: Why ? " he asked back and I don't know the answer Hahha
" I - I just wanna know (: " I answered
He nodded as his response and ang cute kase virgin pa siya, kase ikaw ba naman at your early age nagmamanage kana agad ng isang malaking company , hindi mo talaga magagawa yung mga bagay na gusto mong gawin.
" Bilib ako sayo kase 18 ka palang ang dami mo ng achievements sa buhay, I'm so proud of you " I said ,then I kissed his forehead for I don't know how many times, I just love doing it.
" It wasn't my dream to be liked this, it wasn't my plan to manage a business at the age of 18 but you know what when I was born and knowing that I have the life that everyone wants to have I felt lucky and blessed that my parents worked hard just for me to have the life that I have right now, but now real happiness isn't about how much is your money, how big is your house , and how expensive your car is , your clothes and your accessories, I have a house but I don't have a home " he explained which made me sad.
" I didn't have the chance to choose what I want and you are lucky because you have it. I have a lot of money but I'm not happy " he added and I felt it.
He cried ,it made me sad seeing him like this.I hugged him so tight and we were like this until we fell asleep.
Author: Sad ): pero sana may Mico din ako !(:
I would like to say Thank you sa new follower ko (: nakakatouch naman po..And of course sa mga nag-aabang ng update sa story na 'to I really really love you all (: muaaahhhh
BINABASA MO ANG
Anghel Na May Sungay ( Completed )
RomancePaano pag yung taong gusto mo ay may itinatago palang masamang lihim ? Mamahalin mo pa ba kahit sa likod ng kanyang maamong mukha ay may bahid ng kasakiman at galit ? Handa ka bang kalimutan at isantabi ang kanyang mga masamang nagawa para magkaroo...