Mico's Point of View
Buong araw ko siyang binantayan, hinihintay ko siyang gumising kase gusto ko pagkagising niya, ako yung una niyang makita.
I miss his smile, his voice ,the way he speaks, his bad attitude and bad mouthing, I miss his sweet smell.I miss everything about him.I miss him so much ):
.......................
Dalawang araw na siyang walang malay at bawat araw na lumilipas na hindi siya nagigising ay masakit sa pakiramdam, sabi ng doctor niya ay may lason daw ang kutsilyong ginamit sa kanya pero kaya naman daw itong gamutin mabuti na lamang daw naiuwi agad siya.
Buong araw akong nasa tabi niya I never left , si nanay ang nagdadala ng pagkain ko, dito na din ako naliligo kase halos kompleto naman na ang kagamitan dito,sa sofa ako natutulog , ewan ko ba ,hindi ko siya kayang iwan na siya lang mag-isa dito sa kwartong ito natatakot ako na baka balikan siya ng mga taong gumawa nito sa kanya.
Pero nagtataka ako bakit hindi siya sa hospital dinala ? Hmmm sabagay may sarili naman siyang doctor at may sariling kagamitan sa panggagamot.
Dahil sa buong magdamag akong gising ay nakaramdam ako ng antok.
" Mico ? " I heard , I opened my eyes when I realized who's voice was that.It's Baby Gelo he's awake.
" Baby Gelo !(: kamusta pakiramdam mo ? May masakit ba sayo ? May gusto ka ba ? Nagugutom ka ? Just tell me " natatarantang sabi ko at hindi ko mapigilan ang lumuha dahil sa kasiyahan at finally he made, he really made it (: he never failed me.
He smiled at me
" Can I have a soda ? I mean coke " he asked for his favorite , mahilig siya sa mga softdrinks, kaya sa ref. niya ay hindi siya nawawalan laging merong lamang soda.
" Ano pa baby Gelo ? Yun lang ? Hindi kaba nagugutom ? Ipagluluto kita ? Anong gusto mo? " hindi ko alam ,hindi ko mapigilan ang sarili kong magtanong ng magtanong ng mga gusto niya o kaya kailangan niya.
" I want apple Mico " he said.I smiled at him and kissed his nose then left the room.
I was walking like a crazy guy who just won a prize, can't hide the smile and the happiness.
Sinabi ko nila nanay na gising na si Baby Gelo at nagpapabili siya ng apple , lalabas na sana ako ng sabi ng isa sa katulong ni Baby Gelo na meron din siyang stocks ng apple (:
Kumuha ako ng tatlong mansanas at tatlong coke para saming dalawa (: yiieee
Bumalik ako kase nakalimutan ko ang kutsilyo .Hahaha excited ako masyado makita si Baby Gelo.
.........
" Subuan kita baby Gelo ? " O asked.He nodded
" Say " Ahh " baby (: " I said playfully like I was trying to feed a one year old baby
He smiled again I love seeing those smile.
" Ang cute cute cute naman ng baby na iyan ah (: " I said saka ko pinisil ang pisngi niya.
" Stop it Mico... I'll cut your balls I swear " he warned me (:
" Wala ka ng lalaruin pag ginawa mo yun " I was joking (: I just want to make him smile
" Manyak !! " he exclaimed then he bit my right hand, it was hurt but kaya namang tiisin (: yung feeling na pag siya ang gumawa masakit pero at the same time masarap , pain with pleasure (: itatry ko kay Baby Gelo yun hmmmm
" Aray Baby Gelo , yung nipples ko na lang kagatin mo promise okay lang ( wink ) " I teased
Inirapan niya lang ako.
" I miss you " I suddenly uttered.And I really do
He looked at me with those small adorable eyes.
" fuck you " he said.I was shocked Hahaha eto na naman siya sa pagiging masungit.
" Fuck kita ? " I teased
He didn't answer, instead he asked me to play ML with him and we have a deal,kapag nanalo kami 5 times straight he will kiss me (: moontoon baka naman
Hahaha nanalo na kami ng apat na beses isa na lang , sana panalo , sana manalo kami (:
Ngek talo ): wala na yung kiss.
" It's okay I'll still kiss you " he said.
I smiled and said.
" No, I will kiss you pag tayo na ( wink ) , sa ngayon sa noo muna (: " I then kissed his forehead.
After nun ay nagpasya na siyang magpahinga para mabilis siyang makarecover, habang tulog sya ay binabantayan ko siya, I love staring at him , nakakawala ng lungkot at pagod.
Nafeel niyo na ba 'yon yung pagod na pagod ka tapos nung makita mo siya ay biglang naglaho na parang bula yung pagod mo, yung malungkot ka tapos nung nandyan na siya biglang napalitan ng saya, ang madilim mong mundo ay naging makulay (: Sarap mabuhay.
BINABASA MO ANG
Anghel Na May Sungay ( Completed )
RomancePaano pag yung taong gusto mo ay may itinatago palang masamang lihim ? Mamahalin mo pa ba kahit sa likod ng kanyang maamong mukha ay may bahid ng kasakiman at galit ? Handa ka bang kalimutan at isantabi ang kanyang mga masamang nagawa para magkaroo...