Chapter 31 ( Special and Official )

480 18 2
                                    

Mico's Point of View

Ilang araw na akong hindi nakakatulog ng maayos after what happened tinanong ko siya kung anong nangyayare but still he said nothing and I respect it.

" Aray naman Baby Gelo ): " pagrereklamo ko habang nakahiga ako at habang nililinisan niya ang tama ng bala sa braso ko.

Inihipan niya ito ng paunti-unti lang at hindi ko maiwasang ngumiti dahil sa nakikita ko , he is so cute (: hindi nakakasawa yung kakyutan niya.

" Still hurt? " he asked then he looked at me

" Ah oo ang sakit sobra ! " pagpapanggap ko, gusto ko lang ienjoy yung ganito kami kase sa sitwasyon namin mahirap makampante , pero wag naman sana.

He smiled

" I'll be back I will just get you a food " aww ang sweet talaga ng baby ko.

Bago pa siya makaalis ay hinila ko ang isa niyang kamay ng malakas para mahatak ko siya at boom napaupo siya sa lap ko habang nakaharap sakin.

He looked at me at dahil sa nagulat siya ay nanlaki ang mga mata niya (:

I looked at him while smiling , I made sure na killer smile yun yung tipong pamatay..lol kinindatan ko siya sabay kagat labi.

Nagulat ako kase bigla niya akong sinampal pero hindi naman malakas , okay lang sampal ng pagmamahal (:

" Mico you already have me " he said whili still looking at me.

Aalis na naman sana siya pero hindi ko hinayaan , nilock ko siya gamit ang dalawa kong kamay , syempre (: pinulupot ko agad ang dalawa kong mga kamay sa baywang niya para wala na siyang takas.

" Whuut ? " he asked with his soft voice.

Hindi ako sumagot bagkus ay tinitigan ko lang siya habang nakangiti..

" I will get you a food Mico ,you have to eat " he said while trying to free himself

" Ikaw na lang kainin ko (: " I teased

" You can't do that (: " he laughed and it's sexy.

" Kiss mo nga ako baby Gelo (: please " Pagbibiro ko sa kanya

He then kissed me in the forehead, left and right cheek, nose, and chin ..bat wala sa lips?

" Can you let me go now ? " he asked.

" Sabihin mo munang tayo na (: " di ko alam pero gusto ko siyang lambingin ngayon , pero everyday naman ako malambing pero mas malala nga lang ngayon not because of sexual desire or something , I just feel doing it because he is special to me.

" Tayo na " he said.

" Sigurado ka ah ?(: wala ng bawian (: "

He nodded and I kissed him on the lips it was very soft and sweet . I sometimes can't control myself kase nanggigigil ako kaya di ko napigilang itaas ang damit niya sa bandang likod kase nandun yung mga kamay ko pero hindi siya nagreklamo but I stopped doing it.

Parehas kaming naghabol ng hininga ng natapos ang halikan namin.Today I am the happiest man ever (: we are special and official finally.

" I love you " I said sweetly

" I love you too " sagot naman niya.

Then we kissed again but this time it was just a quick kiss then I let him get a food for me.

Before he left he gave me a glimpse and I gave him a wink (:

Kakaalis niya palang pero namimiss ko na agad siya, I always wanted him to be by my side every second of everyday.I want to be with him forever.Gusto ko siya lang wala ng iba sa kanya ko nararamdaman yung spark at kaba everytime he's with me ,minsan nanginginig pa ako sa sobrang kaba tas pinagpapawisan, naexperience niyo din ba yon ? Masarap magmahal lalo na pag mahal ka din ng taong minamahal mo (: Love isn't what you see ,it is what you feel , and it is very clear and concise that it's him that I love (: it's him that I want to be with.

Author: Congrats ss senyo (: Sana all.Thank you nga pala sa new follower ko (: lablab muaaah

Anghel Na May Sungay ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon