Mico's Point of View
Simula nung pagligtas sakin ni Angelo sa mga nambully sakin ay naging magkaibigan na kami, bilang pasasalamat ay tinutulungan ko siya sa Filipino subject namin at tinuturuan ko din siya kung paano magtagalog.
At hindi na rin pala ako nagpapart time job sa fast food restaurant dahil sabi ni Angelo siya na daw magpapasahod sakin , bayad niya daw para sa pagtulong ko sa kanya nais ko mang tanggihan ngunit mapilit siya.
" Bansot in english cute " pagbibiro ko sa kanya , kase natutuwa ako pag wala siyang kaalam alam na pinagtitripan ko na pala siya.
" Okay, so do you find me bansot ?" sabay pacute sakin.
Hindi ko napigilan kaya napatawa ako.
" What's funny?? " Ang sumunod na nangyare ay hinampas niya na naman ako ng unan lagi na lang, haha kaya tumakbo at agad naman niya akong hinabol tapos bigla akong tumigil at humarap ako sa kanya.
Sumubsub siya sa dibdib ko at kasabay nun ay niyakap ko siya ng mahigpit at sa sobrang gigil ko ay mas lalo ko pang hinigpitan saka ko siya binuhat sa ganung posisyon.
" You're squeezing me Mico " he said tapos parang baby , nakanguso pa nga he's cute and charming.Bakit ganito yung nararamdaman ko? Bilis ng tibok ng puso ko at parang ang saya saya ko pero di ko alam ang dahilan o di ko lang maamin sa sarili ko na si Angelo ang dahilan kung bakit ang saya saya ako ? Ang gulo pero ngayon wala akong pakialam basta masaya kami parehas.
" Awww hahaha masakit baby Gelo " kinagat ba naman niya yung sa bandang dibdib ko habang tumatawa siya kaya lumakad ako paligod kase ang sakit talaga hindi ko alam na kama na pala niya yung nasa likod ko kaya natumba kami parehas, ako nasa ilalim siya yung nasa ibabaw pero yung kagat di natatangal
Pero akala niya mananalo siya sakin hinawakan ko siya sa bewang niya para ibaliktad ang position namin at ngayon siya naman ang nasa ilalim.Huli ka baby Gelo raaawwrrr
" Whuut ?! Oh no ! Stop it !Hahaha " sabi niya habang tumatawa kase sinusuksuk ko yung mukha ko sa magkabilang leeg niya, malakas kiliti niya hanggang sa namula na siya ng sobra.
" my God !! Mico ! Stop it ! hahhaha "
" You like it baby Gelo huh !?" I smirked
" Sir ? "
Parehas kaming napatigil ng biglang magbukas ang pinto , nagulat yata yung yaya niya sa nakita niya narealize ko lang ng makita ko yung posisyon namin, yung dalawang kamay ni Angelo ay nakataas habang hawak ko ang mga ito tapos yung dalawang paa niya ay nakapulopot sa may bewang ko and yung mukha ko ay nasa leeg niya.Imagine ? Para kaming nagsesex.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Anghel Na May Sungay ( Completed )
RomancePaano pag yung taong gusto mo ay may itinatago palang masamang lihim ? Mamahalin mo pa ba kahit sa likod ng kanyang maamong mukha ay may bahid ng kasakiman at galit ? Handa ka bang kalimutan at isantabi ang kanyang mga masamang nagawa para magkaroo...