Chapter 9 ( Romance )

808 26 0
                                    

Continuation...

Mico's Point of View

" Sir ? "

" Sorry po Sir sasabihin ko po sana na handa na po yung lunch niyo " pagpapaliwanag niya pero kami ganun pa din ang posisyon namin.

Pagkatapos niyang sabihin iyon ay nagpaalam na din siya agad.

Pagkaalis niya nagkatinginan naman agad kami ni Baby Gelo, pero syempre di ko siya tinatawag na Baby Gelo pag magkausap talaga kami kase baka kase may makarinig at iba ang isipin.

" Mico stop it , you won " he said habang iniiwas niya yung tingin niya sakin.

" Look at me Angelo " I teased habang nakatingin ako sa kanya, tapos nilalapit ko yung mukha ko sa mukha niya ng dahan dahan habang siya naman ay pinipilit na tumingin kong saan-saan, tingin siya sa kanan tapos lilipat sa kaliwa halatang umiiwas.

" Mico stop it ! You're making fun of me " he begged habang nakanguso, oh my baby Gelo so adorable.

Sana lagi kaming ganito kase sa school hindi eh, I mean lagi naman kaming magkasama sa school kaso hindi kami sweet kagaya nito kapag kaming dalawa lang ang magkasama ):

" I'm not Haha come on look at me " pagkasabi ko nun ay nilapit ko ng maigi yung mukha ko sa kanya habang nakatingin siya sa kanan at nang inilipat niya yung tingin niya saken ay nagdikit ang aming mga labi parehong nanlaki yung mga mata namin sa nangyare, pero aamin ako ito talaga yung gusto kong mangyare , ganito pala yung pakiramdam ng mapupula niyang mga labi, ang tamis , ang lambot ang sarap oppss ano ba tong iniisip ko.

Pinapakiramdaman ko siya kung papalag siya pero wala siyang ginagawa , siguro dahil sa gulat.

Kaya ginalaw ko ang mga labi ko para damhin ang kanyang mga labi na matagal ko ng inaasam asam, nagpatuloy lang ako sa ginagawa ko, at lalo ko pang idiniin ang paghalik ko sa kanya pero di pa ako nakuntento, ipinasok ko ang dila ko sa bibig niya na agad naman niyang pinaunlakan.

I felt pleasure and happiness at the same time, dahil sa gigil ko ay lalo ko pang idiniin ang aming halik na ako lang ang gumagalaw, siguro first time niya to, kaya di niya alam ang gagawin niya..No worries baby Gelo tuturuan kita.raaawwrr

Dahil sa nag eenjoy ako sa aking ginagawa ay nagsimula na ring gumalaw ang aking nga kamay na parang may mga sariling buhay, ipinasok ko yung isa kong kamay sa loob ng suot niyang tshirt at nilaro laro ko ang kanyang utong at pinipisil pisil ito,tinangka niyang pigilan ang kamay ko ngunit hindi ako nagpatinag, patuloy parin ito sa paglalakbay sa maputi at makinis na katawan ni Baby Gelo,

Nagsimula ng gumalaw ang katawan niya at he moaned , hinubad ko ang tshirt niya at itinapon ito sa sahig, tang ina ang puti at ang kinis , mabango pa. Inilipat ko yung labi ko sa utong niya at kinagat kagat ko ang mga ito , patuloy naman si Baby Gelo sa pag galaw.He moaned a lot and I'm liking it.

" Mico stop "

Anghel Na May Sungay ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon