Mico's Point of View
Hayyss hindi na ako makapaghintay sa kanyang paggising (: I am looking forward for his fast recovery.Wala akong pakialam kung assasin siya , kase alam ko na hindi naman niya ito ginusto but he didn't have the choice and it is understood.
Gusto kong palitang yung masasakit at malulungkot na nangyare sa kanyang nakaraan ng kaligayahan at pagmamahal na walang hanggan.I want him to feel na hindi siya nag-iisa , na nandito ako , kami na nagmamahal sa kanya.I want him to be happy.
.............
Wala pang isang araw ang lumipas ay nagkamalay na si Baby Gelo (: He's been a warrior since then and I am so much proud of him.
" Mico ? Do you still love me ? " he asked at nakikita ko sa kanyang mata ang lungkot
" Oo naman baby Gelo (: walang nagbago kahit assasin ka pa (: mahal na mahal parin kita "
Ngumiti naman ito at niyakap ako ng napakahigpit.
" Promise me , you won't leave me no matter what happens " he said
Syempre kinikilig ako kase ayaw niyang mawala ako sa tabi niya at ganun din naman ako halos mamatay na ako kakaisip sa kanya kung buhay pa siya o ano na, magdamag kaya akong walang tulog nun , pero joke lang nakatulog ako sa kotse.(:
" Promise baby Gelo (: I love you " sagot ko naman and then he suddenly cried.
" Oh ? Bakit ka naiyak ? " nagtatakang tanong ko
" Masaya lang ako because I have you (: I love you too " we kissed , a smack kiss.
" Magpahinga kana ah para gumaling kana " I said
He smiled and said
" Sleep with me ?(: "
" Naglalambing ang baby Gelo ko ah (: " at agad naman akong tumabi sa kanya sa higaan , at kagaya ng nakasanayan isiniksik na naman niya ang kanyang mukha sa leeg ko at dahan dahang kinagat ang aking balat (: medyo nakikiliti ako pero kaya namang tiisin tsaka nasanay na din ako sa kanya.
He was my moonlight during my darkest night and he will always be.
An answer to my question , the best answer.
......................
Mabilis na lumipas ang mga araw at nagpapasalamat ako kay Lord dahil walang masamang nangyare sa mga araw na iyon sa katunayan ay naging masaya kami at hindi naman pinabayaan ni Baby Gelo ang sugatan niyang mga tauhan nung naganap ang ingkwentro, hindi naman naiwasan ang pagkamatay ng ilan sa kanila at binigyan ni baby Gelo ng maayos na burol ang bawat isa sa kanila.
Masama ang loob ni Baby Gelo sa nangyare sa nga tauhan niya,minsan ay sinisisi niya ang kanyang sarili, sabi niya kung di sana siya bumalik dito para maghigante ay marahil buhay pa ang mga ito.
" I shouldn't let this happen ): It's all my fault sana ako na lang ang namatay ,not them ): " he cried , agad ko naman siyang niyakap
" Wala kang kasalanan (: kaya wag mong sisihin ang sarili mo "
Napuno ng katahimikan ang buong kwarto kung saan kami natutulog habang niyayakap ko parin siya.
" My hands are wet with blood Mico , all my life I've been killing.I want to live in peace , a normal life and I would be happy if I will have the chance to experience such " nalulungkot niyang sabi, at damang dama ko ang lungkot niyang iyon.
" It's okay baby Gelo,nandito ako, kami nila nanay we will help you (: okay ? Kaya wag ka ng malungkot , ang haba haba na naman ng nguso mo eh (: " gusto ko lang siyang pasayahin, pero nakasimangot siya ay humahaba yung nguso niya kase nakapout (:
Bali ganito yung pwesto namin nakaupo ako sa may kama at nakaindian seat ako tapos siya naman nakapatong sa akin habang nakayakap (: Ang sweet namin tignan.Mainggit kayo please 😂
" But you love kissing my lips " natawa ako sa sinabi niya (:
" Love na love ,pakiss nga ako mga isang oras " pagbibiro ko sa kanya at narinig ko ang mahina nitong pagtawa.
Pagkasabi ko nun ay hinalikan niya ako at ito yung unang beses na siya ang unang humalik kase usually talaga ako ang nauunang humalik at syempre masaya ako pero mas masaya ako pag masaya siya at ako ang pinakamasayang tao pag ako ang dahilan ng kasiyahan niya.
Lagi kaming nasa loob ng kwarto, sinusulit ang bawat segundo na magkasama kami, we can't get enough to each other , lagi kaming nananabik sa isa't-isa pero kung nagtataka kayo kung may nangyare na sa amin , wala pa saka na pag kasal na kami (: Hmmmm aaraw-arawin ko ang baby ko tapos tatlong beses sa isang araw (: biro lang.
Habang nag-iisip ako ay naramdaman ko na lang na may kumakagat sa leeg ko, at alam ko na ang ibig sabihin nun , inaantok na siya (: ang baby ko talaga kawawang leeg ko ginawang pampaantok pero ang sweet at napakaromantic.
Author: Cute morning (: #SanaAllMyJowa(:
BINABASA MO ANG
Anghel Na May Sungay ( Completed )
RomansaPaano pag yung taong gusto mo ay may itinatago palang masamang lihim ? Mamahalin mo pa ba kahit sa likod ng kanyang maamong mukha ay may bahid ng kasakiman at galit ? Handa ka bang kalimutan at isantabi ang kanyang mga masamang nagawa para magkaroo...