Chapter 33 ( Shower 2 )

459 17 0
                                    

Mico's Point of View

" Let's have a shower together (: " he said when he's done biting my neck for a few minutes..pero pag matutulog kami lagi niya isinisiksik mukha niya sa leeg ko, then kakagatin niya para makatulog siya, ganun na lagi pero sakin okay lang naman 'yon kahit kagatin pa niya ako magdamag.(:

I smiled kase before pangarap ko lang siya , ngayon pag-aari ko na.

" Don't just smile Mico , undress yourself and let's have a shower. " he said pero that time iba ang nasa isip ko.(:

" Undress me baby (: " I smiled then he looked at me habang nakakunot noo.

Bumangon siya at umupo sa kama then he said....

" Come here bbb " kumunot yung noo ko ano yung bbb hmmmm

" What's bbb? " I asked

He chuckled (:

" It's Baby Big Boy (: , Come here " he answered.

Agad naman akong bumangon at umupo sa harap niya, at naka indian seat kami parehas.

" Hands on the air now " he said with a soft voice , nakakatunaw ng puso parang everyday gusto ko ganun siya lagi magsalita.

Pagkasabi niya nun ay sinunod ko naman ito agad, nakasando akong natutulog simula nung magkasama na kami sa iisang kwarto pero dati wala talaga akong damit, eh ayaw niya ng ganun pati boxers pinagbawalan din ako kaya nakasando at pajamas ako,

Dahan dahan niyang hinubad ang puting sando na suot ko, natakpan saglit ang mukha ko at ng mawala ang pagkakatakip ay nakanguso na ako at alam niya na ibig sabihin nun ,he then gave me a smack kiss in the lips which I really like.

" Tumayo ka " he said and followed him.

Nang tumayo ako ay tumayo din siya bali hanggang baba ko lang siya, ang cute diba ? Perfect couple na kami.

Dahan dahan niyang tinatanggal ang sintas ng aking pajamas ,ng matanggal niya ito ay kusang nalaglag ang mga ito hanggang sa aking paanan.

Ang naiwan na lang sakin ay brief .

" Let's go "

" Ayiiee papaliguan ako ng baby Gelo ko (: " pagbibiro ko , na agad naman niyang ikinapula ,he blushed a lot and I'm liking it knowing na ako ang dahilan ng pamumulang niya.

Nang naglakad ng kami para magshower ay bigla ko siyang binuhat na parang sa ikakasal.Nagulat naman siya nung una pero hindi naman siya pumalag dahil isa sa mga gusto niya ay binubuhat siya dahil bukod sa tamad siya maglakad  ay nung bata pa daw siya lagi daw siyang binubuhat ng daddy niya.

Nang nasa loob na kami ay agad kong nilock ang pinto at ibinaba ko siya then siya naman ang hinubaran ko.(:

Every piece of him is just perfect. Habang hinuhubaran ko siya ay nakatingin lang siya sa akin marahil ay tinitignan niya kung saan ako nakatingin kase nagagalit siya pag sa mga maseselang bahagi ng katawan niya ako nakatingin kaya para maiwasan ito ay pumikit na lamang ako habang ginagawa iyon sa kanya.

We stepped into the shower at sabay naming dinama ang bawat patak ng tubig na tumatalsik, nasa harapan ko siya at nakatalikod siya sakin dahan dahan siyang humarap at kinuha ang sabon saka sinabon ang buong katawan ko habang ginagawa niya yun ay hinalikan ko siya sa noo niya at pumikit naman siya sumunod naman na hinalikan ko ang kanyang magkabilang pisngi, ang kanyang ilong , ang kanyang baba at huling dumampi ang mga labi ko sa mga matatamis at mapupula niyang mga labi na kay tagal tagal kong inaasam asam (:

Naghalikan kami habang sinasabunan niya ang katawan ko sa totoo lang hindi ko mapigilan na tigasan kahit anong pigil ko ay hindi nagpatinag si Junjun, buti na lang at nakabrief ako kahit papaano ay may takip ito, pinutol ko ang halikan namin at agad pinapak ng halik ang kanyang leeg and he moaned and it's very sexy mas lalo akong ginanahan kaya pinagbuti ko kung anuman ang ginagawa ko ng matapos ako sa kanyang leeg ay hindi naman nakaligtas ang kanyang pinkish na nipples.

Bumalik ako sa paghalik sa kanyang mga malalambot na mga labi kase baka san pa mapunta (: And we talked about it pwede ang halfbody, halfbody lang and I respect it.

Kinuha ko yung sabon mula sa kanyang mga kamay at sinabon ko naman  ang kanyang katawan habang naghahalikan kami, our kiss was very evident that we love each other kahit na lagi kaming magkasama ay parang ayaw ko ng tigilan ang mga labi niya.

Then he bit my lips.

" Aww arrayy !): " pagrereklamo ko.

He laughed.

" It's too much (: " he said then he took the shampoo and he did play with my hair.I am so lucky to have him as my lover ,wala na akong ibang hinihiling pa .I have everything that I want to have I'm not asking for more because I am already happy and contented. (:

Hindi ko na masyadong iniisip pa yung mga masasamang nangyayare dahil alam ko na kakayanin namin ito sa tulong ng ating Panginoon.I realized that life isn't about waiting for the storm to passed but it's about  learning how to dance in the rain.

I may not sure kung hanggang kailan kami magiging masaya but one thing is for sure I will do everything just to make him feel loved and contented.

Simula nang makilala ko siya ay ang daming nagbago and I love those changes after all.

" I love you Baby Gelo (: "

Author: First of all gusto kong magpasalamat sa new follower ko (: lalabs (: kung napapansin niyo more on sweet moments yung story because I personally dreaming about to have like Mico (: Since wala naman ako isinulat ko na lang and I hope you like it guys (:  If you have questions feel free (:Thank you.

Anghel Na May Sungay ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon