Day 3

163 52 17
                                    

R–18. Matured contents ahead. Not for very young readers. This is not suitable for young readers. I'm begging you if you're not 18+ kindly don't read this. I'm telling you I don't want you to imagine this. I don't want you to come up with nightmares. Just go. Removed this in your library.

Anna's Pov

#WorkOfFiction

Nandidiri na ako sa katawan ko habang sila ay sayang-saya sa ginagawa nila pambaboy sa akin. Hindi ko malaman ang kanilang pagkakilanlan dahil lahat sila ay nakamaskara. Wala akong ginawa buong oras kung hindi ay umiyak ng umiyak habang sila umuungol sa sarap.

Lumipas pa ang ilang oras bago sila tumigil sa pambaboy nila sa akin. Nandidiri ako sa mga laway nila na bumahid sa akin katawan. Hindi ko magawang punasan dahil nakagapos ako. Ang mga paa ko ay nakatali din kaya nanatiling nakabalandra ang aking maselang bahagi ng akong katawan sa kanilang mga mata.

#WorkOfFiction

"Bro parang pakiramdam ko hindi pa satistfied si Miss Beautiful baka gusto niya pa ng ilang rounds but this time will be rough. Hard and rough one."

"Wanna used condoms?"

"Huwag na. Mas masarap kapag walang gamit na proteksyon. Hindi naman kaladkarin na babae iyan e. Malinis. Birhen pa. Sayang lang tayo ang nakauna."

"PAKAWALAN NIYO NA AKO DITO! PAKAWALAN NA NINYO AKO! WALA NAMAN AKONG KASALANAN SA INYO! HINDI KO KAYO KILALA. PARANG AWA NIYO NA IUWI NIYO NA AKO SA NANAY KO!" Pagmamakaawa ko sa kanila. Silang pitong lalaki ay umiyak pero walang luha na lumalabas.

"Hindi ka pa puwede umuwi Miss Beautiful hindi pa kami tapos sa pagsasaya sa katawan mong maganda."

"At huwag mo na din pangarapin na makakalaya ka pa dito. Kami na ang nagmamay-ari sa iyo. Sa amin ka na."

"Wala akong kasalanan. Pakawalan niyo na ako. Parang awa na ninyo," Napayuko ako habang umiiyak. Naramdaman ko na may isang lalaki na lumapit sa akin. Iniangat niya ang aking mukha at tinitigan ng ilang saglit.

"Naawa ako sa iyo pero mas matindi talaga yung tawag ng laman."

#WorkOfFiction

At binaboy na naman nila ang ng makailang ulit. Salitan silang pitong lalaki. Mga hayop! Kung ano-anong bagay ang ipinasok nila sa aking maselang katawan.

@SEA_GM

Nandyan yung ipinasok nila ang bote ng alak sa aking maselang bahagi ng katawan.

Upos ng sigarilyo na ipinasok sa aking labasan ng dumi. Mahapdi at masakit lalo pa na may baga pa ang sigarilyo.

Tangina wala akong nagawa kung hindi ang umiyak ng umiyak.

Babawi ako.

Babawi ako sa kahayupan ninyo sa akin.

Putangina ninyo mararanasan niyo ang mga ginawa niyo sa akin.

#WorkOfFiction

Ipinasubo nila sa akin ang kanilang mga maseselang bahagi ng kanilang katawan.

'DON'T READ THIS IF YOU ARE AFRAID OF DARK'—(SEA_GM)

Isinagad nila na halos isuka ko na ang lahat ng kinain ko simula kaninang umaga.

"Pare ang sarap!"

"Tangina ohh!"

"Shit! Lalabasan na yata ako!"

Do You Know Anna?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon