Day 7

123 54 3
                                    

R–18. Matured contents ahead. Not for very young readers. This is not suitable for young readers. I'm begging you if you're not 18+ kindly don't read this. I'm telling you I don't want you to imagine this. I don't want you to come up with nightmares. Just go and leave. Remove this in your library.

"P-pa-ra-ng a-aw-a n-ni-y-yo n-na! P-pat-ay-in n-ni-y-yo n-na l-lan-g a-ak-o!"

Pagmamakaawa nang dalaga sa kanila ngunit hindi nila siya dininig. Mas pinili nilang tawanan lamang ito at ipagpatuloy ang paghahampas nila ng baseball bat sa bawat parte ng katawan.

"K-Kill m-me!" Naluluhang utos nito sa kanila at huminto naman silang lahat.

"Pangit naman kung mabilis kang mamatay. Mas maganda kung dahan-dahan hindi ba mga pare?" Tanong nito sa mga kasamahan niya.

"D-da-h-an-da-ha-n," Pag-uulit niya ng sa kaniyang sinabi.

"H-huwag m-mo n-ng ulitin, A-Anna p-para k-ka k-kasing s-si B-Budoy. H-hahaha!" Panggagaya niya kung papaano magsalita ang dalaga.

"T-ta-ma n-na. P-pa-god n-na p-pa-god na ako. H-hu-wag n-ni-yo n-na a-ak-o-ng p-pag-la-ru-an. I-I'm t-tired."

"Mga pare pagod na daw siya. Shall we kill her or not?"

"Mamaya na muna."

At tumigil sila sa paghahambalos sa dalaga at umupo sa mahabang upuan.

"So what's the plan?"

"Tinatanong pa ba 'yan? Syempre ang patayin siya iyon naman ang plano a."

"Yeah I know moron pero dapat walang makikitang bakas."

"Hahaha triggered ka boy!"

"Huwag kang dagain baka bigla kang himatayin."

"NO IM NOT!"

At sabay-sabay na nagtawanan ang anim na kalalakihan.

"Parang awa niyo na. Pagod na pagod na ako sa inyo. Tapusin niyo na ang buhay ko. Kung papatayin niyo ako parang-awa niyo na gawin niyo na. Huwag niyo ng patagalin pa. Gusto ko ng ~~~"

Hindi na natapos ang sasabihin ni Anna ng hampasin siya ng isang malaki at matabang dospordos at nang dahil doon ay nawalan ng malay ang dalaga.

"Ihiwalay niyo ang mga laman loob ni Anna mabebenta natin ang mga iyon sa black market."

"Businessman talaga itong boss natin e. Kapag nabenta 'to boss pahingi kami ng porsyento a."

"Gago! Wala pa nga pinipisa mo na ang itlog!"

"Ay aray masakit yun!" Umakto itong nasasaktan habang hawak niya ang kaniyang kaselanan.

"Boss tapos na. Ano na ang susunod naming gagawin?"

"Kumuha kayo ng gasolina at sunugin siya."

"Eh yung abo? Hahayaan na lang natin tangayin nang hangin?"

"Syempre hindi."

Do You Know Anna?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon