Thứ hai, Kỷ Nguyên đi làm.
Có một người mới tới bộ môn, gọi là A Mỹ, dáng vẻ hiền lành nho nhã.
Tiểu Tuệ nhỏ giọng nói, là cấp dưới hồi trước của giám đốc, đặc biệt giành về, mới làm việc được một năm.
Giám đốc giới thiệu A Mỹ, miệng khen không dứt, nói cô ta bằng cấp cao, tính tình thật thà.
Tiểu Tuệ cười mà không nói, giống như cao tăng đắc đạo tìm tòi khai phá huyền cơ.
Kỷ Nguyên hỏi sao Tiểu Tuệ cười gian đến vậy.
Tiểu Tuệ nói: "Con gái danh tiếng địa phương, bao giờ cũng đặc biệt kiêu ngạo một tí, sống trong thế giới của mình chưa từng thấy nơi khác."
Kỷ Nguyên cảm thấy lời này không đầu không đuôi.
Tiểu Tuệ còn nói: "Vòng tròn ngành nghề nhỏ bé này, từ từ cô sẽ biết."
Thứ năm, bộ môn đã đem công việc thu thập số liệu ban đầu chia cho công ty A bên ngoài, nhưng nhân viên lấy mẫu của công ty A tốt xấu lẫn lộn, mấy ngày liên tục lãng phí số lượng lớn hàng mẫu.
A Mỹ áp lực không thôi, gọi điện thoại cho người phụ trách dự án của công ty A, chửi mắng ầm ĩ, uy hiếp đổi công ty đối tác khác.
Kỷ Nguyên trợn mắt há mồm.
Tiểu Tuệ cười nói bên tai Kỷ Nguyên: "Đây là tính tình thật thà mà giám đốc nói đó."
Chỉ chốc lát, điện thoại của Kỷ Nguyên cũng vang lên, người phụ trách của công ty nói xin lỗi, hứa sẽ cải thiện, hy vọng bên này phái người qua đó đào tạo nhân viên lấy mẫu.
Kỷ Nguyên bày tỏ sẽ hỏi thử giám đốc, sau đó trả lời lại.
Cô đi đến văn phòng giám đốc, A Mỹ đã phàn nàn, quở trách tố chất nhân viên của công ty A kém, còn oán trách Kỷ Nguyên nói chuyện quá khách khí, đóng vai người tốt, không thống nhất với cô ta, lại càng không nên vượt quá quyền hạn, xen vào việc người khác.
Từ khi biết Kỷ Nguyên và Lý Mậu có giao tình, giám đốc ít nhiều chừa chút đường sống cho cô, hỏi ý kiến của Kỷ Nguyên.
Kỷ Nguyên nói, số liệu lấy mẫu là do A Mỹ phụ trách, nhưng việc phân tích số liệu và viết báo cáo tiếp đó đều do bản thân cô, cô không thể hoàn toàn phớt lờ.
Trên thực tế, kinh nghiệm A Mỹ còn ít, vốn để Kỷ Nguyên và Tiểu Tuệ dẫn dắt cô ta làm dự án, phân chia nội dung công việc cho cô ta, không nói tới vượt quá quyền hạn.
Giám đốc lại bắt đầu bất mãn đối với Kỷ Nguyên, không khách khí nói: "Nếu đã phân chia thì tự mình hoàn thành công việc của mình là được rồi."
Kỷ Nguyên im lặng không nói, A Mỹ có chút đắc ý, cô đi trước, rời khỏi văn phòng giám đốc.
Tiểu Tuệ thấy Kỷ Nguyên trở về, cười hỏi: "Thế nào?"
Kỷ Nguyên giữ im lặng.
Công ty A tuy rằng tư chất bình thường, nhưng trụ sở chính phía Bắc chỉ định công ty A làm công ty đối tác, tất nhiên có một chút quan hệ đặc thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chim công trắng - Long Môn Thuyết Thư Nhân
Roman d'amourChim công trắng Tác giả: Long Môn Thuyết Thư Nhân Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt Độ dài: 54 chương + ngoại truyện Poster: Quỳnh Như Nguồn edit: khoangkhong.co Giới thiệu Tình yêu chân chính sẽ khiến người ta khó mà tin được. --- (lời tác giả) Ng...