Chapter 27: Con dấu tàng thư

368 17 2
                                    

Buổi chiều, tại phòng trà nước, Tiểu Tuệ thấp giọng nói với Kỷ Nguyên: "Vợ giám đốc từ Thượng Hải điều tới trụ sở chính phía Bắc, thăng làm phó tổng giám đốc, hiện đang làm thủ tục ly hôn với giám đốc."

Kỷ Nguyên kinh ngạc.

Tiểu Tuệ còn nói: "Hai người sống riêng, nhà xe đều tự mua, không ai chịu nhân nhượng ai. Vợ giám đốc luôn phát triển khá hơn, dìu dắt giám đốc đi lên. Nữ mạnh nam yếu, điều này không phải đàn ông bình thường có thể chấp nhận được."

Kỷ Nguyên hỏi: "Vợ giám đốc thăng chức, phân công quản lý bộ môn nào?"

Tiểu Tuệ cười nói: "Đúng lúc sẽ tiếp quản bộ môn của chúng ta đó! Tôi đoán, sau này giám đốc sẽ từ chức vị. Người lãnh đạo trực tiếp là vợ trước của mình, ai chịu được chứ?"

Kỷ Nguyên hỏi: "Bộ nhân sự đang tuyển giám đốc mới à?"

Tiểu Tuệ nói: "Không rõ lắm. Những dự án chúng ta làm, lợi nhuận rất ít. Nếu giám đốc thật sự đi, bộ môn chúng ta có thể sẽ bị loại bỏ. Binh tôm tướng tép chúng ta, rất có khả năng điều đến bộ môn khác giúp đỡ. Tiền đồ mù mịt, nên có tính toán sớm."

Kỷ Nguyên suy nghĩ, không nói chuyện.

Chập tối tan tầm, dưới lầu có một chiếc xe đang đợi cô.

Kỷ Nguyên lên xe, ngồi ở hàng ghế sau.

Tài xế lái xe, Kỷ Triều Tông không hề nhìn cô một cái, chẳng hề khách khí nói: "Cung cấp cho cô tới tốt nghiệp đại học, tôi không phải để cô lãng phí thời gian."

Kỷ Nguyên hỏi: "Ngài cung cấp con học đại học khi nào?"

Kỷ Triều Tông nói: "Cái này phải hỏi mẹ ruột của cô."

Kỷ Nguyên hiểu được, Kỷ Triều Tông từng chu cấp tiền sinh hoạt, nhưng Vương Tú Quyên bài bạc, số tiền kia qua tay bà thì có đi không về.

Bố cô con cáo già này là cố ý.

Kỷ Nguyên bình tĩnh nói: "Ngài cho bao nhiêu, con trả cho ngài."

Kỷ Triều Tông bỗng nhiêu hòa hoãn giọng điệu, nói: "Cô học đại học tại ngôi trường hàng đầu, đây chính là bản lĩnh của cô. Nhưng tốt nghiệp rồi, đi vào xã hội, người có tài nguyên có năng lực rất nhiều, không phải ai cũng được tự hào."

Kỷ Nguyên hỏi: "Ngài có cao kiến gì?"

Kỷ Triều Tông nói: "Mới đây nhà họ Thượng và tôi hợp tác một mối làm ăn, phải có người mình trông coi. Cô qua đó nhận một chức vị, học hai năm trước, sau đó tôi sắp xếp một chức vị mới cho cô."

Kỷ Nguyên vừa định từ chối, Kỷ Triều Tông nói: "Cậu bạn trai kia của cô, không phải xuất thân từ gia đình bình thường. Nếu cô thật sự muốn tiếp tục thì bản thân phải có chút thực lực."

Kỷ Nguyên thật không ngờ Kỷ Triều Tông điều tra cô rõ ràng như vậy.

Cô nói: "Con và anh ấy rất nghiêm túc."

Kỷ Triều Tông hỏi: "Vậy hai người khi nào kết hôn?"

Kỷ Nguyên không nói.

Kỷ Triều Tông nói: "Cô tự giải quyết cho tốt đi!"

Chim công trắng - Long Môn Thuyết Thư NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ