Chapter 22: Người yêu dấu

399 24 1
                                    

Sắc mặt Kỷ Nguyên hơi thay đổi, cô nhìn anh, nói: "Sinh nhật vui vẻ."

Lý Mậu hỏi: "Em còn trở về không?"

Cô nói: "Muộn chút hẵng về. Em nghĩ ra một câu đố, cho thọ tinh đoán."

Anh cười hỏi: "Câu đố gì?"

Kỷ Nguyên nói: "Ai từ nhỏ nhận được bằng bay lượn và lặn dưới nước, thích mặc áo lông xinh đẹp, thích ở biệt thự ngoài trời trên núi, hằng năm tham gia một đợt đoàn thể du lịch vòng quanh trái đất..."

Lý Mậu nở nụ cười, hỏi: "Đáp án không phải là chim di trú chứ?"

Kỷ Nguyên nói: "Nhanh vậy đã đoán được! Sao anh thông minh thế!"

Lý Mậu buồn cười.

Phương pháp dỗ dành anh vui vẻ của cô cũng vụng về quá đi, câu đố rất tùy ý, còn đem việc di cư của chim di trú nói thành đoàn thể du lịch vòng quanh trái đất...

Anh trêu chọc: "Nhóc Nguyên, em cũng là một kỳ tài."

Kỷ Nguyên cười nói: "Em biết em không phải."

Lý Mậu mỉm cười, nói: "Hồi nhỏ em muốn làm cái gì?"

Cô nói: "Hồi nhỏ em muốn làm nhà toán học vĩ đại."

Anh hỏi: "Sau đó thì sao?"

Cô nói: "Sau đó em phát hiện toán học đẩy em lui xa ngoài ngàn dặm."

Anh khẽ cười ra tiếng.

Hai người lại ngồi xem phim.

Kỷ Nguyên nói: "Quái vật quay về biển cả rồi, chê nhân loại quá nhàm chán."

Lý Mậu cười nói: "Nhóc Nguyên, vì sao em xem phim quái thú, không phải đặt mình là nhân loại, mà là quái vật?"

Kỷ Nguyên sửng sốt, nói: "Đúng vậy."

Lý Mậu nở nụ cười, anh luôn luôn ngửi được hơi thở dịu dàng trên người cô, trong lòng khẽ động, anh bao bọc cô trong lòng.

Kỷ Nguyên không cảm thấy gì, ngẩng đầu nhìn anh, ánh mắt có ý cười.

Anh đang nắm lấy khuôn mặt cô, cúi đầu hôn cô.

Đó là một nụ hôn dài đằng đẵng, lâu đến nỗi khiến người ta hít thở không thông.

Kỷ Nguyên rốt cuộc nhận ra sự khác biệt, nhưng cô chẳng hề muốn tách khỏi anh.

Hai người nhiệt tình như lửa hôn đối phương, hôn quá sức, một đường hôn đến trên giường.

Anh vươn tay cởi bỏ khuy áo của cô, cô không ngượng ngùng nhìn từng cử chỉ của anh.

Cô ở trong chăn là một con cá nhẵn bóng, bàn tay anh dạo chơi khắp người, đi đến mỗi một nơi anh muốn đi.

Ánh sáng trong phòng ngày càng mờ tối, da thịt hai người ấm áp, nơi dán sát trở nên nóng bỏng.

Kỷ Nguyên rất muốn ghi nhớ gì đó, đầu óc lại trống rỗng, chỉ có thân dưới là chân thật, không có chỗ đi.

Cô ôm cổ anh, tay đặt trên lưng anh, anh là con dã thú sống lưng nhấp nhô, lòng bàn tay cô thấm ướt mồ hôi.

Chim công trắng - Long Môn Thuyết Thư NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ