Chapter 24: Nghiện

441 18 1
                                    

Sau khi sống cùng Lý Mậu, Kỷ Nguyên giống như cô vợ nhỏ, rất phấn khích một khoảng thời gian.

Hạnh phúc dường như trở nên rất dễ dàng, có lẽ một cái ngóng nhìn, hoặc là cái nắm tay nhẹ nhàng, đều khiến cô rất vui vẻ.

Đến nỗi Kiều Kiều có đi tìm Lý Mậu hay không, Kỷ Nguyên cũng không biết.

Khoảng chừng một tháng sau, Kỷ Nguyên nghe nói Kiều Kiều đính hôn với anh cả nhà họ Lam.

Chuyện này khiến mọi người bất ngờ.

Hạ Thanh Thanh rất tức giận, anh cả nhà họ Lam vốn là người trong lòng của chị ta, chị ta tốn nhiều công sức như vậy mà chẳng có ích gì.

Con người đều bất lực khi đứng trước mặt tình yêu.

Chẳng mấy chốc tới cuối năm, Lý Mậu đã hẹn với Kỷ Nguyên cùng đi ngâm suối nước nóng, ngắm hoa mai vào mùa đông.

Nhưng Kỷ Nguyên phải tăng ca, cuối tuần không đi được.

Trong phòng sách, Lý Mậu nhìn thấy tài liệu tiếng Anh trên bàn Kỷ Nguyên, anh hỏi: "Em đang phiên dịch gì đó, luôn nghiêm túc như vậy?"

Kỷ Nguyên đáp: "Một phần là giấy tờ yêu cầu, còn có một vài tư liệu dự án."

Lý Mậu đến gần, thấy rõ là công việc do một công ty nước ngoài lớn gửi sang, chi phí cao, khó thực hiện.

Anh nói: "Nhóc Nguyên, có muốn đổi công việc không?"

Cô nói: "Anh đến phòng khách chơi game được không?"

Anh nói: "Không được."

"..."

Anh nói: "Anh muốn em chuyên chơi với anh."

Cô nói: "Chuyên chơi với anh, ngày nào đó chia tay, ai cho em việc làm tiếp theo đây?"

Anh nói: "Không chia tay, chúng ta đã hẹn ước cả đời rồi."

Kỷ Nguyên nhìn anh, trong lúc yêu đương đàn ông nói chuyện rất khờ dại.

Cô thu gom máy tính và tài liệu trên bàn, ôm lấy bỏ đi.

Lý Mậu nở nụ cười, bỏ xuống máy trò chơi, đi nấu ăn.

Anh làm món vịt nướng bạc hà, món này là do đầu bếp già trong nhà dạy anh nấu, mùi thơm đặc biệt...

Kỷ Nguyên ở phòng khách ngửi được mùi hương, cô đói bụng, tự giác ngồi vào bàn ăn.

Da vịt xốp giòn, ăn với cơm, ngon lắm.

Kỷ Nguyên phát hiện tình cảm giữa cô và Lý Mậu hoàn toàn hình thành tại việc ăn uống, bắt đầu từ lúc ăn vải, ăn đến món Quảng Đông, món mặn món chay, đồ Trung đồ Tây...

Kỷ Nguyên nói: "Trình độ này có thể làm đầu bếp Michelin rồi."

Lý Mậu nói: "Nhóc Nguyên, khi em được cho ăn là nhiệt tình với anh nhất đó."

Kỷ Nguyên nhoẻn miệng cười.

Sau khi ăn xong, món tráng miện là kem, Kỷ Nguyên ăn vị dâu tây.

Lý Mậu hỏi: "Có muốn thử sô cô la một lần không?"

Cô nói được.

Hai người đổi kem ăn.

Chim công trắng - Long Môn Thuyết Thư NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ