𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 19: 𝘌𝘻𝘦𝘬𝘪𝘦𝘭 🥀

87 1 0
                                    

ARIANNA'S POV

Nakipaghiwalay sa akin si, Kayden. Tinatawagan ko siya pero walang sumasagot, tinawagan ko din si Reina pero hindi daw nya alam yung tungkol don kasi nagaway daw silang dalawa. Uuwi naman kasi talaga hindi ko lang sinasabi sa kanya kasi gusto ko siyang isurprise. Actually ngayon na nga flight ko eh si Sam ewan ko ba don dito na yata sya habang buhay.

From: Sam

Brad, ok na kayo?

To: Sam

Hindi, brad. Ayaw nga sagutin mga tawag ko eh.

Kinuwento ko sa kanya yung nangyari kahapon. Baka daw magiging maayos daw kung magkasama na kami ni, Kayden. Sana nga.

"...Amsterdam please proceed to Terminal 3" ano daw? Wait..parang flight ko yun ah. Tumayo ako at naglakad papunta sa Terminal 3.

From: Sam

See you soon, brad. Tiwala ka lang maayos din yan.

To: Sam

Sige, brad. See you soon.

Baka naman kasi trip lang ni Kayden yun para bumalik na ako sa Amsterdam ganon pa naman yun minsan. Naka pasok na ako dito sa airplane, business class kinuha ko. Magisa ko lang naman eh. Sana walang nakaupo dito sa tabi ko para gawin kong higaan mamaya hahaha.


VANESSA'S POV

Kasama ko si kuya Kayden ngayon dito sa mall may bibilhin daw sya eh. Hindi parin siya kinakausap ni ate Rei tapos nakipaghiwalay siya kay ate Arianna.

"Maganda ba to? Para kay, Reina." tanong nya sa akin.

"Yung gold na lang kuya mas maganda at bagay sa kanya." sabi ko sa kanya. Nandito kami sa Cartier ngayon namimili sya ng earrings at necklace para kay ate Rei. Sana all hahaha.

"Sige, pili kana din ng sayo." yun oh hahaha. Kanina pa ako nakapili habang tumitingin sya ng necklace. Nakita ko kasi agad yung bracelet.

"Itong bracelet na lang." Rose gold pinili ko kasi ang ganda eh tsaka para maiba naman.

From: Ate Rei

San ka? Ayain sana kita lumabas.

To: Ate Rei

Kasama ko si kuya Kayden ate may binili lang. Uuwi na din siguro after this.

From: Ate Rei

Sa Magna Plaza ka magpahatid hintayin kita don.

To: Ate Rei

Sige ate.

"Sino ka text mo?" nagulat pa ako.

"Si ate Rei sabi nya sa Magna Plaza daw ako magpahatid." tumango sya. "Thank you dito, kuya." sinuot ko na sya. Ang ganda talaga.

"Your welcome, tara. Baka magshopping na naman kayong dalawa." lumabas na kami ng Cartier at sumakay sa kotse.

"Hindi ka ba sasama sa amin, kuya?" umiiling siya.

"Ibigay mo na lang yan sa kanya, kahit naman sasama ako hindi naman ako kakausapin non." tumango na lang ako. "Dito na tayo, ingat kayo ha." inayos ko na yung gamit ko.

"Sige kuya ingat ka din." lumabas na ako ng kotse. Nagwave muna ako kay kuya bago pumasok ng mall.

To: Ate Rei

𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐞𝐫𝐝 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon