𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 17: 𝘈𝘧𝘵𝘦𝘳 3𝘠𝘦𝘢𝘳𝘴 🥀

117 1 0
                                    

REINA'S POV

After so many years char hahaha. After 3 years may kanya kanyang business na kami sila Sam at Arianna naman nagpaiwan sa Pilipinas ewan ko ba sa dalawang yun. Sila kuya Kayden naman at Arianna dalawang taon na sila together haha. Si Sam? Hindi ko talaga alam kung may something ba sa kanila ni Apollo yung pinsan ni Arianna. Sila kuya Jayden at Mica naman ikakasal na this year September to be exact. Kami ni Zed? Isang taon na din kami. Nakapag higanti din naman ako sa kanila.

FLASHBACK

After my birthday party may natanggap kaming message galing kay Coco.

From: Coco

ALAM KO NA LAHAT! KAYO MAY GAWA NONG SA KUYA NI ANGEL! MAMATAY TAO KAYO!

What? How come?

*Calling Sam...*

"Brad?"

"Brad alam na ni Coco lahat..."

"Hindi yan brad basta hindi lang tayo aamin. Ginagawan ko na ng paraan brad. Chill ka lang ok?"

"Pano kung ipagkalat niya?"

"Hindi nga brad. Trust me."

"Ok sige sige."

*CallEnded*

Bwisit na Coco talaga yan. Nakita ko naman yung isang butler namin kaya nilapitan ko.

"Kuya may ipapagawa ako sayo..siguraduhin mong hindi ka papalpak." tumango siya. "Puntahan mo itong address at patahimikin mo yang babae na yan. Kapag nagawa mo ng maayos yan ibibigay ko sayo yung pera." nakuha ko yung address ni Coco kay Sam. Binigyan ko din siya ng picture ni Coco.

"Sige po Ma'am." paalis na sana siya pero may nakalimutan akong sabihin.

"Tayo tayo lang nakakaalam niyan." tumango siya at lumabas na ng condo. Wala si kuya Kayden dito eh nasa kumpanya. Humanda ka talaga Coco.

*Zie Calling...*

"Zie, bakit?"

"Brad nagantihan ko yung mga kaibigan ni Coco si Ezekiel na lang at mga kaibigan niya yung susunod na target."

"Sige brad may pinagawa na ako sa butler namin para manahimik yang si Coco."

"Sige brad."

*CallEnded*

Walang pwedeng makaalam sa ginawa namin. Si Angel hindi na pumapasok ng U.C dahil siguro napahiya siya.

From: Butler Ace

Ok na po Ma'am. Hindi na po kayo guguluhin.

Nagtaka naman ako sa sinasabi niya. Pinatay niya ba? Mayayari na naman ako neto

To: Butler Ace

𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐞𝐫𝐝 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon