𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 15: 𝘉𝘪𝘳𝘵𝘩𝘥𝘢𝘺 𝘚𝘶𝘳𝘱𝘳𝘪𝘴𝘦 🥀

88 2 0
                                    

ARIANNA'S POV

Birthday ni sisters-in-law ngayon hahaha, hindi ko nga alam kung saan siya magcecelebrate ng birthday niya. Finally magkakajowa na din siya. Nagawa na din namin ni Sam yung plano para kay Ezekiel at Coco.

FLASHBACK

Nandito kami ni Sam sa vacant na room, dito namin gagawin yung plano. May inutusan akong dalawang estudyante para papuntahin dito sila Ezekiel at Coco. Kapag nandito na sila yung dalawang estudyante babangain nila si Ezekiel at Coco para mapayakap si Coco kay Ezekiel tapos kukunan ni Sam ng picture para ikalat yun. Madali lang naman papaniwalain yung mga estudyante dito eh.

"Sino daw nagpapunta sayo dito, dude?" nagtago ako dito sa malaking poste malapit sa room.

"Hindi nga sinabi eh." sabi ni Ezekiel sa mga kaibigan niya.

"Oh sige dude hintayin ka nalang namin sa room ha." sumilip ako. Parating na si Coco.

"Sige, dude." umalis na yung mga kaibigan niya so siya na lang magisa.

"Ano ba yan sino ba nagpapunta sa akin dito." tinignan naman siya ni Ezekiel.

"Ikaw/You?" sabay nilang sabi. Tapos yung dalawang babae tumatakbo palapit sa kanila. Nagtago muna ako kasi nakaharap sa direction ko si Coco baka makita niya ako. "Aray/Ouch." alam ko na yung nangyari. Sana napicturan yun ni Sam.

"Sorry hindi ko sinasadya." sabi ni Coco kay Ezekiel. Umalis na ako. Iikot na lang ako.

To: Haisley

Kita na lang tayo sa room.

Ang haba naman ng lalakarin ko pucha naman oh. Isipin niyo yung football field ganon kahaba ang lalakarin ko.

From: Haisley

Good luck sa paglalakad mo 😂😂

To: Haisley

He! Manahimik ka 😒

From: Haisley

Dali na sumakay ka na

Napatingin naman ako sa likod ko shota talaga to naka sakay siya ng golf cart.

"Kailan pa nagkaroon nyan dito?" tanong ko sa kanya at sumakay na din.

"Noon pa hahaha. Pero ngayon ko lang din nalaman." sabagay malaki naman tong U.C "Ipapaedit ko muna sa pinsan ko yung picture tapos siya na lang din uutusan ko maglagay mamaya." pinsan niya kasi nagwowork dito I.T siya. Uuwi lang yun kapag tapos na yung mga classes, hanggang 9pm yun dito.

"Sinabihan mo na si Lyn?" tanony ko sa kanya. Umiiling siya.

"Wag muna naten bigyan ng stress yun birthday na niya bukas eh, tayo na lang muna gagawa. May problema pa naman yun sa kuya niya." nagaway sila ni kuya Jayden kasi nilaglag daw siya sa Dean.

𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐞𝐫𝐝 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon