REINA'S POV
Lumipas ang limang taon. After that incident happened napagalaman namin na si Balmes pala ang pumatay sa magulang ni Coco yung mga kamaganak niya ayaw madamay kaya tinalikuran na lang nila si Coco, matagal na pala siyang may gusto kay Coco kaya lang ayaw ng mga magulang ni Coco kay Balmes dahil nga drug lord ito. Sangkot pala noon yung tatay ni Coco pusher daw. Nalaman ng kamaganak ni Coco na patay na siya pero hindi sila nagpakita sa libing. Nagpadala lang sila ng pera sa amin para sa gastos sa libing.
Zed and I, already married last year lang. We can't wait na kasi eh hehehe. We don't have plans yet on having a baby gusto muna namin mag enjoy habang wala pang anak, iba na kasi yung may anak na diba. Gusto nga ni Zed limang anak siraulo.
Sam and Apollo naman they remained as friends. Charot! Kasal na nga sila eh 2 years ago kasi naman nabuntis si Sam twins pa. Nag walwal daw kasi sila tapos yun na daw nangyari na wan ko ba sa dalawang yun.
Kuya Jay and Mica, kakatapos lang ng kasal nila kahapon. Yes. Napostponed kasi dapat 4 years ago pa kaya lang itong si kuya dinapuan kasi ng saltik bigla pa naman pina cancel yung kasal nila Mica 4 years ago. Nasa Paris sila ngayon para sa honeymoon nila, gustong gusto kasi ni Mica na makapunta don kaya wedding gift ko sa kanila yun.
Arrianna, I haven't seen her after nong incident sa Pilipinas. Hindi din alam ni Sam kung nasaan siya ngayon. Sabi naman ng magulang niya nandito lang daw sa Amsterdam.
Kuya Kayden and Jericho, YES. Nagkamabutihan sila ni Jericho hindi ko alam kung anong dahilan kasi ayaw naman sabihin ni kuya sa akin pero I'm happy for them. Next month yata pupunta na dito si Jericho tinapos niya lang yung course niya sa Pilipinas.
"Love, pinapapunta tayo sa bahay niyo." sabi sa akin ni Zed. May sarili na kaming bahay dream house ko to eh.
"Bakit daw, love?" kahapon pa nga kami nagkita miss na nila ako agad? Hahahaha.
"May kainan daw." gusto ko yan.
"Tara na." kinuha ko lang yung bag at phone ko. "Baka tataba na ako neto love kain ako ng kain." natawa naman siya.
"Mahal parin naman kita eh." lagi na lang akong pinapakilig neto.
From: Sam
Brad, nagtext sa akin si Arianna. Gusto daw tayo makausap.
To: Sam
Naku brad pinapapunta kasi kami sa bahay. Later na lang mga 8pm?
"Love, gusto daw kami makausap ni Arianna sabi ko kay Sam mamaya na lang mga 8PM." ano naman kaya sasabihin non? Hays.
"Sige love sabihan mo lang ako kung saan para mahatid at sundo kita." alam ko naman dahil kay kuya Kayden kaya siya lumayo pero sana man lang sinabihan niya kami no.