Chương 14: Lên núi

8.3K 565 42
                                    

Cơm nước xong hắn lại tất bật làm cho xong cung cùng tên, hắn phải đảm bảo cung tên này chỉ cần một phát trúng mục tiêu, cho nên tất cả các đầu mũi tên đều được bộc một lớp sắt mỏng, nhọn ở đầu.

Dây cung cũng được hắn căng chặt, nếu như không đủ sức căn bản không kéo căng được.

Vừa làm xong đang định đem khoe với Triệu Tiểu Mộc, lại thấy y đang định ra ngoài
"Tiểu Mộc nhi, đi đâu?"

"Ta đến nhà Đại địa chủ xin làm thuê"

"Không được, ta không thiếu tiền, ngươi không cần phải đi làm thuê"

"Chúng ta hiện tại cho dù có tiền, nhưng miệng ăn núi lở, không đi làm sẽ không thể xây nhà" y nói, cho dù có bốn mươi lượng bạc nếu như ăn mà không làm thì chẳng mấy chốc cũng sẽ hết thôi.

Vậy đến khi nào mới xây được nhà, sau này nếu có con thì sao, không thể để chúng nó khổ như mình được.

"Ta tự có cách kiếm tiền, ngươi không cần lo, ngoan ngoãn ở nhà là được" hắn nói xong đem mười mũi tên bỏ vào cái giỏ lại nói "Chẳng phải ngươi nói ngươi sẽ may y phục cho ta sao, ở nhà may y phục đi, chúng ta không có một bộ y phục lành lặn để đổi. Bên trong ta đã đốt ít lửa, ngươi ở trong đó may cho ấm. Ta ra ngoài một chút, đừng may trong chỗ tối quá, không tốt cho mắt"

"Ngươi muốn đi đâu?" Y hỏi

"Ta đi núi Nam săn ít thú rừng"

"Núi Nam có rất nhiều thú dữ, ngươi không nên đi" y lo lắng nói, trước đây đã có một vài người vào núi Nam săn, nhưng có ngươi đi rồi không trở lại, cũng có người chạy được nhưng cũng bị thương rất nặng.

Tuy ở đó có thể săn được thú lớn như heo rừng hay dê núi bán được nhiều tiền. Nhưng lại rất nguy hiểm, có thể đổi bằng cả tính mạng.

Vậy tiền này, y không cần!

"Không cần lo, ta đi sẽ về sớm. Nhớ nấu cơm chờ ta về" hắn đeo sọt cung tên lên vai, xoa xoa đầu y trấn an, rồi xoay người đi xuống núi.

Hạ Thần vác cung đi về phía núi Nam, lại đụng phải Hạ Hoàng Anh từ huyện thành trở về, tên này cũng chẳng phải loại tốt gì.

Ngày hắn thành thân không xuất hiện, nhưng ngày lão nhị thành thân hắn lại trở về. Cũng phải ngày hắn thành thân có được tổ chức gì đâu chứ.

Lại nói, tứ đệ này của hắn cũng chẳng vừa mắt hắn.

Nhìn đi, đi ngang qua nhìn thấy hắn cũng không chào hỏi một tiếng. Chắc chắn rằng Hạ Hoàng Anh cũng chưa biết chuyện hắn rời khỏi Hạ gia đi.

Hạ Hoàng Anh cũng nhìn thấy hắn đi về phía núi Nam, nhưng từ lâu đã không coi người đại ca này vào mắt, một nông phu suốt ngày chỉ biết làm việc, lại luôn im lặng, trầm mặt không nói lời nào, bị đánh bị mắng cũng chẳng biết phản kháng.

Trong mắt y chỉ là một tên vô dụng, suốt đời cũng chẳng thể làm nên trò trống gì.

Nhìn thấy hắn đi về phía núi Nam, chỉ nghĩ hắn lại bị nương mình mắng chửi bắt đi săn thú chứ gì.

Xuyên Về Làm Điền ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ